【 thâm không F5】 lần đầu tiên kêu hắn "Lão công" phản ứng

0 0 0
                                    

https://yinaichiyu.lofter.com/post/7458920a_2bd02ac14

🐟/🚗/⭐/🍐/🍎

Vô đáp lễ, áo quần ngắn, xem xong điểm cái tình yêu cùng tiểu lam tay lại đi úc

"Kỳ dục 🐟"

Các ngươi ở trong tiệm trảo oa oa, ngươi đặc biệt muốn cái kia ba ba cá, Kỳ dục bắt bốn, năm lần cũng không có bắt được.

Ngươi liếc đến bên cạnh một đôi tiểu tình lữ cũng ở trảo, tựa hồ nhà trai tính toán từ bỏ, vì thế nhà gái túm nhà trai ống tay áo lắc nhẹ làm nũng:

"Ca ca ~ ta liền phải cái kia sao, thử lại được không ~"

Ngươi quyết định cấp Kỳ dục thượng điểm áp lực, bắt lấy Kỳ dục ống tay áo quơ quơ, kẹp lên giọng nói, dùng ngọt nị đến chính mình đều cảm thấy tưởng phun thanh âm làm nũng:

"Lão công ~ ngươi lại nhanh lên sao, ta thật sự hảo muốn ba ba cá ~"

Ửng hồng giống dây thường xuân ở Kỳ dục làn da thượng lan tràn, gương mặt cùng lỗ tai so với phía trước bất cứ lần nào đều phải hồng.

"...Ngươi đừng vội, ta đây liền bắt được nó!"

Kỳ dục cũng không thèm nhìn tới liền nắm lên một phen trò chơi tệ hướng trong tắc, bởi vì tay có điểm run còn rơi rớt mấy cái, hắn hoàn toàn bỏ qua trên mặt đất tiếp tục trảo.

Ngươi cẩn thận mà chú ý tới Kỳ dục nắm nhược điểm ngón tay còn tại vô ý thức mà rất nhỏ run rẩy.

Ngươi nhìn quen Kỳ dục ngày thường vững như Thái sơn mà cầm bút xoát vẽ tranh bộ dáng, hiện tại nhìn đến hắn run thành như vậy thật sự có điểm ăn vặt kinh.

Cuối cùng ngươi như nguyện ôm không biết xài bao nhiêu tiền mới bắt được ba ba cá kéo Kỳ dục cánh tay tiếp tục cùng hắn ngọt ngào hẹn hò.

"Tần triệt 🚗"

Các ngươi cùng nhau tham gia nặc danh đấu giá hội.

Ngươi nhìn hồi lâu đều không có nhìn trúng, thẳng đến nhìn đến một viên hồng bảo thạch mới có đấu giá xúc động, một người cùng ngươi kêu giới, theo sát sau đó.

Ngươi là không sao cả, hắn cử một chút ngươi liền cử một chút, Tần triệt nhéo nhéo ngươi vành tai, cười xem ngươi chơi đùa.

Ngươi tròng mắt lộc cộc vừa chuyển, nghĩ đến trong tiểu thuyết kiêu căng nữ chủ ở cùng nam chủ bán đấu giá thời điểm sẽ làm nũng kêu lão công làm hắn cho nàng mua muốn hàng đấu giá, không khỏi có điểm tò mò Tần triệt nghe được sẽ có phản ứng gì.

Ngươi ngoắc ngoắc ngón tay, ý bảo chính mình tưởng nói với hắn lặng lẽ lời nói.

Tần triệt thò qua tới, ngươi dán đến hắn bên tai, trương môi, thấp giọng làm nũng:

"Lão công ~ ta muốn kia viên hồng bảo thạch sao, ngươi thay ta bắt lấy được không?"

Bởi vì ly đến gần ngươi rõ ràng mà nghe được nuốt nước miếng rất nhỏ tiếng vang.

Không nghe được đáp lại ngươi nhẹ nhàng bẻ quá Tần triệt mặt, "Ân?" Phát hiện hắn đôi mắt miêu nhi dường như hơi hơi trừng lớn, một bộ hồi bất quá thần bộ dáng.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now