Kath's POV
Tapos na dun sa bring me... Tatlong prizes ang nakuha ni Kathniella, stickers na Barbie, Barbie doll,and accessories kit.
Next game nanaman sila.STOP DANCE...pumunta lahat ng mga kids na sasali sa harap and sumayaw sayaw.Tumayo ako ulit para picturan si Kathniella.. May mga camera man naman eh pero gusto ko may mga nakasave na pics ng birthday ni Kathniella sa phone ko.
Ang cute cute ng baby ko sumasayaw. ^_^
SHE LOOKS LIKE A LIVING DOLL
"Ahm...Ma CR lang po ako."paalam ko kila mama,pagkabalik ko. Baka kasi hanapin ako ni Baby.
"Sige anak"
Tumayo na ako tapos pumunta sa CR,nasa pinakalikod banda yung CR.
Naglalakad na ako papunta sa CR pero may nakasalubong ako.
Pagkita ko sakanya automatic na bumagsak ang luha ko.....
Ang taong tinalikuran ako. Ang lalakeng minahal ko.ANG LALAKENG MINAHAL KO NANG SOBRA SOBRA PERO SINAKTAN LANG AKO! :'(((
[Author:Minahal mo o Mahal mo parin hanggang ngayon?Ano sa tingin niyo readers?]
_________________________
DJ's POV
Nakarating na ako sa venue ng party ni Kaydee..
Bumaba ako tapos kinuha sa backseat yung regalong binili ko para sakanya... Pumasok na ako sa loob.
Pagpasok ko,may sumalubong sakin.Stuff ata dito..Kinuha niya yung regalo sakin.
"GoodEvening Sir,welcome to Kathniella's Pink Party !Let me assist you sir.I'll put your gift on the table for gifts"Binigay ko sakanya yung regalo then nilagay niya muna dun tapos binalikan niya ako at nilead isang table.
"You may sit here sir"Nagpasalamat lang ako sakanya tapos umalis na siya.
"The party will start in 5 minutes"sabi nung host.
____________________________________
"Let us all welcome the birthday girl Katherine Daniella Bernardo together with her mom Kathryn Bernardo"
WHAT?! 0.0
Si Katherine Daniella Bernardo, ay anak ni Kath. Si Kathniella ang anak namin. :(
What a small world talaga eh...Nakita ko na pala ang dalawang taong matagal ko nang hinahanap.Ang taong alam kong sinaktan ko nang todo todo.
Nagsimula na ang party pero nakafocus lang ang tingin ko kay Kath,I missed this girl so much.The girl that once became mine but I let her leave my life:(((
.........
Tumayo si Kath,tumayo rin ako tapos sinundan ko siya.Papunta siya sa restroom.
Sinadya kong salubungin siya para makita niya ako...Ang ganda ganda ng reyna ko.:'((( ANG GANDA GANDA NG BABAENG PINAKAMAMAHAL KO.
Pagkita niya sa akin..Bumagsak ang luha niya,tumakbo siya palabas kaya sinundan ko siya. Hinabol ko siya hanggang sa makaabot kami sa isang park.Hinawakan ko yung kamay niya para paharapin siya sakin.
"I missed you babe :'(("Niyakap ko siya..hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya kahit na nagpupumiglas siya.Miss na miss ko tong babaeng to:'((( Alam kong ang bakla pero wala eh, umiiyak ako.
Kinalas niya ang yakap ko sakanya
"Babe?!WOW!ANG KAPAL DIN NG MUKHA MO NO!PAGKATAPOS MO KONG TALIKURAN..BABE PARIN?!"Umiiyak na sabi ni Kath.
"Alam kong sinaktan kita,sorry,sana mapatawad mo ako.SANA talaga"
"ANO SA TINGIN MO?!GANUN GANUN NALANG YUN!PAGKATAPOS KONG MAGHIRAP NUNG TINALIKURAN MO KAMI NG ANAK KO,PAGKATAPOS KONG UMIYAK ARAW ARAW NOON!ANG KAPAL KAPAL NG MUKHA MO!DI KA NA SANA NAGPAKITA SAKIN!SAMIN NG ANAK KO!"
"I'm so sorry Kath,I'm so sorry"Niyakap ko siya ulit.
Humahagulgol siya...
"I love you babe,I love you so much.I missed you so much"Habang niyayakap ko siya,sinasapak sapak niya ang ang chest ko.Wala akong nararamdamang sakit.Tama lang to sakin eh..KULANG NA KULANG PA TO :(((
Tumakbo siya palayo....
Sorry Kath,I'm so sorry my queen. Sana mapatawad mo ako, hindi man ngayon pero sana talaga...SANA.
Wag kang mag-aalala anak, bubuohin ko tong pamilyang to.Bubuohin ko tong pamilya natin. Kahit anong paghihirap,gagawin ko para lang mabuo tayo.Maghintay ka lang baby, mabubuo din tayo basta tiwala lang.
- - - - - - - - - - - - - - -
A/N:HI GUYS!SO HOW'S THE UPDATE?? ok lang ba?
I need your feedbacks guys!Wala akong inspiration na mag-update eh.:(((
10VOTES and 5COMMENTS
Kaya ba??
~MareyShi
BINABASA MO ANG
She's Back (kathniel)
FanfictionShe's Back!!! But . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . with a child?