#4

73 6 0
                                    


ngồi trò chuyện tầm hai ba phút gì đó thì nhân viên cũng đem nước đến cho hai người.đợi mãi chẳng thấy thành an và anh người yêu của cậu ta đâu,đức duy lấy điện thoại định sẽ nhắn hay gọi để thúc giục hai người họ,nhưng vừa mở điện thoại lên đã thấy "hai mươi ba tin nhắn mới", đức duy vội vàng mở lên xem.

thì ra là thành an hủy kèo để đi casting một show truyền hình gì đó, thôi vậy cũng được,đức duy chỉ thả cảm xúc rồi quay lại ly matcha latte của mình.

hôm nay cậu gọi matcha latte nóng,chỉ để nhâm nhi lúc vẽ tranh.

thanh pháp sau đó đi vệ sinh một chút,duy thì lấy dụng cụ để vẽ tiếp,vì cậu cần phải có sản phâm cho ngày mai.

đang quay ngang quay dọc tìm cây cọ, thì vô tình va phải tay của một người nào đó.tiếng đổ ly nước,tiếng rơi vỡ của thủy tinh,tai của đức duy nghe thấy, khiến cậu tái xanh cả mặt mày,cậu thầm nghĩ chuyến này toang rồi.

-" tôi thành thật xin lỗi ạ,tôi không cố ý,xin cậu bỏ qua cho" duy vừa đứng dậy vừa cúi đầu rối rít xin lỗi người kia.

người kia cùng chiếc tạp dề dính đầy nước,và khay đựng trên tay,sững sờ....

-" à không có gì,xin lỗi đã làm phiền quý khách,chúng tôi sẽ dọn dẹp ngay ạ" người phục vụ kia nói.

duy từ từ đứng thẳng dậy, cậu nhìn vào đối phương, đôi mắt hút hồn của cậu trai này đã khiến đức duy không thể rời mặt.

người kia bây giờ mới rõ mặt vị khách này. họ nhìn nhau....

duy bắt đầu cảm thấy mặt mình hơi nóng,mới lên tiếng xin lỗi lần nữa rồi đền cho họ những cái ly bị vỡ.

lúc nảy, đức duy có để ý bảng tên của người kia,tên cũng hay đấy chứ,lại còn chức vụ cao. nhưng nghĩ một lúc lâu,duy cảm thấy người đó thật đẹp trai.

quản lí : quang anh

.

một lúc sau, thanh pháp ra ngoài, mắt hơi đỏ, chẳng hiểu vì chuyện gì khiến thanh pháp phải khóc,phải trốn tránh đến thế.

duy có kể lại sự việc khi nảy,thanh pháp chỉ ầm ừ rồi khuyên cậu nên cẩn thận hơn.

cả hai hoàn thiện xong bức tranh thì cũng dọn dẹp đi về,thanh pháp ra lấy xe trước, còn đức duy thì vẫn tìm kiếm hình bóng của người quản lí đẹp trai kia.

trên xe, đức duy có kể cho thanh pháp nghe,thanh pháp nói với duy rằng cậu chắc đã biết tương tư người ta rồi. nhưng duy còn nhỏ, cậu chưa biết yêu đương hay tương từ gì đâu. đấy là cậu nghĩ vậy. chứ người khác nhìn là biết ngay.

MATCHA LATTE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ