'Naranasan mo na bang mainlove?
'Syempre I know naranasan mona ,kaya I share this story of mine e malay mo mainspire ka haha 😆
'Yung tipong halos lahat ng information about sa kanya inalam mo.Hayst kaloka tlgang mainlove Noh?
'Yung makita mo lang picture niya sa phone mong nakawallpaper e ayus kna
After na mabungangaan ng nanay mo kawawattpad haha 😆Lumina💓
"Hello guys!'This is my first made true story of mine
Hindi ko sure kung magugustuhan niyo toh kase lam niyo naman yung mga grammar ko mali mali 😅.D pa namn Ako professional writer e kaya ayus lng ishare ko lang naman yung experience e'"Sana magustuhan nio
Nilagay ko na nga dito yung rin Dito Yung story para masimulan niyo na rin basahin
Pasilip lng yan ha readers don't forget lng bawal ang spoiler sa storing toh para marami namanng magbasa dba?********
"Walang nagmamahal na hindi nasasaktan,I know naman e pero wala namang iibig kung walang nagpaparamdam dba?.Love is isn't easy to get or to have .Love is unconditionally nga dba?
I see nmn ehh ,the mixed signals but now why d niya sinabi na may nililigawan na pla sya or either sila na .Why ?
Nagseselos tlga ako!pero....
Nasan ang KARAPATAN !????
Pinaasa niya ako! kahit alam kong d pwede tinuloy ko parin tong nararamdaman ko. Oo umasa ako!Kase akala ko ...."Hindi kona nga natuloy pa at tuluyan nang tumulo ang luha
sa aking mga mata na kanina ko pang pinipigilan .Napayuko na lang ako sa hita ni Angela at saka umiyak . Hanggang saan nga ba aabot ang pagmamahal ng isang tao ?
May hangganan nga ba ito?O magpapatuloy parin sa paghihintay sa masayang katapusan sa kabila ng masakit na katotohanan.Note:
This story is true, nonfiction.But the names, characters,places are base on the authors fictious manners that are simply replace to the reality.The events are not only coincidence cause that was what the author experience on her own life.
Btw this story is dedicated by teenagers like me syempre akin yatang storya ng buhay to eh HAHA
Happy reading guys💓So eto na nga sisimulan ko na...
Since High School crush kona sya.I'm Jhe Anne Chavez Madrigal and this is my story.This Story is all about my greatest crush .Not for my worse crush.
Before I start this story I would like you to know that this is my true story.Paulit ulit Kona yatang nasabi toh hehe 😁
High School noon ng magsimula akong magka crush sa kanya .He was grade 9 at that time but now he already in grade 11 .Di katangkadan,di katalinuhan pero mabait ,pogi and you know what pinsan ko sya .Homay!!!!.Sya si kuya Jushtine.Marc Jushtine Eguella Himparo Ang greatest crush ko.Pero before I continue this story , don't forget that this is not copyright, okay?
Nagsimula nga akong magkacrush sa kanya nung grade 7 pa lang ako .Like what I said before grade 9 sya nun .Nang malaman ng ate and friend ng ateh ko na malapit sa kanya .Kay kuya Jushtine.Agad akong inaasar at sinabi pa nila ang feelings kong iyon kay kuya Jushtine and pati sa mga friends ko,and of course what was you expected sinimulan na din nila akong asarin .
Lagi na rin kami noong nagkakasabay sa pag uwe dahil na rin nga at close sila ni ate.At that time kase sa school namin is may tinatawag na C.A.T ,kasali dun si ate as an officer and c kuya Jushtine noon is trainer pa lang na ngayon ay Isa na sa mga officer .And tapos na ng senior high school c ate at kasalukuyang nag aaral ng college sa Santa Maria College University sa Manila.
Hindi pa natapos ang feelings ko sa kanya .
I'm already grade 9 na from section Heart Broken. Classmate ko ang bff kong si Lyn at Crisha .Dito sa part nato magbabago ang LAHAT !!!.Hindi nmn as in magbabago mashoshock lng kayo sa bawat eksena HAHAHA kaya sana wag niong lalagpasan bawat chapter na ilalabas ko.I will promise naman na magiging maganda tong story alangan story ko ata.Sabihin na lng nating naging maganda takbo ng storya ng Buhay ko na parang pinagplanohan at nakatakda na.
Abangan niyo mga reader Yung by chapter nitong story.keep enjoying reading....okay hope you will like every chapter na ipupublished ko first time ko panmn gumawa ng story,,,get well soon readers
-jheanneqte
Starts:Oct. 28 2024
BINABASA MO ANG
Greatest Crush:I never believe to"Cousin doesn't matter "
Short StoryCrush or Happy crush . Everything happens in one place ,one person and one ending. Have you ever fell inlove to someone that can't be yours!? Have you ever try the best as you can para lng mapansin and makita niya yung worth mo? How it could be in w...