Cả đời bắt nạt em

1.4K 201 11
                                    

Lisa ngồi trên đám cỏ ngước nhìn bầu trời, đôi mắt trong veo hiếm khi long lanh, cô mỉm cười một cách thận trọng.

-" Con định sẽ không trở về thật sao?"_ ông Park ngồi cạnh Lisa, khẽ chỉnh cổ áo cho cô.

-" Con đâu thể quay đầu, giờ đây chỉ có thể bước về phía trước"

Nhìn nước mắt đọng lại trên mi Lisa, mẹ Park dịu dàng vuốt ve tấm lưng của cô.

-" Ba mẹ vẫn luôn dang rộng vòng tay chờ đón con, mọi chuyện dù đúng hay sai chúng ta vẫn là một gia đình"

-" Nhưng con không thể tha thứ cho bản thân, trái tim của ba mẹ bao dung đến mức khiến con thấy hổ thẹn"

-" Thế nào là hổ thẹn chứ, con đã là một đứa trẻ rất ngoan, con xứng đáng trở thành con của ba mẹ. Chuyện này xảy ra đâu phải do con, là do ba mẹ không chăm chút hai chị em cẩn thận, là do ba mẹ không tốt với Chaeyoung khiến con bé trở thành người như vậy"

Lisa quay đầu nhìn ba mẹ mỉm cười, cô nắm lấy tay họ, từ sâu trong đôi mắt chính là sự cảm kích vô cùng lớn.

-" Con sẽ trở lại với một thân phận khác biết đâu chừng. Con sẽ cố gắng sống tốt vì vẫn còn lí do để sống, ba mẹ hãy giữ gìn sức khỏe nhé, muộn phiền từng đấy đã đủ rồi"

Mẹ Park ôm chầm lấy Lisa mà rơi nước mắt, dẫu sao vẫn chưa thể chấp nhận để đứa trẻ này rời xa vòng tay, thật sự là một mất mác rất lớn.

Nhưng trong lòng mỗi người đều le lói một tia hy vọng, rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn, họ sẽ lại ở bên nhau.

Ông Park nhìn hai mẹ con sướt mướt mà cười nhẹ để giấu đi cảm xúc.

-" Ba tin Lisa sẽ làm được, ba tin con và cháu của ba sẽ khiến Chaeyoung trở nên tốt hơn"

Bầu trời xanh ngát hệt như bức tranh ai đó vẽ nên, giờ đây Lisa đã biết mình phải sống và hướng tới điều gì.

...

Chaeyoung ngồi trên giường bệnh đặt tay lên bụng, nàng nhìn Jennie rồi nói với giọng buồn rầu.

-" Bao giờ tôi mới được xuất viện?"

-" Khi em và đứa bé này thật sự khỏe"

Jennie gọt xong quả táo đưa đến trước mặt Chaeyoung nhưng nàng lại lắc đầu.

-" Thế này thì còn lâu mới về nhà được đấy"

-" Không thấy ngon miệng"

Jennie đặt đĩa táo xuống rồi khoanh tay nhìn Chaeyoung.

-" Nói chị nghe em thật sự muốn điều gì?"

-" Tôi sao... bây giờ tôi muốn Lisa ở đây, quỳ xuống năn nỉ tôi"

-" Năn nỉ em chuyện gì chứ?"

-" Tôi mang thai con của Lisa đương nhiên Lisa phải năn nỉ tôi ăn uống để nuôi dưỡng con em ấy"

Jennie ôm trán thở dài.

-" Em đã gặp Lisa rồi, vẫn muốn bắt nạt em ấy?"

-" Phải, Park Chaeyoung tôi là vậy đấy, sẽ bắt nạt người khác đến hết đời"

[ Lichaeng ] Đợi Chị Thật KhóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ