Hii! I'm Niro also known as 4N. I want to share my own experiences on Discord here in Wattpad.
Bago ko po i-kuwento o i-share ang mga experiences or happenings sa social media life ko; gusto ko pong sabihin na hindi po ito gawa-gawa o kathang isip lamang, inilagay ko narin po sa story category na ito po ay non-fiction, kaya kung nandito ka sa Prologue ng aking wattpad non-fiction story, that means na may interest ka, kaya bago mo po ito basahin ay basahin mo po muna ang aking mensahe. You can send me a friend request on my Discord account if you want to confirm na matagal na nga ba akong Discord user. This is my ID/Username (@naiasan). At if ever man na nagka error it means sinet ko po ang privacy settings ko.
I also want to make all social media users na napapalapit sa mga nakaka-usap nila sa mga social media platforms na huwag silang basta-basta magtitiwala or ma a-attach sa isang tao lalo na kung feeling mo ay hindi mo siya mapagkakatiwalaan or hindi siya katiwa-tiwala, its for own our safety rin po lalo na kung pusong mamon ka at madaling masaktan. Because me, myself, I learned a lot dahil sa hilig kong mag take ng risk sa mga bagay-bagay na hindi pa ako sigurado kung safe ba ako at hindi ako masasaktan. I know na most of the time kasi mas masakit kapag nasaktan ka mentally, emotionally kaysa sa pisikal lang. So before you read this I hope na maka relate ka sa kung ano man po ang mababasa mo sa story na ito at meron rin po akong ibang part na hindi ilalagay or tatanggalin dahil ito po ay masyado o sobrang personal. Meron rin namamng nakakakilig at masayang nangyari, but most of all kasi ay malaki ang binawi na sakit sa lahat ng saya at kilig na naranasan ko.
For all those watties who will read this story sana wala akong mapaiyak or ano, dahil gusto ko po na i-share ang hinanakit ko for years para gumaan ang loob ko and also sana i-enjoy niyo po ang pagbabasa nito! That's all , thank you!
4N
BINABASA MO ANG
The Discord Enigma: 4N's Secrets
Non-FictionThey were my friends. My family. Until they weren't. I poured my heart and soul into my digital world, believing we were building something special. But the truth was a cruel and twisted betrayal. They used my trust, my vulnerabilities, and shatt...