Trình Quý Thanh trở về phòng, đóng cửa lại.
Mới vừa uống xong một ly nước, thế mà giờ lại cảm thấy cổ họng khô khốc.
Tiếng nói của Bạch Tân còn văng vẳng bên tai, cô quay đầu, nhẹ nhàng nhấn khóa cửa. Chuyện hôm nay trong phòng vip, mặc dù mọi thứ cũng được xem như là có bàn có bạc, hai người đều trong trạng thái thanh tỉnh, nhưng Trình Quý Thanh biết khi đó mình thực sự cũng khó có thể kiểm soát hết mọi cảm xúc, vẫn có chút bồng bột.
Thực sự cô không phải là người dễ dàng vượt qua những cám dỗ.
Trình Quý Thanh đổ người xuống giường, tiếp tục bật lại bộ phim trên máy tính bảng, tắt đèn, để thế giới xung quanh chìm vào bóng tối. Cô thực sự rất buồn ngủ, nhưng tâm trí lại cứ trăn trở, không thể thư giãn.
Hậu quả là cô cứ trằn trọc, lăn qua lộn lại trên giường, thẳng đến khi bộ phim dài hai tiếng trôi qua đến hết, tinh thần mới dần kiệt quệ mà thiếp đi.
Dù vậy, giấc ngủ của Trình Quý Thanh cũng không yên ổn.
Trong giấc mơ, cô thấy mình đang lạc vào một trận hỏa hoạn, xung quanh ngập tràn ngọn lửa màu cam vàng rực rỡ, cùng khói đặc nghẹt khiến cô cảm thấy ngộp thở.
Cô rất nóng. Nóng đến mức như sắp tan chảy.
Hình ảnh chợt chuyển cảnh, cô thấy một đoạn da trắng mịn như ngó sen hiện lên. Cô cố gắng mở to mắt... và nhận ra đó là Bạch Tân, đứng trong làn nước thơm thoang thoảng mùi sữa. Đôi mắt đào hơi nhếch lên, trên má cô ấy thoáng hiện má lúm đồng tiền dịu dàng.
Bạch Tân vươn tay, ôm lấy cổ cô: "Em còn chần chừ gì nữa?"
Cô nhận ra mình đã bị Bạch Tân quấn lấy, cúi đầu nhìn, phát hiện chân mình đang bị cuộn lại bởi cái đuôi mèo của Bạch Tân, mềm mại mà đầy lông, vừa yếu đuối lại vừa rất dẻo dai.
Chiếc đuôi ấy nhẹ nhàng quất vào chân cô, khiến từng cơn ngứa ngáy lan khắp người...
Trình Quý Thanh giật mình tỉnh dậy vì nhịp tim đập dồn dập, tay đặt lên ngực vỗ về một lúc rồi mở mắt ra.
Vừa nhìn đồng hồ, cư nhiên mới qua nửa tiếng. Chỉ nửa giờ trong mộng mà cô đã cảm thấy như vừa trải qua ba ngày ba đêm.
Cô ngồi dậy, mồ hôi ướt đẫm. Không thể tiếp tục ngủ được nữa, cô lại lấy một bộ đồ ngủ sạch sẽ. Phòng ngủ chính và phòng cho khách kế nhau, vừa mở cửa ra đã nghe tiếng máy sấy tóc từ phòng bên cạnh.
Đã trễ thế này mà vẫn chưa ngủ sao?
Trình Quý Thanh dụi mắt, bước vào phòng tắm, còn chưa đi vào cô đã ngửi thấy mùi sữa tắm quen thuộc phảng phất trong không khí. Khu vực bên ngoài phòng tắm vẫn còn lưu lại chút hơi ẩm.
Hiển nhiên là vừa tắm xong.
Vùng tuyến thể vốn đang xao động nay lại thình thịch nhảy lên, cô hít một hơi sâu rồi khóa cửa phòng tắm lại.
Đứng trước gương, cô ném quần áo bẩn vào giỏ, rồi chợt khựng lại.
Hình như cô đã hiểu Bạch Tân đang sấy cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà Điên
General FictionTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Editor&Beta: Faye