MY BOYFRIEND~ "JEON JUNGKOOK" -_-

149 7 4
                                    

Guys~ first story ko to so please kung may mali hayaan nyo na.. ako nalang yung bahalang mag edit OR pm nyo nalang akoXD
ENJOOOOYYY~~~~(*^_^*)

________________

"Ella...i dont know why. Pero... naguguluhan ako."


"naguguluhan? ppfftt...haha!! ang tali-talino mo.. ngayon lang kita narinig mag salita ng ganyan." natatawa kong sabi.


huminga sya ng malalim sabay tumingin ulit sya sa langit ...seryoso lang yung mukha nya... actually guys were observing the stars nang nakahiga sa gitna ng napakalawak ng romantikong damuhan with sweet lights and cool breezy air under the night sky.. OH DIBA!!!!! AN SWEET NAMEN MAHGASH~~ XD okay okay~ balik sa story ~~




" ewan ko ba. maraming nagsasabi na hindi tayo compatible. kasi nga hindi ka matalino,hindi kapakipakinabang," aahh..okay..wait lang- ANU DAW!? "ikaw yung tipong hindi attractive at walang kwentang maging asawa"




kahit nasa isa kaming romantikong lugar.... feel ko ngayong manapak. GRABE. pero asawa? luh?! anu daw?

"but there is something special on you. I just dont know what it is, but everytime im with you. i can feel like im a different person na may misyong alagaan ka. alagaan at protektahan ka."

a moment of silence.


















actually hindi din silence kasi pambasag trip yung mga kuliglig eh~ tsk but...



NAGULAT ako sa sinabi nya . kinilig ako na may halong takot kasi baka .....baka kasi ..................................hay! wag na nga!




pumaling sya sakin, tiningnan nya ako mata sa mata. unang beses ko lang nakakita ng ganung klase ng pagka sincere ng gamit lang yung mata nya~






"i think i love you. i think im falling all over you." sabi nya. WOW ..,(º_º)








WAAAAAAAAAAA~~~~~~GRABE GUYS~ HINDI NA TO NORMAL!!!~~~kelangan ko magreact!! pano? panu? anong sasabihin ko? hala hala~!!!!!!!!!!!!!!!!
<(゜ロ゜;)>.....



bumagon ako kaagad tapos kunwari napatawa " HA? Aaahh..HA-HA! HA!




ummm.. aaahh.. Jungkook ~aahhmm nakainom ka ba kanina bago mo ko dinala dito? lasing ka ata eh! ha-ha! hindi mo naman sinabi kina jimin at V na mababa yung colerance mo sa alchohol

he~he"

XD best actress of the year award goes to me... haha!!! Pero medyo halatang panic na talaga ako ..







"its tolerance. not colerance stupid. And what mades you think that i drink alcoholic drinks huh?" ayan nanaman sya. Kaya sabi ko sa inyo kanina hindi normal yung pinagsasasabi nya eh.













"SABI KO NA EH!! PINAGTRITRIPAN MO NANAMAN AKO!~" nangingilid na yung luha ko sa inis !!!! WWAAAAAAAA~~ Sasapakin ko na nga sana sya eh!...... kaso itong halimaw na to biglang pinigilan yung kamay ko at........at hinila nya ko palapit sa kanya and..








SMACK~~(。・//ε//・。)





















He kissed me.

Marrying my Bias' DoppelgangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon