Hơ Hơ, Xin chào các Nàng như phần mô tả Truyện ta đã nói thì các Nàng cũng đã hiểu được rồi đúng không?_Cũng khá đớn đó nhưng ta vẫn chấp niệm với bộ này nên ta sẽ ghi tiếp.
_Ai Top Ai Bot thì ta không biết..
➩: Chúc Các Nàng Đọc Vui Vẻ, Ta Không Nhắc Nhở Nữa, Các Nàng Sợ Thì Kệ Các Nàng Luôn!!
---------------------------------------------------
The Red Door
"The Red Door" là một quán bar nổi tiếng. Nổi tiếng là một địa điểm phổ biến cho những người muốn thưởng thức một thức vời và tham gia vào một không khí sôi động và năng động.
Quán bar này được trang trí bằng những bức tranh tuyệt đẹp và những bức tranh đầy màu sắc, tạo ra một môi trường ấm cúng và hấp dẫn.
Âm nhạc sống động được phát ra từ bộ dàn nhạc, tạo ra một không khí sôi động và hứng khởi. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo rằng khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời.
Cùng lúc này trung tâm quán bar có ba con người đang ngồi thưởng thức những ly rượu cay nồng.
"Aha~, xem ai kia vừa bị đuổi học kìa, thật hiếm khi đó a~" Cười khúc khích nhìn người đối diện.
"Nana~đừng căn như thế, hẹn hai tao ra đây chỉ để thấy gương mặt khó ở đó là sao??"
Tay cầm ly rượu nhâm nhi ánh nhìn vẫn nhìn chăm chăm vào đối diện. Thấy người vẫn không đáp, mặt mày vẫn cau có, cô liền giở giọng trêu chọc."Hay bực tức vì chuyện sáng nay sao, dù mày có biện minh như nào thì kết quả vẫn vậy đó thôi, đừng buồn ha~" Giọng nói đầy trêu chọc lại trầm ấm, mạnh mẽ như một chàng trai, nhưng lại mang nét ngọt ngào của phái nữ.
"Là đang an ủi hay trêu chọc tao??" Cô đưa ánh nhìn khó chịu đến hai người nãy giờ nói không thôi. Đôi mắt đen láy, sâu thẳm như vực sâu, luôn ẩn chứa một tia sáng lạnh, khiến người đối diện không thể đoán được suy nghĩ của cô.
"Thì đang an ủi mà..aha" Bàn tay thon dài cầm lấy ly rượu không ngừng lắc lư, nở nụ cười nhẹ.
"Haizz kiu hai bây ra đây cũng không được cái tích sự gì!!" Cô thở dài mệt mỏi day trán với giọng nói đầy chán nản.
Hai người nghe vậy không tỏ vẻ khó chịu ngược lại càng muốn trêu cái con người khó ở đó. Ryu-Kaen người nãy giờ cứ thích trêu chọc cô liền tiếng đến chỗ ngồi của Ji-Dyun choàng tay qua cổ, phà hơi vào cổ, quyến rũ nói:
"Thôi nào~đừng phũ phàng như thế, tao đã bỏ một mớ công việc của ba tao mà đến đây với mày đó.. Vậy mà nỡ lòng nào nói người ta không có tích sự.." Ryu-Kaen bĩu môi tỏ vẻ không hài lòng với sự quở trách của Ji-Dyun, hư hỏng đưa chiếc lưỡi nóng ẩm liếm lấy cần cổ thơm ngát của Ji-Dyun.
Ji-Dyun cảm nhận được cái nóng từ cần cổ bởi chiếc lưỡi của Ryu-Kaen, khẽ thở hắt do cảm giác nhột nhột và có chút ngứa ngáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 「Pyramid Game 」Crazy Guy~
Fanfiction➩: Bộ Truyện Gốc Từ MaGaToon Chuyển Qua, Và Hiện Tại Được Viết Trên App Wattpat Của Tác Giả "Joy Noble". _Lí Do Xóa Là Vì Truyện Viết Với Từ Ngữ Thô Tục Và Không Hợp Lệ Với Khả Năng Của Ngài MaGa Nên Ngài Đã Nhẫn Tâm Gỡ Bỏ Xuống Của Ta. _Vì Ta Cố Ch...