CHƯƠNG 8

1.2K 91 4
                                    

Cái chương này ta nói ngọt sâu răng, yêu lắm thương lắm nhá. Như thường lệ, chưa beta ạ.

------

Offroad's POV

Offroad tỉnh dậy trong một căn phòng tối, toàn thân cậu đau mỏi nhưng lại rất sảng khoái. Những mùi hương trộn lẫn trong không khí khiến cậu bối rối đôi chút. Offroad chớp mắt vài lần để lấy lại tiêu cự và rồi nhận ra con trai mình đang ôm khủng long ghiền cuộn tròn trong lồng ngực Daou, còn vòng tay hắn thì đang ôm lấy xung quanh cậu. Hơi thở Offroad bỗng trở nên dồn dập khi cậu chợt nhận ra kí ức cuối cùng là hình ảnh mình ngất lịm trên ghế dài của Daou, kết dịch thì đang khóa chặt họ với nhau. Offroad thầm ngao ngán, lại một lần nữa, cậu chọn bỏ hết mọi lí trí và trách nhiệm vì Daou. Cậu ngồi dậy rồi rít nhẹ vì cơn đau ập đến từ lưng dưới và cả cửa hậu, cậu thật sự cần rửa ráy. Nhìn từ giường cũng có thể thấy nhà vệ sinh đang sáng đèn, chắc hẳn là Daou đã chuẩn bị cho cậu. Lật tấm chăn ra, lạy trời, may quá mà vẫn đang có quần trên người, cậu thầm nghĩ. Offroad lê lết về phía ánh đèn, bám rịt vào mọi thứ gì trên đường đi bởi chân cậu có vẻ như là sẽ ngã quỵ bất kì lúc nào. Khi vào tới nơi, đập vào mắt cậu là hai thứ. Đầu tiên là mấy hộp thuốc tránh thai khẩn cấp bên cạnh loại hằng ngày cậu vẫn uống; thứ hai là bàn chải của cậu và Chance nằm trong một chiếc cốc, cùng chỗ với đồ dùng của Daou. 'Poon', Offroad thầm nghĩ. Thằng bạn thân này đúng là cứu tinh đời cậu. Với tay đóng cửa phòng tắm lại, cậu thấy cực kì nhẹ nhõm khi nhận ra ở đây không chỉ có một phòng tắm đứng rất rộng mà còn có cả một khoang bể sục nước nóng nữa. Offroad tiến về phía bồn rửa, lấy viên thuốc kèm với một cốc nước. Thuốc thang xong rồi cậu định sẽ ngâm mình một chút. Offroad nén lại cái cảm giác mà phần Omega đang cảnh báo cậu, nó thấy việc uống thuốc này là sai trái. Cậu tựa mình vào bồn rửa và nỗ lực để tỉnh táo mà sắp xếp lại suy nghĩ thì chợt thấy một vòng tay quanh eo mình. Mùi hương quen thuộc lại tràn ngập quanh căn phòng.

"Em," Daou thì thầm nơi hõm cổ của Offroad, đặt lên đó vài nụ hôn nhè nhẹ.

"Em ngất bao lâu rồi?" Offroad dựa vào Daou, tìm kiếm một chút điểm tựa.

"Gần 12 tiếng rồi,"

"Còn Chance?"

"Anh gọi Poon đón nó tới. Thằng bé chơi ở hồ bơi, ăn gà viên chiên và lên giường được 4 tiếng rồi." Offroad cười phá lên khi nghe được giọng điệu của Daou lúc nói từ "gà viên chiên". Con trai cậu đang trải qua một giai đoạn mà cái gì bỏ vào mồm cũng phải là gà viên chiên, ngoài ra là kem. Offroad hy vọng rằng chuyện này sẽ thay đổi trước khi thằng bé vào cấp tiểu học vào năm sau. "Còn rát không em?" Daou hỏi, ngước nhìn Offroad qua gương.

"Một chút thôi," Offroad cười nhẹ, có chút lo lắng. Mọi trải nghiệm tình dục của cậu trước kia đều chưa từng làm tới mức này, vậy nên cảm giác nào bây giờ cũng đều là lạ lẫm cả.

"Để anh," Daou quay ra ngoài lấy khăn và đặt chúng lên kệ. Hắn quay lại bồn tắm, bật nước và tự dùng tay kiểm tra nhiệt độ rồi mới quay lại chỗ Offroad và kéo cậu theo. Daou một tay cởi chiếc áo đang mặc, một tay lột quần ngủ của mình xuống rồi bước vào bồn tắm trước. Offroad không kiềm chế được mà đỏ mặt khi nhìn thân thể trần truồng của Daou. Đường nét cơ bắp của hắn nhìn như được tạc trên một bức tượng. Daou với tay kéo bộ đồ của Offroad xuống khiến cậu phải bám lấy hắn rồi mới cởi hết ra được. Dòng nước nóng bao trùm lấy họ khi cả hai cùng trầm mình xuống bồn tắm.

🦖🥬 [DAOUOFFROAD] Forget Me, Not - Đừng quên em nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ