"naruto... cậu phiền chết đi được"" tên kia cậu nói gì hả"cậu chàng hộc hằn nhìn bạn mình
cậu bé như ánh mặt trời đầy tươi sáng chiếu rội cho vùng đất cằn cõi đầy rẫy chiến tranh. nhưng vậy thì sao chứ. naruto vẫn là một quái vật trong lòng những kẻ hèn nhát. để rồi mọi ánh mắt, mọi sự chế giễu châm chọc chỉ hướng về đứa trẻ chưa đầy 10 tuổi. họ chẳng bao giờ biết được những áp lực đó đã đè ép naruto nghẹt thở như nào.
đáng lẽ... đáng lẽ tất cả tình yêu thương đủ đầy đều phải mang tặng hết cho cậu. nhưng vẫn mãi là đáng lẽ.
"naruto, mình về đây mẹ tớ đón rồi. mai chúng ta lại chơi tiếp"
"hả... ừm tạm biệt cậu shikamaru"
cậu nhóc vốn đáng hí hửng cười không thấy mắt giờ đây lại gượng gạo chào tạm biệt bạn mình. cậu không muốn đâu. tất cả đều đi rồi thì cậu sẽ lại tiếp tục cô độc.
ánh chiều tà chiếu xuống kéo dài chiếc bóng nhỏ bé. chỉ còn naruto và một sinh vật mang đầy năng lượng bóng tối. đè nặng trên vai đứa trẻ.
đơn độc
"có lẽ mình nên về nhà"-âm điệu chán nản kéo dài. naruto không muốn về chút nào. căn nhà quạnh quẻ chẳng mấy khi có người lớn. dù mỗi ngày đều lặp đi lặp lại câu nói ấy thì nó đã lúc nào thay đổi.
đôi chân nhỏ bước từng bước chậm rãi. cậu muốn chạy thật nhanh thật nhanh để thoát khỏi đây. nhưng nó vẫn mãi như thế. bởi naruto biết cậu còn quá nhỏ bé để thay đổi. cậu cần cố gắng hơn nữa để một ngày nào đó mọi người công nhận mình. nó trở thành lí do cậu muốn làm một hokage vĩ đại.
cạch
"con về rồi đây"
... như mọi khi. lời nó chả bao giờ được đáp lại. trước mắt chỉ có gian phòng len lói ánh nắng chiều từ cửa sổ chiếu vào. tia nắng ấm áp như thế mà căn phòng vẫn hiêu quạnh.
cạch-rụp
cách cửa khép lại rồi được khoá cẩn thận. bàn chân trần bé nhỏ đặt lên sàn nhà. những ngón chân co sát lại chẳng di chuyển.
lách tách
từng giọt, từng giọt nhỏ xuống sàn nhà. bàn tay nắm chặt đỏ rần. mặt naruto giàn giụa nước mắt. cậu khóc trong im lặng. không dám gào lên vì dù sao nó cũng như thế. cậu cần giữ sức cho buổi học ngày mai. gào lên chỉ càng làm cậu thêm mệt mõi. những giọt nước mắt lấp lánh như thể vòi được mở van. cứ thế tuôn trào đến khi hết nước.
thời gian trôi qua từng chút một
cơ mặt naruto nhăn nhúm lại vì kiềm chế. mặt cậu giờ đây lem nhem đầy nước từ mắt lẫn mũi. cậu quá yếu đuối. áo ướt mem trộn lẫn mồ hôi và nước mắt. cơ thể cậu từ từ thả lỏng.
"mình cần tắm"
đôi chân lê bước đến nhà vệ sinh. quần áo được cởi bị vứt tứ tung. ngâm mình trong bồn nước lạnh, cậu quá mệt để đợi nước nóng. chỉ mong làm mọi thứ thật lẹ để đi ngủ. dội sạch xà phòng trên người. mặc kệ cơ thể chưa được lau khô cậu vẫn thay đồ ngủ vào.
rời khỏi nhà tắm cậu tiến thật lẹ đến chiếc giường đơn. hiện tại cậu chỉ muốn nằm xuống ngủ để quên đi tất cả.
phịch
cậu đã tưởng khi đặt lưng xuống thì sẽ có thể ngủ liền. nhưng mắt vẫn mở to nhìn trần nhà. naruto nhắm mắt lại trong đầu hiện lên hình ảnh ngày hôm nay. cậu chỉ toàn khóc. khóc thật lâu từ lúc trời còn tia sáng ấm áp đến khi sụp tối. đó cũng là lúc cậu nhận ra là mình chưa ăn tối. ngay khi nhớ ra thì bụng bắt đầu réo lên biểu tình. naruto mặc kệ nằm im. từ từ chìm sâu vào mộng.
hoà mình vào giấc mơ, trốn tránh thực tại. thế mà giấc mơ đó vẫn tiếp tục cuộc sống cô độc của đứa trẻ. mọi sự việc, sự vật đã khắc sâu vào não cậu rằng cậu chẳng bao giờ thoát được. bị giam cầm bởi xiềng xích, đó là nơi dành cho cậu.
hiện thực tàn nhẫn đánh tan trái tim yếu đuối. vậy thì sao, cậu là naruto mà. ý chí của cậu gánh trọn giấc mơ lẫn tương lai sau này. cậu thừa hưởng ý chí của hoả quốc. một ngày nào đó, đứa trẻ này sẽ được bao bọc bởi tình yêu thương vô vàn. đó là thứ cậu luôn xứng đáng nhận được.
vẫn còn con đường dài phía trước.
__________________
đây là phần tui chỉ muốn nói về naruto. thật sự tui rất là thươngggg êm luôn. mỗi lần xem đến cảnh em ăn mì ly một mình thì thú thật tui buồn lắm á. mà naruto vẫn luốn cố gắng đó là lí do tui thích ẻm dữ vậy.
tui viết tuỳ hỉ tuỳ tâm trạng. nếu đã thấy đủ thì mình sẽ ngưng nên truyện sẽ có độ dài khác nha
không có shikamaru đâu tại 2 đứa này nhìn là thấy bạn thân đồng cam cộng khổ thui. tình bạn của 2 người tui mê lắm. thấy là biết bro của nhau. mà hình ảnh lúc nhỏ naruto chơi vs shikamaru chỉ là filler của phim thui nên cũng bùn
tui cũng muốn viết 1 bộ để chung dô chơi với naruto. nhưng tui dô chắc bị đập ngất ngư tại íu xìu. hèn hèn kiểu gì. nói chứ chắc phải dô chứ nhỏ này mê ảnh👆
mong là mọi ngừoi thích văn của tui
BẠN ĐANG ĐỌC
[naruto/longfic] vùng vẫy
Fanfictionlongfic naruto đây là tác phẩm mình viết về tình cảm các nhân vật dành cho naruto bao gồm tình yêu, tình bạn, tình thân,... nói chung mọi cảm xúc yêu thích mà mọi người dành cho cậu ừmmmm không có naruhina hay sasusaku tại cảm xúc mình dành cho 2 cp...