Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1-10

209 6 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1

-

Khê vân sơ khởi ngày trầm các, sơn vũ dục lai phong mãn lâu. Điểu hạ lục vu Tần uyển tịch, ve minh hoàng diệp hán cung thu. Người đi đường chớ có hỏi năm đó sự, cố quốc đông tới Vị Thủy lưu.

Sài tang thành · long đầu phố · đông về quán rượu.

Tuấn tiếu tiểu lão bản ngồi ở cửa bậc thang phơi thái dương, một bên cắn hạt dưa một bên ảo não mà lầm bầm lầu bầu: "Ta tốt xấu trước kia cũng là càn đông thành tiểu bá vương, tội gì tới cái này xui xẻo địa phương chịu khổ chịu nạn."

Chính lải nhải, bỗng nhiên trước mặt ném mạnh tiếp theo phiến bóng ma.

Trăm dặm đông quân ngây ngốc ngẩng đầu.

Chỉ thấy một cái đầu đội mạc nón nữ tử chính chậm rãi nhấc lên khăn che mặt.

Trước mặt thiếu nữ ước chừng 15-16 tuổi, sinh tuyệt thế dung nhan.

Chưa thi phấn trang mà sắc nếu xuân hoa, da thịt bạch lóa mắt, hàm chứa một uông thanh tuyền dường như mắt đào hoa, tố bạch tay chặt chẽ lôi kéo bối tiểu tay nải, nguyên bản là nhan sắc nhạt nhẽo xiêm y đến đem người sấn càng thêm trắng nõn.

Tiên tư ngọc mạo, kim chi ngọc mềm.

Này cũng quá mỹ đi!

Hắn theo bản năng nín thở liễm tức, nửa khẩu khí cũng không dám suyễn, tầm mắt chặt chẽ khóa ở mỹ nhân trên người, không chớp mắt, sợ thanh thiển đến mức tận cùng hô hấp đem mộng đẹp thổi tan.

Tổ phụ ở thượng! Trời nắng ban ngày, lanh lảnh càn khôn, hắn thế nhưng thấy được tiên nữ hạ phàm.

Khanh vũ bị hắn nhìn chằm chằm đến hai má nóng bỏng, nhìn quanh lưu chuyển gian rực rỡ lấp lánh con ngươi nhiễm sương mù mênh mông.

Trăm dặm đông quân nhất thời hít vào một hơi, "Vị cô nương này ngươi tìm ai?"

Khanh vũ không thường cùng người ta nói lời nói, chỉ cảm thấy ngượng ngùng, thanh âm nhỏ bé yếu ớt, "Tìm ta vị hôn phu......"

Nàng ở am ni cô tu hành mười sáu năm, ngày qua ngày, năm này sang năm nọ, mãi cho đến đem nàng nuôi nấng lớn lên sư thái lâm chung trước nói cho nàng hoàn tục xuống núi, tìm được vị hôn phu thực hiện hôn ước, miễn cho người khác hộ không được nàng.

Mỹ mạo cùng bất luận cái gì kỹ năng chồng lên đều là vương tạc, duy độc đơn ra là nguyên tội.

Ở khanh vũ trong lòng, sư thái cùng nàng mệnh giống nhau quan trọng, trước khi chết di ngôn nhất định phải thực hiện, cho nên một người cõng tay nải liền đi vào sài tang thành tìm phu.

Trăm dặm đông quân rốt cuộc nhịn không được, một phen ném xuống hạt dưa, đứng dậy, không màng hình tượng kéo lại khanh vũ, "Làm ngươi vị hôn phu yêu cầu đi này đó lưu trình? Chúng ta nắm chặt thời gian."

Tốt nhất trực tiếp nhảy lên đến nhất bái thiên địa nhị bái cao đường phu thê đối bái, thẳng vào động phòng!

Khanh vũ ánh mắt ngây thơ, ngơ ngác nhìn trước mắt cái này thanh tuấn dị thường thiếu niên.

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ