Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11-20

48 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11

-

Hai người trước mặt, tay cầm trường thương thiếu niên dáng người đĩnh bạt, tựa như thuyết thư tiên sinh chuyện xưa đi ra chiến thần.

Bạc an chiếu bạch mã, táp xấp như sao băng.

Trăng bạc trường thương toàn thân lạnh băng, mũi thương phiếm sâu kín hàn quang, theo người thiếu niên mỗi lần huy động mà quang hoa liễm diễm, cùng với phá không gào thét, giống như giao long ra biển, thế không thể đỡ.

Này tiến duệ, này lui tốc, này thế hiểm, này tiết đoản.

Mà yến đừng thiên phái tới sát thủ cũng thân kinh bách chiến, đấu pháp hung hãn, đều không phải là kẻ đầu đường xó chợ, khoan đao vũ động gian nhanh như tia chớp.

Nháy mắt sát thủ biến mất không thấy, quay đầu rồi lại xuất hiện cái người vạm vỡ, đúng là cửa chém thịt cái kia, tay cầm trường đao húc đầu liền chém.

Trăm dặm đông quân nhíu mày, "Nguyên lai đây mới là chính chủ."

"Cái gì?" Nàng tâm thần đều bị trước mắt cầm súng thiếu niên hấp dẫn, không quá nghe rõ.

Là nôn nóng hướng đánh nhau tràng nhìn lại, bỗng nhiên một con bàn tay to che lại nàng hai mắt ôm tiến chính mình trong lòng ngực, "Đừng sợ, ta ở."

Khanh vũ thử thăm dò kích thích cái tay kia, không có kết quả.

"Ta không sợ."

"Không, ngươi sợ." Thanh tuấn ôn nhuận mặt mày kiên định dị thường, tiếng nói như kim ngọc đánh nhau, ôn nhu tẫn hiện.

Khanh vũ:......

?

Mũi thương cùng lưỡi dao va chạm, kích khởi từng vòng mắt thường có thể thấy được ánh lửa bắn toé.

Tư Không gió mạnh nhìn chuẩn thời cơ, trường thương bỗng nhiên run lên, hóa thành một đạo lộng lẫy lưu quang, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đâm thẳng.

Sát thủ vội vàng huy kiếm ngăn cản, dùng hết toàn lực mới đánh trả thành công, lại cũng mệt mỏi thở hổn hển.

Hắn trừng lớn đôi mắt, ánh mắt lạnh lùng, chất vấn, ngươi...... Ngươi rốt cuộc là ai? Còn tuổi nhỏ thương pháp trác tuyệt, tuyệt đối không phải là vô danh hạng người."

Thiếu niên dáng người cao dài cao gầy, bên hông thúc một chưởng khoan đai lưng, ánh mắt như họa, bồng bột ngạo khí hô chi mà ra, lạnh lẽo cười.

"Ta thật đúng là vô danh hạng người, ta từ nhỏ không thấy quá cha mẹ, ăn bách gia cơm lớn lên, ngủ phá chùa miếu mà sống, chưa từng từng có dòng họ, càng không người đã cho tên họ."

"Ta cho chính mình đặt tên Tư Không, là tới cũng trống trơn, đi cũng trống trơn, cũng nguyện hóa thành gió mạnh, vừa đi không về, cho nên ta kêu Tư Không gió mạnh."

Trăm dặm đông quân mày khẩn ninh, khó được mang theo vài phần sát khí, "Chúng ta vốn không quen biết lại không hề ăn tết, kế hoạch lên ta còn cho các ngươi uống lên một ly ta rượu ngon, hai mươi lượng bạc một hồ đâu, các ngươi thế nhưng muốn giết chúng ta, thật là đáng chết a!"

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ