Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31-40

38 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31

-

"Thương đến không có? Nếu có người dám thương ngươi, ta hiện tại liền đem hắn độc chết."

Trăm dặm đông quân không nghĩ tới chính mình còn sẽ bị cữu cữu bế lên tới điên, thoáng xấu hổ, chạy nhanh nói sang chuyện khác.

"Ta không có việc gì, cữu cữu, bất quá ngươi như thế nào tới sài tang thành?"

Ôn bầu rượu như lão ngoan đồng giống nhau đè thấp tiếng nói, hướng về phía cháu ngoại làm mặt quỷ.

"Còn không phải ngươi cha mẹ biết ngươi chỉ nghe ta nói, cố ý làm ta lại đây mang ngươi trở về, may mắn ta chạy một chuyến, bằng không ngươi khiến cho người khác mang đi, ngươi đây đều là trêu chọc một ít cái gì kỳ kỳ quái quái người a."

Vừa mới còn đầy mặt ý cười thiếu niên lang sắc mặt sụp đổ.

"Ta nào biết a."

Ôn bầu rượu an ủi dường như, vỗ vỗ hắn bả vai, "Lần này ngươi ngoan ngoãn cùng ta về nhà, yên tâm đi, ngươi phía trước chán ghét cái kia hôn ước đã lui rớt, bất quá ta đều thế ngươi tiếc hận, như vậy xinh đẹp tiểu cô nương tư dung tuyệt thế. Nói thiên hạ đệ nhất mỹ nhân tuyệt không vì quá."

"Liền tính là lại mỹ cũng nhập không được ta pháp nhãn, ta hiện tại đã có người trong lòng!"

Ngữ khí rất là u oán, nhưng thực mau hắn trọng đánh tinh thần, tươi cười trương dương.

Tưởng tượng đến sau đó liền phải cùng khanh vũ gặp mặt, mang nàng về nhà, gặp qua cha mẹ song thân sau đi tam thư lục sính chi lễ. Tuyển cái ngày lành tháng tốt, nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường phu thê đối bái, ngọt ngào quãng đời còn lại.

Quả thực vui vô cùng, cả người nhẹ nhàng vui sướng.

Bên kia ôn bầu rượu còn tại thế hắn tiếc hận, uống một ngụm rượu, than mùi rượu nói, "Kỳ thật ngươi thật nên trông thấy vị kia khanh vũ cô nương, đoan trang thoả đáng, tính tình nhu thiện......"

Trăm dặm đông quân sắc mặt cứng đờ.

Ai?

Như thế nào giống như nghe được ngoài ý liệu hai chữ?

Ảo giác đi......

"Cữu cữu ngươi đang nói ai?"

Ôn bầu rượu trong lòng lộp bộp một chút, thật cẩn thận lặp lại, "Khanh vũ, chính là ngươi phía trước vị hôn thê, bất quá ngươi yên tâm, hiện tại hôn sự đã lui rớt, ngươi như vậy kiên định yêu cầu từ hôn, thậm chí không tiếc rời nhà trốn đi, trấn tây hầu phủ từ trên xuống dưới lại như vậy thương ngươi, khẳng định vạn sự theo ngươi."

"Yên tâm đi, đã lui đến sạch sẽ."

Trăm dặm đông quân trên mặt biểu tình cứng đờ, cả người tựa như thạch hóa giống nhau.

Tin tức tốt, khanh vũ đúng là hắn vị hôn thê.

Tin tức xấu, bởi vì hắn phía trước vô cớ gây rối hành vi đã từ hôn.

Ha hả...... Trăm dặm đông quân chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, trước mắt tối sầm, về phía sau đảo đi.

Ít nhiều có ôn bầu rượu mau tay nhanh mắt mới đưa người túm lên.

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ