Thiếu niên bạch mã say xuân phong 61-70

31 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 61

-

Quả nhiên không một lát liền gặp được một cái thanh triệt thấy đáy dòng suối nhỏ, nước chảy róc rách, hỗn loạn một chút cánh hoa cùng lá rụng.

Bởi vì đứng chổng ngược tư thế dẫn tới huyết mạch vận hành không thoải mái, khanh vũ bị buông xuống khi, cả người đều là hồng trướng trướng, đầu óc vựng vựng hồ hồ, hai chân nhũn ra suýt nữa, tài đến dòng suối nhỏ.

Xem diệp đỉnh chi tâm kinh run sợ, đối nàng nhu nhược tư thái lại có tân nhận tri.

Thật vất vả mới thoát khỏi mơ màng trướng trướng cảm giác, ngồi xổm ở dòng suối nhỏ bên cạnh, nhỏ dài bàn tay trắng vãn khởi một phủng thủy, thống khoái rửa mặt.

Dòng nước có chút hơi hơi lạnh, nhào vào trên mặt khiến cho người thực tinh thần.

Một sợi ôn nhu ánh sáng xuyên thấu tầng tầng lớp lớp lá xanh, bao phủ ở nhu nhược mỹ mạo thiếu nữ trên người, phảng phất vì nàng mạ một lớp vàng biên.

Hoảng hốt giống như tiên nữ lạc phàm trần.

Tố nhã váy dài theo uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước nhẹ nhàng lay động, phảng phất trong gió lay động hoa bách hợp.

Thiếu nữ mi như núi xa hàm đại, mắt nếu thu thủy doanh doanh, mang theo vài phần không dính bụi trần thuần tịnh.

Nàng nhẹ nhàng nâng tay, từ phát gian gỡ xuống một chi giản lược cây trâm, đó là duy nhất phụ tùng, lại cũng đủ để làm nổi bật ra nàng thoát tục khí chất.

Theo cây trâm chảy xuống, đen nhánh lượng lệ tóc dài như thác nước trút xuống mà xuống, kia màu tóc chi hắc, phảng phất trong trời đêm sâu nhất thúy mặc, lại tựa hút no rồi trong rừng thần lộ mặc trúc, lập loè ánh sáng.

Khanh vũ khom lưng, đem tóc đẹp chậm rãi tẩm nhập suối nước trung, bởi vì là buổi sáng thời gian thủy rốt cuộc vẫn là có chút lạnh, băng mỹ nhân hơi hơi nhíu mày.

Diệp đỉnh chi cũng đi theo hung hăng nhíu mày, hắn hận không thể chạy nhanh qua đi bang nhân che nhiệt da đầu.

......

Giống như có điểm quá xấu hổ, không đúng, hắn không thể làm như vậy, hắn hẳn là tại chỗ thiêu một hồ thủy.

Như vậy mới có thể phương tiện tiểu cô nương gội đầu.

Bỗng nhiên hắn mãnh chụp cái trán.

Đúng rồi, vừa rồi như thế nào liền không nghĩ tới nấu nước đâu?

Bạch ngao một đêm!

Diệp đỉnh chi càng nghĩ càng giận, đem chính mình khí thành cá nóc, miệng phình phình.

Xứng với rộng mi lãng mục cùng đao tước cằm, thêm vài phần tính trẻ con.

Đảo có như vậy một khắc, giống như thật sự thoát khỏi cả người vô số gánh nặng, cùng với những cái đó bi thảm ký ức, chỉ là một cái thanh thanh lãng lãng thiếu niên, chỉ là một cái ở xinh đẹp cô nương trước mặt sẽ sinh khí chính mình chiêu đãi không chu toàn người trẻ tuổi.

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ