Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111-120

14 1 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111

-

Dễ văn quân dựa vào ở khanh vũ trên người, liên tục phát ra.

"Chính là người tính chung quy không bằng thiên tính, Diệp gia lấy mưu nghịch tội, bị xét nhà diệt tộc, ai có thể nghĩ đến quyền khuynh triều dã đại tướng quân, trong một đêm đầu rơi xuống đất, oa oa thân thất bại, hắn tự nhiên đem chủ ý đánh tới hoàng tử trên người."

Trong thanh âm tràn ngập bất tuyệt như lũ thống khổ đau thương.

"Ta là phụ thân thân sinh nữ nhi, nhưng hắn chưa bao giờ sẽ bận tâm ta ý nguyện, chỉ nghĩ đem ta coi như một quả quân cờ, làm như hiếm quý đồ vật đưa cho Vương gia, kỳ thật không có cảnh ngọc vương, còn có mặt khác Vương gia, vô luận như thế nào ta đều chạy không thoát khối này nhà giam."

"......"

"........."

"Ta liền giống như kia cá chậu chim lồng, ly giang hồ chi khá xa, ta căn bản không muốn làm này cái gọi là vương phi, ta một nhìn qua liền biết ngươi là cái giảng nghĩa khí, thiện lương người tốt, khanh vũ cô nương, cầu ngươi cứu cứu ta, cầu ngươi đem ta mang đi!"

Khanh vũ nhát gan nhút nhát, không có nửa điểm chủ kiến, lại cũng chứa đầy phong phú cùng lý chi tâm, bị dễ văn quân chân tình biểu lộ một phen lời nói đả động, đôi mắt tràn đầy đồng tình.

Vị này dễ cô nương thật sự hảo đáng thương.

Có lẽ trên đời có người ăn qua không cơm no, xuyên không áo trên che đậy thân thể chống lạnh, không có phòng ốc ngõa xá, không có tri kỷ bằng hữu.

Bọn họ thực thảm.

Nhưng không thể nói dễ văn quân liền không thảm.

Chẳng qua mọi người có người bi thảm, mọi người có người ủy khuất.

Vừa nghe đã bị vây ở này nho nhỏ một phương trong vương phủ, khát cầu tự do, đó là bình thường nhất bất quá tố cầu.

Khanh vũ ngón tay quấy loạn khăn, "Kia ta hẳn là như thế nào giúp ngươi? Chúng ta đi tìm cảnh ngọc vương, nói cho hắn kết thúc này đoạn hôn ước vẫn là đi tìm ngươi phụ thân, nói cho hắn ngươi không muốn làm quân cờ?"

Dễ văn quân một nghẹn.

Hợp lại nàng nói nhiều như vậy đều thành vô nghĩa, rốt cuộc nghe không nghe đi vào?

Đối diện người này chẳng lẽ là ở tiêu khiển chính mình?

Khát vọng khanh vũ kia phù dung mỹ trên mặt tràn đầy nghiêm túc, không khỏi lại tiết khí, đầy đủ ý thức được nàng thật đúng là vị chưa từng dính chọc hồng trần rườm rà ô trọc thanh lãnh mỹ nhân.

Chậm rãi phun ra trong ngực buồn bực, thanh âm hàm chứa thê lương.

"Bọn họ như thế nào sẽ cho phép chính mình khống chế đồ vật tùy ý chạy thoát, nếu là muốn chạy thoát đi ra ngoài, cũng chỉ có thể người khác dẫn ta đi."

Khanh vũ không hề nghĩ ngợi, lập tức kéo dễ văn quân hướng ra phía ngoài đi đến, "Nhưng ngươi là người a, bọn họ thật là thật quá đáng, ta đây liền mang ngươi đi!"

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ