Thiếu niên bạch mã say xuân phong 141
-
Trăm dặm đông quân trên mặt tươi cười xán lạn, "Mấy ngày không thấy khanh muội muội nhưng thật ra hao gầy không ít, ta cho ngươi mang theo vừa mới ra lò bánh hoa quế, ta đút cho ngươi ăn."
Hắn chậm rãi cúi xuống thân mình, so nữ hài cao gầy rất nhiều thân hình, mang theo một cổ tử mạc danh cảm giác áp bách.
Tư Không gió mạnh chính đắm chìm ở hắn đã đánh không lại trăm dặm đông quân sự thật trung, khó có thể tự kềm chế, nhìn đến lúc này cảnh này, hẹp dài mắt phượng nheo lại, hình như có điểm điểm nùng mặc tụ tập.
Xứng với lãnh ngạnh mà trong sáng ngũ quan, càng thêm vài phần tuấn mỹ phiêu dật.
Ôm cánh tay, tựa hồ có chút bất đắc dĩ lắc đầu, "Trăm dặm công tử tiến đến chính là vì đưa chút bánh hoa quế?"
Trăm dặm đông quân lập tức thẳng thắn ngực, nhưng không buông ra lôi kéo mỹ nhân cổ tay tay.
Chỉ thấy hắn đắc ý dào dạt nói, "Đương nhiên không ngừng là như thế, từ khanh muội muội trở về lúc sau, cảm xúc vẫn luôn hạ xuống, ta cố ý làm ơn sư huynh lôi mộng sát thay ta tìm kiếm Thiên Khải thành tốt nhất chơi địa phương, hiện tại muốn mang theo khanh muội muội đi đi dạo!"
"Tới cũng trống trơn, đi cũng trống trơn, nguyện như gió mạnh Tư Không công tử nên sẽ không không thỉnh tự đến đi?"
Tư Không gió mạnh cười như không cười, "Đương nhiên sẽ không."
"Chính là......"
Ở trăm dặm đông quân cứng đờ trong tầm mắt, Tư Không gió mạnh bình tĩnh vì mỹ nhân một lần nữa vấn tóc.
"Chính là ta không thể để cho người khác tùy tùy tiện tiện mang đi khanh khanh, ta cùng sư phụ đều sẽ thực lo lắng, khanh khanh cũng sẽ không tùy tùy tiện tiện cùng những người khác rời đi, rốt cuộc chúng ta sư phó thực lo lắng chúng ta an toàn."
Mà nghe hắn một ngụm một cái sư phụ nói dữ dội ngọt ngào, giống như cùng khanh vũ có đời này đều tua nhỏ không ngừng quan hệ ở bên trong, trăm dặm đông quân sắc mặt càng thêm cứng đờ.
Khanh vũ chớp chớp mắt, như thác nước mềm mại xoã tung tóc dài ở Tư Không gió mạnh diệu thủ dưới, biến thành thanh lệ động lòng người búi tóc.
Không khỏi sinh ra một chút vui sướng.
Thật là lợi hại một đôi tay.
Trăm dặm đông quân còn tưởng tranh thủ dứt khoát hỏi, "Khanh muội muội, ngươi tuyển ai?"
Sư phụ cùng sư huynh đãi nàng cực hảo, ngày thường là tràn đầy dung túng, nàng tự nhiên sẽ không làm sư phụ cùng sư huynh lo lắng.
Cho nên ở đối mặt trăm dặm đông quân khi, khanh vũ quyết đoán lựa chọn Tư Không gió mạnh.
"Trăm dặm công tử, ta sư huynh nói đều đối, không bằng ngươi vẫn là trở về đi, ta cũng không có cô đơn, cũng không có không vui, có sư phụ cùng sư huynh ở, ta cũng đã thực vui vẻ."
Nói xong, thật cẩn thận sờ soạng búi tóc, lộ ra càng mê hoặc vũ mị tươi cười.
Lại trường lại kiều nồng đậm lông mi hạ, thiếu nữ thu mắt nhìn quanh rực rỡ, tựa một uông ánh trăng doanh doanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thành
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12027666.html