leng keng...
chiếc mở chìa khóa phòng vang lên.
đức duy về nhà rồi,không hẳn là nhà,mà là nhà trọ.đức duy thuê trọ ở đây cũng lâu rồi,lúc cậu mới chuyển đến đây.
dạo gần đây,duy có nghe nói về có một người nào đó mới chuyển đến,ngay sát bên phòng cậu.đức duy cũng không quan tâm lắm,vì chẳng ai ở khu trọ này lâu bằng cậu và các cô các bác đâu.
về đến nhà cậu cất balo,soạn sách vở lại cho gọn gàng.đức duy lấy khăn rồi vào phòng tắm,cậu thích lúc này nhất,mọi muộn phiền cứ cho nước làm trôi đi.
mặc dù là con trai,nhưng đức duy rất biết chăm sóc bản thân mình,trên kệ phòng tắm toàn là sữa tắm đủ loại,đắt tiền hay không đắt tiền gì cũng có.
.
tắm xong,cậu lấy khăn xoa xoa phần tóc của mình,ngồi trên ghế xem điện thoại một tí.
cốc..cốc..cốc
là tiếng gõ cửa phòng cậu,đức duy đứng dậy ra mở cửa.
-"cô Lan,nay cô đến phòng cháu có việc gì ạ?" đức duy lễ phép chào hỏi người hàng xóm của mình.
-"có người mới đến trọ mình, con cầm bánh này qua chào hỏi người ta giúp cô nhé"
-"dạ,ngay bây giờ hả cô?"
-"cháu rảnh lúc nào thì qua đưa,cô cảm ơn nhiều"
đức duy một dạ hai vâng rồi cũng đi qua phòng người mới chuyển đến kia.
cậu đưa tay gõ nhẹ vào cửa.
cánh cửa dần hé mở,để lộ một chàng trai mặc áo thun trắng,quần sọt đen ra mở cửa.
-"chào anh,tôi là đức duy,rất vui được gặp anh,chúng ta lại được làm hàng xóm của nhau rồi" duy có chút xấu hổ,mà mở miệng chào hỏi.
-"chào cậu,tôi quản lí quanh anh đây,chúng ta lại được gặp nhau rồi, trùng hợp thật" quang anh đáp.
quanh anh lúc này đẹp trai thật,duy nhìn anh lâu thật lâu mới dám đưa bánh cho anh,cả hai người họ,bốn mắt nhìn nhau.cuối cùng cũng tạm biệt để duy chạy về phòng.
lúc về phòng,duy nhảy ngay lên giường nằm lăn qua lăn lại,mặt em đỏ ửng.
trong đầu cứ nghĩ đến hình ảnh quang anh cười,rồi nhìn mình, mà nằm cười khờ.
tin nhắn duy=>kiều
hoangducduy_1106
:ê người chị của tôi ơi
phapkieubarr_
:dụ dì??
hoangducduy11_06
: anh quản lí khi nảy,chung trọ với em,huhu
phapkieubarr_
:hời ơi,tưởng thích lắm mà
hoangducduy11_06
: cũng thích đó,mà em ngại quá
phapkieubarr_
:vậy là thích người ta đồ đó he,mê dữ gòi đó he:))
hoangducduy_1106
: cũng cũng hoi à,chưa lắm,mà người ta đẹp trai dữ lắm!!
phapkieubarr_
: thích dữ lắm gòi đó he,tán thằng đó đi
hoangducduy_1106
: chị nghĩ tán người ta dễ lắm hả,đẹp kiểu vậy chắc toàn vệ tinh
hay redflag thôi.
.
.họ cứ trò chuyện cho hết cả buổi chiều.....