1, ooc n fanfic
2, hải đăng x trường giang
3, của mih, ở đây
4, toxic relationship 。:゚(;'∩';)゚:。
5, mih vã quá huhu
6, kiểu đăng nhiều quá thì mih khoái, mà đăng liên tục vậy mih thấy khoái
7, nhưng mà mih sợ chất lượng fic đi xuống, mih ưu tiên chất lượng hơn số lượng 。:゚(;'∩';)゚:。kiểu ô mai gọt luôn á mấy bà
8, anw, mn đọc vui vẻ 🍇
9, khoái toxic relationship lắm á hihi(ღ˘⌣˘ღ)
10, được ùi mih nói nhiều quá, mn đọc vui vẻ
\
thuốc lá có hại cho phổi, trường giang có hại cho tim.
\
gặp anh vào một ngày hạ nắng oi ả, bỏng rát lên làn da tôi. ngày này, nó nóng muốn thiêu chảy trái tim băng giá vì tình của tôi. ngồi trong quán cà phê nào đó trên đường lớn để chạy trốn cái nắng gắt này, gió không đủ mát, nhưng khi ánh mắt anh lướt qua, tôi cảm thấy cả không gian dịu lại. anh là ai? tôi có cảm giác anh có một sức hút kì lạ, khiến tôi chìm đắm, như ly cà phê đen đắng lại đầy dư vị khiến người ta nhớ mãi.
anh bước vào, ánh nắng từ cửa chiếu lên gương mặt anh, sáng rõ từng đường nét. tim tôi đập thình thịch, như thể đang cố gắng bù lại từng nhịp đập lạnh lẽo của quá khứ. anh mỉm cười, bước qua chỗ tôi, chạm mắt tôi trong một tích tắc, như thể vũ trụ đang âm thầm sắp xếp mọi thứ để tôi gặp anh ngay giây phút đó.
mình ngồi yên, tim vẫn đập loạn nhịp. từng nhịp từng nhịp một, giống như cách mà hơi thở anh trở nên gần hơn, khiến cho mọi ý nghĩ trong đầu đều bị bỏ quên. tôi chỉ còn biết lặng lẽ nhìn anh, như một kẻ vô tình lạc bước vào mê cung của chính cảm xúc mình.
anh ngồi ngay bàn đằng trước tôi, quay lưng lại với tôi. tim tôi lỡ loạn nhịp khi thấy bóng lưng anh. tiếng anh cười, cách anh dùng tay để miêu tả những gì mình nói. tôi muốn nhìn thấy anh, suy nghĩ này tham lam quá nhỉ, tôi không chỉ muốn nhìn thấy một bóng hình, tôi muốn nhiều hơn. tôi muốn nhìn thấy nụ cười của anh.
\
mấy ngày sau hôm định mệnh, tôi cố tìm facebook của anh, tôi nhớ mang máng bạn anh gọi anh là giang - trường giang. tôi cố gắng kiếm nhưng mà có vẻ hơi khó. nhiều người tên giang lắm.
tôi lục tung cái facebook của mình, tìm từ 'giang' đến 'truong giang' các kiểu. có cả trăm người với cái tên ấy, nhưng chẳng ai trông giống anh cả. mỗi lần lướt qua một cái tên 'giang,' trái tim tôi lại chùng xuống thêm một chút.
rồi tôi thử lại vài lần, thử cả cách tìm kiếm qua bạn chung. vẫn chẳng thấy gì. mà kỳ thực, làm gì có cái tên nào mình biết để mà tìm? chỉ là một cái tên thoáng qua, một cái nhìn vội vã. nhưng đến khi trời tối, tôi vẫn cố lục tung mọi ngóc ngách, như thể sợ rằng bỏ qua hôm nay thì sẽ chẳng còn cơ hội nào để gặp lại anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
danggill ★ thuốc lá của anh ; em có thể yêu anh cũng có thể vậy thôi
Fanfictionhình ảnh người tôi yêu gắn liền với điếu thuốc nồng nàn vị yêu thương. thuốc lá có hại cho phổi, anh có hại cho tim tôi.