♡🐶🎂🐱♡

33 6 3
                                    

Đồng hồ điểm đúng 12h, điện thoại Minho ngay lập tức rung liên hồi kèm tiếng chuông báo tin nhắn từ nhiều app khác nhau. Hôm nay là ngày đặc biệt nên chưa cần mở màn hình ra cậu đã có thể đoán được nội dung thông báo rồi.

"Chúc mừng sinh nhật", "Hyung, sinh nhật vui vẻ nhé", "Happy birthday, bro", "Nhân dịp sinh nhật, nhãn hàng AA xin gửi tặng quý khách voucher ưu đãi".....Lướt một hồi, mãi vẫn thấy thiếu một thông báo mà đáng ra phải có.

"Lạ nhỉ, năm nay Seungmin không nhắn mừng sinh nhật mình lúc nửa đêm nữa sao. Hay là em ấy ngủ rồi nhỉ. Thôi, không làm phiền em nữa"

Nghĩ rồi Minho chạy ra phòng gym gần nhà thường mở 24/24, định tập vài bài chào tuổi mới để sáng mai khoe anh PT. Nhưng người tính không bằng trời tính, phòng gym đang tạm đóng cửa để sửa chữa. Vậy là cậu lại gọi xe đến công ty để tranh thủ tập nhảy.

Vừa bước đến cửa phòng, cậu nhận thấy có điều gì đó không đúng lắm. Cửa phòng đang cắm chìa khóa, trong phòng tắt điện nhưng có ánh đèn le lói như đèn pin từ điện thoại. Bóng người vụt qua cửa, trông như đang mặc áo hoodie. Hình ảnh một người chợt lóe lên trong tâm trí cậu.

Minho đến gần thì ánh đèn pin trong phòng cũng vụt tắt. Có tiếng chân chạy bình bịch đến sát cửa. Cậu thử vặn tay nắm thì có cảm giác như có người đang giữ ở phía bên kia vậy. Đã có một cái tên cậu nghĩ đến, dù chưa chắc nhưng cũng phải thử mới biết được

"Seungmin ssi, mở cửa đi, anh biết là em rồi."

Một giọng nói trầm ấm vang lên đáp lại: "Em là Yongbokie mà, hyung nhầm rồi"
Tới khúc này là không còn gì để giấu nữa, cả 2 người đều bật cười. Tính làm anh bất ngờ mà không ngờ người bất ngờ hơn cả lại chính là Seungmin.

"Anh đọc mật mã đi thì em cho vào"
"Seungminie mở cửa cho anh với"
"Thiếu rồi, thiếu rồi"
"Seungminie yêu dấu ơi, mở cửa cho anh với"

Tiếng bàn ghế xê dịch lại vang lên, kèm theo rất nhiều âm thanh lùng bùng của túi giấy. Đợi tầm 2p sau Minho mới mở cửa vào, bật điện, ngó xung quanh thì không thấy ai. Bỗng một bàn chân từ đâu đạp nhẹ vào cổ chân cậu.

"Em ở đây nè" - Seungmin vừa nói vừa chui ra từ gầm hàng ghế gỗ xếp thẳng hàng cạnh cửa với chiếc điện thoại trên tay. Vừa ló ra là cậu nhanh tay bắt ngay lấy khoảnh khắc anh đang cười ngây ngốc.
Minho cúi xuống, vuốt nhẹ mái tóc bồng bềnh, mềm mại nhưng hơi lộn xộn vì mải lăn lê dưới nền đất của Seungmin.

"Sao giờ này còn ở đây, định tặng anh quà gì mà trốn kĩ thế?"
"Tại hyung đấy. Em định chuẩn bị sẵn cho lúc sáng sớm mai anh đến cơ. Đâu ai ngờ anh lại tới giờ này. Ý tưởng của em, còn chưa kịp trang trí, set up gì nữa ㅠ.ㅠ"
"Không sao đâu mà. Anh thấy em quan tâm anh vậy là anh vui lắm rồi. Một lời chúc đơn gian thôi cũng rất ý nghĩa đối với anh. Nói thật là anh cũng bất ngờ khi nhận ra em đang chuẩn bị sinh nhật bất ngờ cho anh trong phòng tập. Em vất vả rồi, Seungminie à, đừng buồn nhé."

Nói rồi cậu ôm chầm lấy em, thơm nhẹ lên mái tóc vẫn còn thoang thoảnh mùi hương man mát dịu nhẹ của gói dầu gội cậu đưa em sáng hôm qua. Áo hoodie màu xám nhạt này cũng là quà Minho tặng Seungmin vào sinh nhật 4 năm trước. Em ấy mặc nhiều đến nỗi nhìn bóng thôi cậu cũng nhận ra được.

"Thế quà đâu rồi nhỉ, tới phần trao quà được rồi."
"Anh nhắm mắt lại đi, không được ti hí đâu đấy. Đếm từ 1 đến 10 nhé"
"1 2 3 4 5 6 7 8 9 10"

Vừa mở mắt ra thì thấy đã thấy Seungmin đeo một chiếc nơ ruy băng trên đầu, tay cầm một hộp giày thể thao.
"Màu đen của anh, màu xanh than của em nhé. Đôi cũ của anh bị mòn đế rồi, trượt mấy lần em xót lắm. Từ giờ mỗi lần đi tập, anh nhớ phải mang nha!"

Đón lấy đôi giầy từ tay em, cậu ngay lập tức đi thử và kéo em đứng dậy, đặt chân cạnh nhau trước gương vừa ngắm vừa chụp ảnh.

"Anh sẽ sử dụng và giữ gìn chúng thật tốt, cảm ơn em nhé, Seungminie. Đây là món quà mà anh sẽ nhớ mãi"

Tay vẫn đan chặt tay, vai kề vai, họ ngồi tâm sự đủ thứ chuyện tới tận khi trời sáng. Minho ngủ thiếp đi trên vai Seungmin lúc nào không hay, khóe miệng vẫn vểnh nhẹ lên, không ngừng lẩm bẩm mơ màng: "cảm..ơn..em, cảm ơn.."

Đúng là vui đến cả "trong mơ còn thức".

🎉 Bạn đã đọc xong Sinh nhật ngọt ngào || 2min Oneshot 🎉
Sinh nhật ngọt ngào || 2min OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ