✧ 𝑳𝑶𝑽𝑬 𝑺𝑨𝑵𝑫

707 87 8
                                    


˚₊‧꒰ა love sand ໒꒱ ‧₊˚
(đoản một)

.

.

.

hieuthuhai x negav

r16 | ooc | lowercase

giả tưởng hết, viết cho dui thui.
làm ơn đừng mang fic đi bất cứ đâu hết.
(leak fic ăn loz)

cho anh chăm sóc em, baby

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



cho anh chăm sóc em, baby.

thứ tình yêu em cần sẽ là anh luôn cạnh bên mỗi đêm.

૮꒰ ˶• ༝ •˶꒱ა ♡


—không cần đi đâu xa, bên ngoài hay sofa, chỉ cần anh và em nằm bên nhau thôi.

minh hiếu tiến gần tới em người yêu đang ngồi trên sô-pha chăm chú xem tivi, bàn tay thô ráp khẽ xoa xoa lên mái đầu mềm mại của thành an khi ngồi xuống cạnh. anh liền hỏi:

"an không vào phòng ngủ à?"

"hem, em muốn xem phim. hiếu buồn ngủ thì ngủ trước đii."

thành an đáp, đôi mắt cụp xinh xắn vẫn còn dành hết sự chú ý cho bộ phim đang chiếu kia. em nào để tâm tới gã trai trẻ đang ngồi ngắm nghía mình cùng với bao yêu thương kế bên. minh hiếu cười xoà, cưng chiều kéo em nhỏ đang mê phim của mình vào lòng mà ấu yếm.

"thế để anh ngồi xem phim với an."

"gì zậy ba.. thôi đi ngủ đi, hiếu đâu có cần chờ em đâu."

hơi ấm từ người cạnh khiến thành an dễ chịu mà liền dịch người sang gần minh hiếu. anh khi này chẳng đáp nữa mà chỉ khép mi lại, tận hưởng khoảnh thời gian yên bình bên người yêu.

cho đến khi bộ phim dần đi tới hồi kết, thành an mệt mỏi cự quậy mà vươn vai ngáp ngắn ngáp dài. em lấm lét ngó sang minh hiếu, người mà giờ đã chuyển sang nằm trên sô-pha kia ngáy ngủ.

"xí, đã bảo vào phòng ngủ đi hông chịu. giờ ngủ luôn ngoài đây." tiến gần tới nhìn gương mặt tuấn tú đang say giấc mà lèm nhèm, bàn tay trắng muốt đưa tới chọt chọt vào má anh đầy tinh nghịch.

"đã thế tui vào phòng ngủ một mình, mặc kệ mấy người luôn."

thành an nói, vừa định xách mông về phòng thì liền bị một lực kéo bất ngờ từ phía sau níu lại. em giật mình rít lên một tiếng khi cảm nhận được mùi hương nam tính quen thuộc khi đầu va phải vào bờ ngực săn chắc của ai kia.

hieugav; tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ