Bilis ... Konti nalang at malapit na ako.. Bilis, sige takbo pa!!!
*BOOGSH*
"Aray!"
Napaupo ako sa sahig dahil nabangga ako sa isang pader.. -__- Hindi pala tao pala.
"Miss, OK ka---"
Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita at tumakbo na ako ulit. First day of classes today at malelate na ako tapos bumangga pa ako sa kanya.
--CLASSROOM--
Buti naman nakarating ako sa classroom bago magbell.
"Ui girl, OK ka lng ba? Bkit parang hinabol ka ng kabayo at hingal na hingal ka?"--Bea
"Mukha ba akong OK. Muntik na akong ma late tapos me nakabangga pa ako sa corridor. Ang panget tuloy ng umaga ko!"
"Eh girl, sino ba ung nakabunggo mo?"--Bea
"Di ko kilala. Actually sa sobrang pagmamadali ko hindi ko nakita mukha niya. Hayaan mo na nga yun. Wag mu na isipin"
*KRIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNGGGGGG*
Nagbell na po mga kapatid. XD
Medyo good mood na kasi pinasaya ako ni Bea my Bestfriend.^^Tapos may gwapo pang tumabi sa akin. KYAAAAAAAAHH.. ooooppss. Mika, wag malandi, first day of school pa lang. Tigil tigil muna. STUDY FIRST TEH!!\
"Um, miss I am Gelo. Angelo Ramos whole name ko. And you are?"
OMAYGHAD! Kinakausap ako ng gwapong katabi ko. Abot langit ngiti!! Haba haba naman ng hair ko... hihihih.. Rapunzel mode lang angpeg..!XD
"Hehehe. Hi. Nice to meet you. I am Mika, Mikaela de Guzman."
Sabay abot sa kanyang kamay para mag shake hands.
"Nice to meet you too. Sorry pala yung kanina huh. Ok ka lang ba?"
Wow naman, nag aalala siya sa akin, pero ano ba nangyari kanina?
"Huh? Anong kanina?"
Nginitian niya ako and OMG. Gwapo niya talaga to the highest level!!!
"Hehehe, mukhang di mo ako namumukaan. Ako kasi ung nakabunggo sayo kanina eh. Kaya sorry talaga."
"Ahh, yun ba? Wala yun. Ok lang naman ako eh" =D
"Hahaha, mabuti naman" ^_^
--AFTER CLASSES--
"MIIIIIIIIKKKKKKKKKKAAAAAAA"
Rinig sa buong campus yung sigaw ni Bea. anu kaya sasabihin nito sa akin?
"Oh bakit? Wagas ka makasigaw ng pangalan ko huh"
"hhehehe. Sabay na tayo umuwi"
"Hahaha, yun lang ba sasabihin mo. Ok lang sa akin."
"Ui girl, Kilala mo na yung katabi ko, yung isa sa mga new students? Si Ronald? Teh super gwapo niya. Daig pa niya yung mga babae sa sobrang kinis ng mukha niya. I am head over feet teh"
"Gaga! Head over heels yun hindi feet."
"Maka-gaga naman to wagas??!"
"Hehehe, pero mas gwapo pa din yung katabi ko."
Abot langit nanaman ngiti ko nung maalala ko si Gelo. Ayyyyyyyyiiieee. Kinikilig ako sa sinabi niya sa akin kanina.
**Flashback**
"Umm, Mika alam mo ang ganda mo, tapos ang cute mo pa"
tapos kinurot niya ung magkabila kong pisngi. Naramdaman ko namang namula ako.
BINABASA MO ANG
He is "GAY"?
HumorBadtrip ba kayo?? Try nio basahin itong story ko.. pampagood vibes yan..XDD Maraming gwapo sa mundo.. at isa na ako sa mga taong crush lahat ng gwapo..XD what if kung isa sa mga crush mo naging ka close mo then after that mare realize mo na iba pala...