Sáng đi dạy, tối đi bar

369 5 0
                                    

Buổi tối ngày hôm sau, Đào muốn xả stress nên đến một quán bar nổi tiếng ở trung tâm thành phố, vào trong ngồi ở bàn bar trong góc phòng để uống rượu.

Đám đàn ông trong quán bar đều dán mắt vào chiếc váy đen cúp ngực, chỉ dài qua mông, phần eo bó sát và là lớp vải ren, ngực chỉ vừa đủ nhưng đôi chân trắng dài mới là thứ thu hút ánh nhìn

Dương Anh cùng 2 thằng bạn vào đây chơi, 3 thằng đang ở quầy bar thì Dương Anh nhìn thấy giảng viên Đào của mình thì liền nứng cặc lên, kiếm lí do đại loại là muốn uống rượu một mình đuổi hai thằng về

Dương Anh cầm một ly rượu đến trước mặt Đào: "Oh? Giảng viên Đào cũng biết đi bar?"

Đào ngước lên thấy người trước mặt thì cười khẩy:"Chứ đâu phải cứ mất dạy như cậu mới được đi bar?"

Dương Anh tiến ra ghế sau bàn:"Em ngồi đây nhé người đẹp?"

Đào uống rượu rồi chẳng thèm trả lời.

Dương Anh tranh thủ nhìn khe ngực và đôi chân trắng dài vắt lên nhau dưới bàn, lần đầu chứng kiến Đào lộ nhiều da thịt như vậy vì ở trường đại học, giảng viên phải ăn mặc kín đáo, như Đào mà mặc thế này đi dạy thì ngày nào cũng bị đám sinh viên trói lại địt mất!

Dương Anh liếm môi quay sang nhìn lên mặt Đào:"Có lý do gì để một người đẹp như này ngồi uống rượu một mình ở bar không?"

Đào cười nhẹ và giọng khinh miệt:"Từ bao giờ quan tâm đến tôi thế?"

Dương Anh đặt một tay lên bàn, tay còn lại đặt dưới bàn để nén con cặc đang cương như muốn bật ra khỏi quần:"Em lúc nào chẳng quan tâm đến chị Đào? Chị không thấy à?"

Đào hơi say nhẹ nên thoải mái tà lưa:"chị không thấy?"

Dương Anh bật cười và đặt một tay lên xoa lưng Đào rồi tiến đến tai cô thì thầm:"Em quan tâm đến chị lắm, giảng viên nên quan tâm đến sinh viên của mình hơn chứ?"

Đào chẳng phản kháng mà để mặc Dương Anh xoa lưng, uống thêm một chút rượu:"Tôi bận lắm"

Dương Anh càng thích sự lạnh lùng này, trong đầu không ngừng nghĩ đến cảnh giảng viên của mình đang bú cặc cho mình, ưỡn lồn ra cho mình nắc vào rồi rên rỉ bằng chất dọng sexy trời phú đó.

Người yêu tôi là giảng viên đại học.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ