Tôi là Isagi Yoichi,
Buổi sáng của tôi
Vẫn đều đặn như ngày ngày, tôi dậy lúc 6h30. Hôm nay, tia nắng ảm đạm len lỏi vào căn phòng gọn gàng, thơm mùi hoa nhài phảng phất quay đây. Chúng nhảy múa rồi nằm im bất đọng trên chiếc giường đơn ca rô kẻ sọc. Cả làn gió đó cũng muốn vui chơi tại căn phòng nhỏ này. Ánh vàng đậu trên mi tôi, hàng mi cong vuốt màu xanh thẫm, chúng làm tôi tỉnh giấc nhưng cũng vừa lúc chuông reo.
Nhìn cảnh trời hôm nay, tôi háo hức muốn được đến trường cùng bạn bè, thầy cô, cái cây bàng vững trãi tỏa bóng râm cho tôi ngồi huyên huyên với bạn bè và đặc biệt....đó cũng là nơi tôi và người tôi yêu gặp nhau và yêu nhau. Ôi chao, sao ngày nào cũng tràn đầy sức sống thế này?, tôi khẽ cât tiếng.
Xuống dưới nhà sau khi thay đò và vệ sinh rửa mặt, người đàn bà đang cặm cụi trong bếp loay hoay làm bữa sáng cho tôi và mọi người trong gia đình, cụ thể là người cha đang nheo mắt lại để đọc báo như thể ông đã quá già để nhìn rõ. Sau khi ăn, tôi ôm chầm người mẹ mình rồi đi học, không quên chào người cha vẫn đang cố đọc tờ báo kia.
Trường tôi
Chẳng phải là ngôi trường cao siêu hay quá đặc biệt, tôi chỉ theo học tại một ngôi trường cấp 3 bình thường nhưng cách tôi tạo dựng ra câu chuyện học đường thì lại không tẻ nhạt như thế.
Trong sân trường có một cây bàng lớn, tán lá rộng. Mỗi khi có thời gian rảnh, tôi lại ngồi đó và cầm chiếc máy MP3 của mình rồi nghe lo-fi dưới tán nó. Từng cành cao và lớn như che chở tôi và các học sinh như những đứa con của mình dưới nắng chan hòa. Cho dù là thế nhưng nắng vẫn có thể xuyên qua lớp áo xanh rách lỗ chỗ ấy và đáp xuống đất như vầng hào quang tuyệt đẹp.
Tôi yêu cái cây đó, yêu cái cách nó là phần gốc rế khiến cho cuộc sống học đường của tôi thú vị và vô cùng lãng mạn. Tôi yêu cả thầy cô( nhất là thầy thể dục) và đặc biệt là người mà tôi đang quen hiện giờ.
Bạn bè
Tôi rất thân với nhiều người nhưng tôi thân nhất là Bachira, cậu chàng vui vẻ!
Bachira là một người bạn thật sự đã trợ giúp tôi rất nhiều khi tôi mới vào cấp 3. Cậu vui tươi và luôn tích cực trong mọi vấn đề khiến tôi bất ngờ lắm, cậu như một ngọn lửa luôn rực cháy trong mọi hoàn cảnh vậy nhưng không vì thế mà Bachira không biết buồn và suy tư như bao người khác.
Đúng vậy, sao có người không thể overthk trong một cái xã hội như một cuộc chiến đấu tranh tàn khốc để dành lấy mục đích, tiền tài, danh phận,...bằng nhiều thủ đoạn dơ bẩn. Bachira không tham hay hồ đồ mà cùng họ đi hãm hại kẻ khác mà ngược lại, cậu giỏi thực sự. Cậu luôn đtôi lại cho tôi một cảm giác ấm áp và mãnh liệt của sự lương thiện, cậu giỏi giang và tự tin và thân thiện nữa!
Bachira có một mái tóc vàng đen( hình như bạn đi nhuộm). Nó đẹp như cậu ý vậy, một đôi mắt rực rỡ, vàng nhẹ của nắng mùa thu hay nụ cười như bông hoa mặt trời khiến ai nhìn vào lần đầu cũng phải ấn tượng.
Bạn tôi tuyệt như thế đấy!
___________________________________________________________
Á truyện này tui xóa một lần rồi nên ủng hiij tui nheeee
Tui sẽ đem đến cho mn một trải nghiệm mới về thể loại này nhoaaa( ý tưởng tui lấy từ dreamcore á)
iuiuiuiu
BẠN ĐANG ĐỌC
[kaisagi] A DREAM
Fanfiction"Vinh à, làm ơn hãy mở mắt và tỉnh dậy để đón nhận cái hiện thực tàn phũ rằng em và hắn không tồn tại đâu! Đừng ngu muội, ảo tưởng nữa!" Đây là một bộ truyện có lẽ là viết theo hình thức khá đặc biệt, mới mẻ nha=333