Sau khi dụ dỗ được nàng, cô đưa nàng lên xe của mình rồi phóng xe đi. Thật ra thì cô muốn đưa nàng đến căn hộ mình vừa đặt, còn nhà chính thì sau này khi nào ra mắt gia đình rồi hẳn đưa nàng về nhà. Nàng nhìn qua thấy cô cứ mỉm cười hoài, trong lòng cũng cảm thấy vùi nữa.
Từ lúc lên xe cô đã luôn cầm tay nàng không buông, cử một chút thì quay qua nhìn nàng rồi cười tươi rói.
Aaa ngại ngùng quá đi cô xinh đẹp quá, làm cho nàng cứ rung rình con tìm thế này.
Dừng xe lại bước xuống mở cửa xe cho nàng cầm tay nàng bước vào căn hộ. Mìnd đúng là có tâm quá, thật rộng nha, thiết kế cũng vừa ý cô nữa. Không khí lại thoáng mát, nếu được chắc cô chọn ở đây luôn quá.
"Là nhà của chị sao. Woa rất đẹp mắt đỏ" - Thiết kế ở đây cũng vừa theo ý nàng.
Cô bước từ phía sau ôm lấy nàng. Đặt cằm lên vai nàng mà nhẹ giọng.
"Đây là căn hộ tôi vừa mua, tồi muốn mỗi buổi trưa cùng em về đây ăn cơm nghỉ ngơi rồi cùng nhau đi làm tiếp. Nếu em thích thì ngủ ở đây càng tốt" - Nói xong cô hôn lên má nàng.
"Chủ tịch Peraya hào phóng quá. Mỗi lần quen một người đều mua một căn nhà để cùng người đó sống chung sao. Đầu tư quá nha, mua được mấy trăm căn rồi chủ tịch" - Nàng vui vẻ mà trêu chọc cô,
"Mới có mình em thôi. Sao suốt ngày nghĩ xấu cho tôi vậy hả, không ngoan gì hết" - Đưa tay bóp ngực nàng.
"Aaa... bỏ ra không đàng hoàng gì hết. Chẳng phải cho em tham quan sao, buông ra để em đi xem" Cô cứ bám lấy nàng như vậy sao mà đi.
"Yoooo chỗ mới này tôi sợ mình ngủ không quen, tối nay ngủ ở đây với tôi đi" - Lại dụ dỗ nàng.
"Không quen hả, ở nhà chắc ngủ với mẹ không chứ gì. Kêu mẹ tới đây ngủ với chị đì, một chút nữa em về kẻo ba mẹ lại lo" - Phải phũ cô mới được chứ không lại bị cô dụ dỗ mà ngoan ngoãn nằm dưới thân nữa thì mệt lắm.
"Thì cứ nói em ngủ lại nhà bạn đi. Trời hôm nay sẽ lạnh lắm, tôi thì lại muốn ôm em mới ngủ được. Đi mà Yooo, còn không thì để tồi xin phép bác cho" Cô cứ dụi vào lưng nàng.
"Được rồi để em xin phép cái đã" - Thôi thì mới quen mà chiều cô một chút vậy.
"Chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt yeah tối nay được ôm cục bông đáng yêu ngủ rồi" - Đã dụ dỗ được nàng nữa rồi.
Ôm nàng đến sofa ngay giữa nhà mà nằm lên người nàng. Êm quá đì thồi, chui đầu vô hõm cổ nàng mà nghịch.
"Yên nào để em gọi cho mẹ xin phép" - Nàng cũng ôm lấy cô.
Thơm quá đi thôi cứ bị nghiện nàng làm sao á. Nhân lúc nàng đang đợi điện thoại cô liền dời mặt xuống ngực nàng. Cởi ba nút áo trên rồi kéo lớp áo ngực xuống, úp mặt vào ngực nàng dụi, rồi há miệng ra ăn trọn ngực nàng.
"A..lo hôm nay con ngủ ở nhà Irin nha mẹ" Nàng đẩy đẩy đầu cô ra nhưng không được.
"Vậy con cứ ngủ lại đi. Mẹ không cần đợi cửa nữa, mà mai mẹ đi nước ngoài rồi. Mai trưa con về tự mà nấu cơm nha. Ngủ ngon" - Nói xong bà cũng tắt máy.