Bến đỗ của quán bar luôn là khách sạn (H)

834 8 0
                                    

Vào trong phòng khách sạn, Đào và Dương Anh đều đã có men trong người, Dương Anh vừa đóng cửa, hai người lao vào hôn nhau, bước từ từ đến giường. Đào cởi chiếc áo trên người Dương Anh ra, mân mê body săn chắc múi bụng của anh

Dương Anh đứng ở cạnh giường, Đào quỳ gối trên giường và nghiêng đầu để tóc gọn về một bên, cởi khoá quần rồi kéo quần lót anh xuống, để con cặc bật ra, kích thước của nó lúc đầu khiến Đào còn "lo sợ" nhưng vẫn cầm và sóc trong tay. Dương Anh nhìn xuống và túm gọn tóc Đào:"Bú cặc cho em đi nào"

Đào liếc lên nhìn vẻ đẹp trai của Dương Anh lại càng nứng, đưa lưỡi ra liếm dọc con cặc đó, lưỡi đi quanh đầu khấc rồi đưa vào miệng, nước dãi chảy ra cùng khoang miệng ấm nóng, bàn tay sóc cùng miệng, cứ thế điên cuồng bú mút con cặc Dương Anh như thèm khát hương vị của đàn ông lâu lắm rồi

Dương Anh ngửa cổ lên và há hốc miệng thở, mắt lờ đờ:"Địt mẹ, oh...chị bú bao nhiêu con cặc rồi mà bú được như này? ohhh...vãi cả lồn..."

Đào say mê bú liếm con cặc trước mặt, ai mà nghĩ được một giảng viên đại học nhìn khó gần ở trường khi lên giường lại đĩ thoã như vậy. Từng đường gân nổi lên trên con cặc Dương Anh đều được Đào đá lưỡi tới, quỳ trên giường mà mông cong lên, chiếc váy ngắn theo đó mà bị kéo cao lên lộ bờ mông cô ra

Dương Anh để Đào bú cặc 10 phút thì không nhịn nổi nữa mà đẩy vai Đào nằm xuống giường khi cô vẫn đang say mê bú cặc, anh liếm và hôn cổ cô, tay kéo phần cúp ngực của váy xuống làm bầu ngực tròn ấy lộ ra, xoa bóp bầu ngực Đào, một bên bú mút một bên dùng ngón trỏ kích thích

Đào co hai chân ép vào người Dương Anh, tay vò tóc anh rồi chuyển động cơ thể:"Dương Anh ahhh..~~"

Nghe Đào rên tên của mình khiến anh càng hưng phấn, đứng dậy đẩy hai chân cô cao lên thành dáng chữ M, kéo một bên quần lót sang, dùng ngón giữa và ngón áp út vuốt dọc khe lồn cô, lúc này mới nhìn thấy chiếc lồn của Đào, lồn ướt nhẹp và hồng hào, co bóp như mời gọi anh. Dương Anh nhìn lên gương mặt bơ phờ và đê mê của Đào:"Cái lồn này ngoài em ra thì nhiều thằng cũng muốn húp lắm đấy, thằng Nhất Long nó còn nói 1 ngày sẽ địt vào cái lồn này 10 lần nếu chị là người yêu nó đấy. Có thích không?"

Đào nghe vậy thì càng nứng hơn, nước lồn cứ vậy rỉ ra và rên rỉ:"ưm..ư...sao mấy đứa sinh viên như em dám nói chuyện như thế về chị?

Nghe vậy hai ngón tay liền tiến vào trong và móc lỗ lồn đang rỉ nước:"Nói đã là gì? có tin là sinh viên Daway mỗi đêm đều nhìn ảnh chị để sục cặc không? Nhìn giảng viên mà nứng cặc là lỗi của giảng viên chứ sao?"

Đào nắm chặt hai tay vào ga giường, bị những ngón tay điêu luyện kia móc lồn khiến cô không chịu nổi quá 2 phút mà bắn nước ra, nước lồn bắn ướt người Dương Anh, múi bụng và cơ bắp trên cơ thể anh long lanh lên bởi những giọt nước lồn đọng lại. Đào thở hổn hển, chưa kịp nghỉ thì Dương Anh đã lật người cô lại, chống tay và đầu gối xuống giường, Dương Anh đưa con cặc của mình vào trong lồn cô từ từ, sau đó giữ một tay của Đào kéo ra sau, nắc vào lồn cô, cả căn phòng toàn là tiếng da thịt đập vào nhau và tiếng rên của Đào:"Ah..aa..~~ Dương Anh à...sướ...ng..lồn..qu...á"

Thúc càng mạnh hơn vào sâu trong lỗ lồn Đào, Dương Anh hỏi với giọng điệu nhẹ nhàng:"Gọi em là gì? Gọi là anh yêu xem nào? Chị ghét em thế nào mà bị em địt thì cũng phải sướng thôi đúng không?"

"Ưhh...ưm...ư...ahahhhh...chị...v..ẫn...không...ah...aaa..vừa...mắt..e...em..đâu..ah...aaa~"

Dương Anh cúi xuống gần lưng Đào để mặt gần nhau:"Nói cái gì?" Dương Anh đưa hông chậm lại khiến con cặc đang điên cuồng giã vào lồn Đào giờ chỉ nhẹ nhàng di chuyển, cảm giác này khiến Đào không thể chịu nổi:"Dương Anh...địt chị đi, địt mạnh nữa đi..." Dương Anh dừng hẳn lại:"Gọi em là gì? Xin em đi không em cất con cặc này đi đấy?" Đào di chuyển hông để cảm nhận con cặc còn trong lồn mình:"Anh yêu...địt vào lồn em đi...em muốn anh địt em" Dương Anh nghe vậy từ từ nắc lại và rồi nắc nhanh vào lồn Đào như lúc nãy

Sau một lúc Dương Anh để Đào nằm xuống giường vắt chân lên vai anh:"Đến trường mà nứng cặc có được đè chị ra địt như này nữa không?" Đào trong cơn sướng chỉ biết gật đầu:"Có...riêng...c..on...cặc...của..em...thì...đ..ư..ợ..c"

Nhìn thẳng vào gương mặt Đào khiến Dương Anh sướng phát điên, anh nắc mạnh vào lồn Đào và giọng khản đặc vội vã:"Cho em bắn vào trong lồn nhé?" Đào bị nắc nhanh và mạnh vào lồn tiếng rên như thành tiếng hét run rẩy:"Đ..ừng..ahh...áaa...ah..ha..."

Dương Anh sau đó rút nhanh cặc ra rồi nâng đầu Đào dậy:"Thế thì há mồm ra!". Đào há miệng và hứng trọn tinh trùng của anh bằng miệng, nuốt xuống và gục xuống giường bất động.

Dương Anh nằm xuống bên cạnh và để Đào gối lên tay, ôm Đào nằm ngủ.

Người yêu tôi là giảng viên đại học.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ