Sau đêm định mệnh

429 4 0
                                    

Sáng sớm tỉnh dậy, Đào và Dương Anh mỗi người một đầu giường, Đào ngủ say trong chăn còn Dương Anh tỉnh trước, nhìn người bên cạnh là Đào, anh bóp đầu vài cái, hôm qua lúc nứng lên thì không biết sợ, bây giờ lại cảm giác hơi sợ vì chuyện đêm qua và nghĩ:"Vãi lồn bỏ mẹ rồi, đêm qua địt với ai đéo địt lại đi địt với chị Đào, vãi cả lồn địt nhau với giảng viên ạ". Dương Anh nhẹ nhàng lén lút lấy quần áo mặc vào định chuồn đi rồi tính sau.

Đào tỉnh dậy nhìn Dương Anh mặc đồ gọn gàng ra cửa thì ngái ngủ và nheo mắt khó chịu nhìn:"Ê, cái thằng kia?"

Dương Anh nhắm mắt lại và nhăn mặt chuẩn bị sẵn tâm lý rồi quay lại nhìn

"Đi đâu đấy? Không có chơi xong rồi bỏ đi vậy được đâu nha?" Đào nói với giọng nghiêm túc

Dương Anh cố gắng cười:"Bỏ đâu, em thấy bí quá định ra ngoài tí thôi...Với lại đêm qua, cả 2 cùng muốn chứ em đâu có lừa cái gì chị đâu?"

Đào ngồi trên giường nhìn cái thằng nhóc trước mặt chối bay chối biến, không dám chịu trách nhiệm với chuyện mình làm thì thấy nực cười:"Ê? Tôi có nói gì cậu đâu mà cậu thanh minh, chột dạ à? Cái vẻ mặt vênh váo tự tin hôm qua của cậu đâu rồi?"

"K-Không...không, em nói vậy thôi. Vậy giờ chị muốn gì em cũng đáp ứng được!"

"Tôi không có phải con phò đâu mà nói chuyện kiểu đó?" Đào tức giận ném cái gối trên giường vào người Dương Anh

Dương Anh bắt lấy cái gối và cũng bực theo:"Chứ giờ chị muốn cái gì chứ!"

"Thôi cút đi, cái tên mắc dịch này" Đào liên tục ném gối vào Dương Anh khiến anh tức giận bỏ đi.

Từ đó Đào đã ghét lại càng ghét Dương Anh hơn, chỉ cần thấy bản mặt của anh là bực dọc, khó chịu ngay. Ngược lại Dương Anh bị Đào ghét nhưng lại kích thích, càng nhớ Đào hơn và cảm giác như bị mê cái sự khó tính khó chiều của Đào.

Người yêu tôi là giảng viên đại học.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ