"Con mẹ nó, thằng anh trai Itoshi khốn nạn! Tao giết mày!"
Cánh cửa bất ngờ bị đá tung mở toang ra. Ngọn lửa giận dữ ngùn ngụt phát ra từ người ngoài cửa càng bùng nổ dữ dội hơn khi nhìn thấy rõ tình cảnh bên trong căn phòng.
Có lẽ do động tĩnh lớn bên này thu hút, không ít người bắt đầu chú ý đến sự ồn ào trước cửa phòng tên anh trai nhà Itoshi.
Hiếu kì và tò mò, bọn họ không hiểu gì tiến tới gần để quan sát.
Mấy người dưới khu vực bếp nhỏ trước đó cùng Isagi và Sae là hai tên chủ tớ Kaiser với Ness cùng bóng hồng bé nhỏ của họ cũng đã chạy lên tới nơi.
...
Sau khi Isagi đột ngột trở nên bất thường đến đứng cũng chẳng vững mà phải nương tựa vào tên Itoshi anh kia, thì Kaiser bên này vào lúc ở cùng Seiko luôn mơ hồ cảm thấy không yên và luôn bức rức, bực dọc một cách khó hiểu.
Theo thời gian tích tắc trôi đi thì sự nhộn nhạo trong lòng gã trai càng tăng lên.
Mãi đến lúc có người từ bên ngoài quay về, nhận ra người vừa vào đến nhà là ai, cuối cùng cũng có chỗ cho Kaiser trút bỏ sự bức bối trong người ra.
"Ô, về rồi đấy à? Tiếc ghê nhỉ, phải chi mày không ra ngoài thì vừa rồi thằng gay Isagi đâu bị tên Itoshi anh dìu đi."
"Ý anh là gì Kaiser?"
"Thì có gì đâu, nói vậy thôi."
Giao tiếp được vài câu dang dở với Kaiser, đối phương bỗng cảm thấy có phần bất an mà vội vọt lên trên phòng của Isagi để tìm người.
Gõ cửa phòng mãi chẳng có ai ra mở cửa, bình thường chỉ cần có Isagi trong thì chỉ cần gõ cửa một lúc thì em sẽ đến mở cửa.
Lần này đã gõ cửa hơn 10 phút vẫn không hề nhận được hồi đáp nào, chứng tỏ bên trong phòng chẳng có ai cả.
Nghĩ đến gì đó, hắn thầm lẩm nhẩm cầu nguyện trong lòng mọi thứ sẽ không như những gì bản thân đang nghĩ.
Đến gõ cửa phòng Sae nhưng cũng chẳng có ai ra mở cửa.
Người nọ không nhịn nổi nửa mà áp sát tai lên cửa để cố nghe ngóng thử tình hình bên trong.
Quả nhiên, hắn đã nghe được một số tiếng động bất thường, dù cách một lớp cửa nhưng với thính giác nhạy bén hơn người bình thường của một sát thủ thì hắn có thể nghe ra được động tĩnh bên trong kia.
Tiếng rít lên cùng tiếng thở hắt mạnh ra một cái có vẻ khá thống khoái khiến cho máu nóng của gã thanh niên dồn hết lên não và lấn át mất lý trí.
Thậm chí, bây giờ trong đầu gã trai còn chẳng bận tâm đến việc căn phòng này chính là của tên có thể xem như một nửa cấp trên của bọn hắn và đá tung cánh cửa.
Cảnh tượng nóng mắt bên trong phòng lộ ra khiến tên thanh niên dường như nóng giận đến mức đánh mất cả lý trí.
"Con mẹ nó, thằng anh trai Itoshi khốn nạn! Tao giết mày!"
"Thằng chó khốn nạn Itoshi Sae, tao phải giết mày!"
Tiếng gầm thét đầy giận dữ vang dội khắp tầng lầu thu hút không ít sự chú ý của mấy tên cùng nhà khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] - Bé O đi đâu đấy?
Fanfiction(Cre: @Ayami_Chan_0122 on X) ---------------------- *Giới thiệu: Một bé Omega trội siêu xinh đẹp bị bắt đi làm sát thủ ở một thế giới siêu xàm xí. Thả 'F 'để giải cứu bé!!! ---------------------- *Các nhân vật thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Y...