Chapter 11
Harley misses those kisses. The way she teases him and the he will get a boner. Now that Devin set boundaries it feels like he lost something...
"Malalate ka na, 'wag ka nang tumitig sa akin." Naglalaro ang ngisi sa labi ng babae nang sabihin 'yon.
Hindi pa rin kasi ginagalaw ng lalaki ang pagkain.
"Why? Is it bad to stare at you?" Laban niya.
Devin nods. "Yes, if you're going to be late." She then, chuckled.
Tumayo siya't matunog na inilapag ang spoon and fork. "I don't wanna eat na." Ani niya sa babae.
Devin just shrugged and said okay na ikinalaglag ng panga niya. Hindi man lang ba siya pipilitin man lang?
Dahil tila na-offend na wala man lang pamimilit na nangyari. Lumapit siya sa nakatalikod na babae na abala sa paghuhugas ng plato.
"Papasok ka na? Mag-alas syete na." Nakatalikod nitong saad.
He gently brushes his nose unto her hair. Napaka-bango ng buhok ng babae, yung tipong amoy palang busog ka na.
Bumaba ang ilong niya sa tenga ng babae at bahagyang kinagat 'yon ng kanyang ngipin.
"Harley?"
Hanggang bumaba pa sa gilid ng leeg ng babae. He gave her soft kisses on it, sipping her naked skin.
He saw her washing her hand full of soap. Iniikot ng babae ang katawan upang harapan siya, at bahagyang itinulak.
Awts.
"Wait, lasing ka pa rin ba? Hangover, or what?"
Iginilid ng kanyang hintuturo ang kalat na buhok sa mukha ni Devin bago niya ipinulupot ang braso sa bewang ng babae.
"Sa tingin mo?"
Devin shrugged. "Ewan?" She said and let out smirk. "But, I don't care." She pulled his tie kaya napayukod siya paharap sa babae.
Ilang inches na lamang ang layo ng mukha nila nang magsalita muli ito.
"Are you sure you won't regret this?" Devin asked staring at him, eye to eye.
"I will never regret this." Mariin niyang turan sa babae.
Devin nodded. "Okay," At itinulak siya. "You're gonna be late."
Ibinali niya ang ulo. "Pakialam ko 'te." He said in a pissed girly manner.
Devin side lips rose up and pulled his tie and brushes her lips against his. Walang pagtutol niyang sinuklian ang halik ng babae.
While they were sharing kisses naglakad sila ng hindi napuputol ang halik. Hanggang sa itinulak siya ni Devin at naupo sa kitchen chair.
Devin places her one knee between his leg upang panatilihing bukas ang hita ng lalaki.
BINABASA MO ANG
The Shifting Sands [MPreg]
Short Story"Love is just a word, until it happens to you." - Harley Ecobiñez was a gay man who wanted to be a woman. He dreamed of it, and finally, it happened. But then, a strange thing happened. He started to regret it. He wished he could go back, be the m...