"Cảm ơn." Giản Tùy Anh bế Giản Tây Ninh xuống từ vai Thiệu Quần. "Có chút việc nên tôi đến muộn."
"Đừng khách sáo như vậy, dù sao cũng là việc nên làm mà." Thiệu Quần hơi ngượng ngùng gãi đầu. "Có phải chuyện của công ty họ Tống không?"
Giản Tùy Anh không khỏi nhìn Thiệu Quần, đánh giá hắn từ trên xuống dưới với ánh mắt đầy nghi ngờ. "Có "nội gián" nên chuyện gì cũng biết nhỉ?"
"Không phải đâu." Thiệu Quần vội vàng xua tay. "Đại Lệ không có ý xấu đâu, cậu ấy vừa cãi nhau với người họ Tống xong đã gọi cho anh để than phiền, nói rằng người thân của cậu ấy chẳng biết điều gì cả."
Lời nói của Thiệu Quần nghe có phần nửa thật nửa giả, có thể Chu Lệ đã nói như vậy, nhưng Giản Tùy Anh không thể không nhận ra liệu có phải là thật lòng hay không.
Giản Tùy Anh khẽ cười. "Ôi, thật kỳ lạ, sao Đại Lệ lại đi than phiền với anh chứ?"
"Cũng chỉ để giải tỏa thôi mà, ai cũng cần có người để nói ra tâm sự." Thiệu Quần có phần lúng túng, xoa xoa mũi. Thực ra Chu Lệ chỉ giả vờ than phiền, Giản Tùy Anh hoàn toàn hiểu ý Chu Lệ. Ai cũng biết rằng Thiệu Quần vẫn còn tình cảm với anh, nếu không giúp đỡ thì thật sự là không nể mặt anh em.
"Thôi được. Cứ coi như những gì anh nói là thật." Giản Tùy Anh nhún vai, chuẩn bị bế Giản Tây Ninh lên xe. Thiệu Quần lại vội vàng ngăn cản, Giản Tùy Anh nhướn mày, nhìn hắn với ánh mắt chờ đợi. Thiệu Quần bỗng nhiên cảm thấy không biết nói gì, nhưng vẫn mở miệng: "À, còn một chuyện nữa muốn bàn với em."
"Nói đi."
"Bố anh sẽ trở về đơn vị vào ngày mai. Tối nay có thể để Tiểu Tây đến ăn cơm với ông ấy không?" Thiệu Quần đứng đó với vẻ hồi hộp, chờ đợi câu trả lời.
Giản Tùy Anh suy nghĩ một lát. Thiệu tướng quân thực sự rất yêu quý cháu trai. Lần này ông đi, không biết khi nào mới trở lại, Giản Tùy Anh hiểu điều đó, nhưng còn phải xem ý kiến của Giản Tây Ninh. Vì vậy, anh hỏi Giản Tây Ninh. "Con có muốn đi không?"
"Ông nội sẽ về đơn vị sao?" Giản Tây Ninh chớp chớp mắt hỏi.
"Đúng rồi, ông nội sẽ về đơn vị." Thiệu Quần đã tiếp xúc với Giản Tây Ninh một thời gian, gần như hiểu được sở thích của nhóc này, ngoài công nghệ thì cậu còn rất thích vũ khí đạn dược.
"Con khá muốn đi đấy." Giản Tây Ninh suy nghĩ một lát, cảm thấy rằng niềm đam mê với quân đội có vẻ hơn cả việc gặp ông nội, nên hơi ngại ngùng nói: "Cũng lâu rồi con chưa gặp ông nội."
"Vậy thì đi nhé." Khi Giản Tây Ninh đã đồng ý, Giản Tùy Anh cũng không phản đối, lập tức đồng ý. Anh đặt Giản Tây Ninh xuống đất, nhẹ nhàng xoa đầu cậu và căn dặn: "Đến đó phải quan tâm đến ông nội biết chưa? Khi nào xong nhớ gọi cho ba, ba sẽ đến đón con."
Thiệu Quần nghe vậy lập tức cảm thấy không ổn. Rõ ràng là Giản Tùy Anh không có ý định đi cùng họ, nên hắn nhanh chóng nói: "Lúc ăn xong chắc cũng muộn rồi, em lái xe qua lại không tiện đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sinh Tử Văn/Thiệu Giản] 𝔾ℕ𝔸𝕊ℂℍ𝔼
Hayran Kurgu꧁𝑮𝜨𝜜𝑆𝑪𝑯𝑬: yêu một người, yêu đến đau lòng꧂ ... Văn án: Thiệu Quần đi tìm Giản Tùy Anh đã bảy năm sáu tháng. Khoảng thời gian không có em bên cạnh, tôi như sống trong địa ngục bóng tối của sự bi thương và hối hận về những sai lầm đã xảy ra tro...