Theo như kết quả từ các cuộc khảo sát về tính cách của các cặp sinh đôi đều chỉ ra rằng họ hầu hết đều có tính cách trái ngược nhau. Milk và Ongsa cũng không phải trường hợp ngoại lệ; họ mang vẻ ngoài giống nhau gần như 99,9% nhưng lại như hai thái cực trái ngược nhau về tính cách. Trong khi Milk là người hướng ngoại luôn tự tin kết giao mối quan hệ mới thì Ongsa lại là người hướng nội hay ngại ngùng và rụt rè với mọi thứ xung quanh mình. Chính vì vậy mà trong trường đại học Milk là tâm điểm nhiều người yêu mến bởi tài năng thể thao và âm nhạc; còn ngược lại Ongsa hầu như không có bạn bè nhưng về học lực luôn thuộc top đầu của trường, lại còn mang về rất nhiều giải thưởng mĩ thuật lớn nhỏ. Rất nhiều điểm khác nhau giữa cả hai người từ điều nhỏ đến điều lớn nhưng mối quan hệ giữa họ không đến nổi quá tệ mà còn có thể coi là khá tốt.
Sau khi kết thúc lớp học mỗi người đều có những lịch trình khác nhau cho riêng mình. Milk thường sẽ tập nhảy, tập hát hoặc lao mình vào phòng gym hay rủ rê bạn bè đánh cầu lông, đi chơi,... Cô đặc biệt chú trọng vào việc rèn luyện cơ thể, chăm sóc các múi cơ đẹp đẽ đang có của mình. Còn Ongsa thì dành thời gian đó để chạy theo lịch trình của idol mình yêu thích, còn nếu không chị sẽ ở thư viện hoặc đơn giản là về nhà hoàn thành bài tập được giao.
Nếu nói 1 trong số nhiều idol Ongsa yêu thích thì tiêu biểu phải kể đến cái tên S-Tar. Phải nói là chị phát cuồng vì nhóm nhạc này đến mức đổ cạn tiền tiết kiệm vào những cuốn album, poster,...tất cả các sản phẩm của nhóm đều được Ongsa mua không sót. Và đương nhiên trong nhóm nhạc 5 người này thì người được chị chú ý và đặc biệt yêu thích là Sun – một thành viên có dáng người nhỏ nhắn với gương mặt dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng khiến bao trái tim loạn nhịp. Độ u mê của Ongsa đã được Milk chứng nhận, bằng chứng là vô số hình của Sun cũng như S-Tar được treo khắp phòng, các nề tảng mạng xã hội cá nhân của Sun thì phải nói là chị tương tác không thiếu bài đăng nào, không những thế còn mở hẳn cả một fanpage lớn để ủng hộ thần tượng mình.
Tiếng chuông tan lớp vừa reo lên Ongsa đã đứng bật dậy thu dọn đồ đạc trên bàn bỏ vào cặp với tốc độ tối đa; nhìn tấm vé VIP tham gia fan-meeting của S-Tar chị săn được tù mấy ngày trước trên điện thoại liền không khỏi háo hức. Ba chân bốn cẳng chạy về nhà sửa soạn chuẩn bị đi gặp thần tượng. Khi quần áo tươm tất, máy ảnh cũng được xếp gọn gàng vào balo thì đột nhiên 1 thông báo tin nhắn hiện lên khiến Ongsa gần như chết đứng tại chỗ. Gương mặt không thể nào đau khổ hơn, nước mặt trực trào muốn rơi xuống, bàn tay nắm chặt với hàm răng xiết lại đầy giận dữ; chị không thể không oán trách vị giảng viên lại có thể đột ngột xếp lịch học bù vào buổi tối lại còn có bài kiểm tra quan trọng không thể bỏ. Vé cũng đã mua; fanpage lại không thể không đăng hình trong dịp quan trọng thế này nhưng bản thân lại không thể tham dự khiến Ongsa rối rắm đến phát điên.
-" Em về rồi!"
Âm thanh vừa vang lên thì cánh cửa lớn cũng bật mở, theo sau đó là thân hình cao lớn với gương mặt y hệt Ongsa bước vào trong. Vừa khom người cởi giày, lúc ngước lên nhìn thấy dáng vẻ ủ rủ một cục lại còn cái gương mặt đáng sợ có nét y hệt mình khiến Milk giật mình theo phản xạ lùi về sau.
-" Chị tính dọa ma em sao? Chuyện gì mà gương mặt chị trông đáng sợ thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Twin [MilkCiize and OngsaSun]
FanfictionHai người tựa hai giọt nước nhưng lại mang nét tính cách trái ngược. Chính vì vẻ ngoài giống nhau của hai người đã đưa họ đến gặp định mệnh đời mình. Nhưng ngoài ra những rắc rối từ 1 chiếc ngoại hình ấy cũng là điều không tránh khỏi. (Thật ra là mớ...