trio02 🦅
[🌸]
" clb làm lồn gì mà cứ hoạt động sự kiện hoài , riết khùng "
" ờ chắc mày dân thường ? mày là cái người đứng đầu clb này đó lee minhyeong ! "
đang than vãn chuyện clb thì từ xa một em nhỏ tay ôm bó hoa tươi , mặt mày sáng sủa , trắng trẻo xinh xẻo chầm chậm tiến tới chỗ lee minhyeong và moon hyeonjun .
" các anh là thành viên của clb bóng rổ có đúng không ạ ? "
" ờ- "
chưa kịp nói hết câu , moon hyeonjun đã phải ngớ người trước em nhỏ đối diện .
" em là wooje sinh viên năm nhất khoa Luật , em mới vừa vào clb mỹ thuật của anh minseok í , anh ấy bảo tân sinh viên phải đem hoa qua các clb tặng cho trưởng clb , nên là em tới đây ạ "
" thằng tóc trắng trưởng clb á em"
" ủa ? lee minhyeong ??? "
" thế ạ ? em gửi anh bó hoa ạ "
moon hyeonjun nhận lấy bó hoa từ em nhỏ , eo thề trông ẻm dễ thương như bó hoa trên tay hyeonjun lúc này vậy đó , kiểu chỉ muốn bế ẻm đem về nhà cho lành .
" em xin phép ạ "
" ờ , tạm biệt ~ cảm ơn vì bó hoa "
[🌸]
" ê ! tặng hoa nhân ngày clb mày sắp ra chinh chiến nè "
" đéo cần hoa của mày "
" láo láo vừa thôi nha moon hyeonjun ! "
lee minhyeong bèn chen ngang vào .
" này minseok , chẳng phải mày vừa bảo thằng bé tên wooje gì đó đem hoa tới clb bọn tao rồi à ? "
" tao bảo hồi nào ông cố ? ừ thì clb tao có đứa tên wooje thật nhưng mà tao đâu có rảnh háng bảo nó đem hoa qua clb tặng bọn mày chi ? ảo tưởng phép thuật wix à ? "
" ủa ? sao nhỏ bảo mày khều nó đem hoa qua cho bọn tao ? "
" khùng lồn , tao không có "
" là sao nữa dạ ??? "
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đủ tốt để yêu em | on2eus ;fakenut ;guria ;chodeft
Fanfiction↳ H tục ↳ Ngôn từ mất kiểm soát ↳ Ooc