I love us (2)

625 50 75
                                    

"Xin lỗi nhé, tôi gãy thật sự, ngủ trước nhé!"

"Về sớm vậy? Tự lái xe được chứ?"

Chẳng đợi cho Jodie đáp lại mọi người, Akai từ sau bóp nhẹ hai vai đẩy cô vào phòng anh.

[...]

Không bất ngờ khi tất cả những người còn lại mở to mắt hết cỡ nhìn Akai và Jodie quay lưng đi. Alice còn phải lấy hai tay che miệng để ngăn lại âm thanh từ trong đầu bật ra thành tiếng kêu lớn.

"Ha... Đỉnh đấy!"

Camel loạng choạng bò dậy khiến cho hộp popcorn trong tay anh đổ tung toé.

"Không ngờ đấy Akai!"

"Hôm trước có cuộc điện thoại tên người gọi là icon trái tim - ngôi sao... Vậy mà cậu ta bảo mẹ gọi, shitttt thế mà tôi tin..."

Đằng sau những lời trêu chọc đó là những nụ cười tâm đắc vì họ đã dày công gán ghép lại "ONE TRUE PAIRING" của họ cả quãng thời gian dài. Cái cảm giác nhìn hai người đẹp đôi hạnh phúc bên nhau khiến cho cả hội cũng lâng lâng như đang được trải qua những cảm xúc yêu đương nồng cháy.
.
.
.
.
.

"Anh tự lo liệu mọi người đi nhé, gì mà trái tim, ngôi sao nữa!"

Jodie quay ngoắt lại lèm bèm ngay lúc cửa phòng vừa đóng lại.

"Được rồi, anh sẽ lo liệu."

Akai cười mỉm nhìn cô, đặt hai bàn tay to gần như che hết cả khuôn mặt lên hai má đỏ ửng vì ngại của cô. Anh cứ thế hôn cô rồi đẩy lùi cô đến tận mép giường. Nụ hôn cứ thế tiếp tục cho đến lúc Akai đã thành công đặt cô ngay ngắn trên nệm.

Vẫn như thói quen cũ, Akai lấy một chiếc gối ôm cho Jodie gác chân và chèn thêm gối êm ái phía sau lưng để tăng cảm giác an toàn. Từ khi Jodie hay lui tới nhà Akai, số lượng gối trên giường anh đã tăng gấp đôi, thay vì trước kia đôi lúc anh còn chẳng gối đầu hay đắp chăn khi ngủ, vì vốn dĩ mọi giấc ngủ chỉ là "chợp mắt".

Tuy chỉ có một bóng đèn ngủ với độ sáng bé nhất, nhưng Jodie vẫn nhìn thấy ánh mắt chiều chuộng anh dành cho cô. Akai chống tay một bên thái dương nằm tạm bợ vì mọi người đang nhao nhao chờ anh ra với một loạt câu hỏi. Tay còn lại anh vẫn đang xoa nhẹ bụng cô ngoài lớp áo thun mỏng.

"Em có hay bị chán ăn, buồn nôn kiểu này không?"

"Một vài lần, những lúc stress hay dùng thuốc quá độ..."

Jodie chẹp miệng nghĩ ngợi về những lần có vấn đề với ăn uống trước kia của cô, sau đó cô giải thích mọi thứ sẽ ổn nếu như cô được nghỉ ngơi hoặc tìm được gì đó làm cuộc sống thú vị trở lại.

"Hừm... San sẻ công việc cho anh đi và chúng ta phải đi ra ngoài hẹn hò nhiều hơn Jodie ạ!"

Nghe xong Jodie liền cấu vào đùi anh, ai là người đã ngấu nghiến cô ở trong nhà tắm gần một tiếng khiến cho cả hai phải bỏ bữa Omakase đã đặt sẵn? (*) Ai là người đã bắt cô thức lúc 4 giờ sáng chỉ vì hôm đó cô mặc váy mỏng đi ngủ và lỡ gác chân ngang người anh?

AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ