" anh hyukkyu , em đây "
" jihoon ? em đợi anh có lâu không ? "
" bao lâu em cũng đợi "
hyukkyu khẽ cười , hôm nay được anh chủ động nắm tay nên jeong jihoon vui lắm . ý là cũng chưa có quen nhau nhưng được cái là hai người đang mập rõ ra như ban ngày , tính dắt nhau đi ăn thì tên junno bồ cũ của hyukkyu xuất hiện liền chặn đường hai người họ .
" mày tính dành kim hyukkyu với tao à nít ranh còn hôi mùi sữa "
" anh bị ngáo à ? anh là đồ cũ của anh ấy rồi thì đéo có quyền lên tiếng ở đây ! "
" mày dám ? "
" này ! tôi và anh đã không còn liên quan gì tới nhau rồi thì làm ơn buông tha cho tôi dùm , nhìn anh tôi thấy buồn nôn lắm "
junno lại kéo mạnh hyukkyu về phía gã , đẩy jihoon ra . hyukkyu cố thoát khỏi gã nhưng lại chẳng được , gã siết mạnh cổ tay hyukkyu làm anh bé đau lắm .
" tôi đã không muốn dùng đến bạo lực vì anh hyukkyu rồi , là anh ép tôi đấy junno "
" thì ? "
" đấm vỡ mồm mày chứ sao ! "
* bụp *
ngay mũi , máu mũi chảy ra làm gã trợn tròn mắt . jihoon thành công dành lấy hyukkyu về bên cạnh , hyukkyu ôm chặt lấy tay jihoon mà đứng ra sau lưng cậu . tính đấm nhau tiếp thì lee sanghyeok và park jaehyeok chạy ra , làm gã junno sợ hãi .
" mày lại làm cái chó gì ở đây nữa thế ? "
" anh sanghyeok ! jeong jihoon đánh em , chảy máu mũi rồi này anh xem đi ạ "
lee sanghyeok gấp cuốn sách lại đánh cái một lên trán của gã ta làm gã ta giật mình . cũng có ánh nhìn " yêu thương " về hướng của jeong Jihoon , nhưng vì junno là kẻ hay quấy rối , đánh đập hyukkyu bạn thân của lee sanghyeok nên là sanghyeok làm sao mà bỏ qua cho được .
" mày lên phòng hội sinh viên uống trà với tao tí "
" ơ ? "
" ơ ớt gì ? lên lẹ "
park jaehyeok lôi cổ junno lên phòng hội sinh viên trước .
" mày nữa nhịn bớt lại dùm tao , bảo vệ hyukkyu cho tốt vào "
" dạ "
[🌸]
" ta da ~ tiramisu nè "
" em làm đấy à ? "
" em qua học siwoo á , siwoo làm bánh tiramisu giỏi lắm luôn "
sanghyeok cởi bỏ áo khoác ném sang một bên rồi lại nếm thử mùi vị tiramisu do tự tay wangho làm . hmm , ngon ngọt như han wangho vậy đấy .
" sao dạ ? không ngon hả ? "
" ngon ngọt như em vậy đấy "
" đừng có trêu người ta nữa "
sanghyeok kéo cậu ngồi vào lòng , xinh đẹp thế mà lại là của lee sanghyeok , uổng thiệt mà .
" tối nay bù cho anh đi , anh đang cần sạc pin "
" khùng ! mệt mà đòi bù "
" chỉ cần han wangho thôi mọi mệt mỏi đều tan dần hết "
" dẻo miệng "
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đủ tốt để yêu em | on2eus ;fakenut ;guria ;chodeft
Fanfiction↳ H tục ↳ Ngôn từ mất kiểm soát ↳ Ooc