1. 20 Dấu hiệu đầu tiên

605 59 0
                                    

0. Tôi bị chấn thương cổ tay khá nặng. Cũng được mấy năm rồi. Chuyện đó hoàn toàn công khai trước báo chí.
Nhưng mà chuyện tôi (dạo này) thích quan sát tuyển thủ Chovy nhà GEN thì không thể công khai với ai được rồi. Kể cả cậu ta.
Không sợ cậu ta có ác cảm. Chỉ sợ là mất uy nghiêm của "thần".
Bởi vì cậu ta, chắc chắn là rất thích tôi.

Dấu hiệu? Một vài cái fan tag tôi vào, vài cái còn lại thì tôi tự mình thấy.

1. Tuyển thủ Chovy đã từng phỏng vấn rằng hình mẫu lý tưởng (trong game) là Faker. Cái này không khẳng định là thích theo kiểu nào, nhưng chắc chắn là thích.
Không thích sẽ không nêu tên.
Cái này fan tag tôi.

2. Tuyển thủ Chovy từng nói.
"Tôi đối đầu với tuyển thủ Faker khá thường xuyên.
Và bây giờ tôi nhận ra rằng tôi có tình cảm với anh ấy.
Đó là một loại cảm xúc khó diễn tả."
Không cần thuyết minh. Có vẻ cậu ta thích tôi đó.
Tôi thấy ở video phỏng vấn.

3. Tuyển thủ Chovy lại nói.
"Tôi thấy pose 👍 có gì đó khá đặc biệt.
Nếu nhìn vào sẽ thấy ở góc độ nào đó cũng rất sống động."
Là tôi và cậu ta cùng phỏng vấn. Tôi thấy pose🙏 của cậu ta "hài" còn cậu ta thấy 👍 của tôi "đặc biệt", "sống động".
Ai lại khen biểu tượng được hàng triệu người dùng khi chụp ảnh chứ nhỉ? Ừm, ý tôi là, không thích sẽ không khen.

4. Cũng là trong cuộc phỏng vấn đó.
Khi tôi nói rằng sẽ chặn đứng GENG, cậu ta nói.
"Bộ ảnh không có lương tâm hả? Đã có cúp World mà còn định giành cúp mùa xuân ngay lập tức. Sao mà ảnh trái đạo đức quá vậy?"
Thay vì trashtalk như mấy đồng đội của mình, tuyển thủ Chovy chọn "giận dỗi" tôi. Tôi biết tại sao cậu ấy lại như vậy.
Ừ, cậu ta thích tôi.

5. Tuyển thủ Chovy nhìn tôi ngượng ngùng khi chơi trò đối mặt nhau ở tập LCK Mid Hoàng gia.
Tôi thì mắc cười.
Do cậu ta khá đẹp trai. Thôi nào, ai chả cười khi thấy người đẹp trai đúng không?
A, vậy là cậu ta thấy tôi đẹp trai nhỉ? Chắc là thích tôi rồi.

6. Lại là lúc chơi trò đó. Fan gửi tôi lại video phân tích.
Hóa ra cậu ta còn nhìn tôi đầy tình cảm nữa.
Các bạn hiểu mà đúng không?

7. Fan soi ra (cũng trong chương trình) cậu ấy mặt lạnh tanh khi BDD "tỏ tình" tôi.
Tuyển thủ Chovy, cậu thích tôi thật à?

8. Tuyển thủ Chovy cười không khép được miệng khi tôi từ chối cho số BDD bằng câu "Em không có điện thoại".
Tôi đã thấy mặt cậu ấy lúc đó.
Biểu hiện thích tôi của cậu cũng đáng yêu đấy!

9. "Daesanghyeokie". Đặt cho người ta xong lúc được hỏi thì ỏn ẻn, bẽn lẽn.

10. Mấy cái từ 3-8 đều là đợt Opening season. Cái này cũng vậy. (Sao mà đợt đó cậu simp tôi dữ?)
Chuyện là cậu ta dính tôi khá nhiều. Đi đâu tôi cũng có "cái đuôi" bự theo sau. Tôi đấu tập cũng đứng phía sau quan sát.

11. Chuyện đấu tập, à nói đúng ra là test máy. Tuyển thủ Chovy đứng sát sạt tôi luôn.
Tôi nghe thấy tiếng tim tập nhanh. Mặt thì đỏ ửng.

12. Dạo này fan tag tôi khá nhiều vào các video đợt Asiad.
Fan kêu là cậu ta biểu hiện việc đó rất rõ khoảng thời gian ấy. Việc "thích Faker" ấy.

13. Còn kêu ảnh chụp chung của chúng tôi khá giống ảnh cưới nữa. Cái ảnh mà cầm huy chương ấy. Vì cậu ấy nhìn tôi tình cảm quá.
Ra là vậy. Tôi tưởng cậu ấy vui vì được huy chương thôi. *cười*

14. Fan quay được video đập tay khi chiến thắng của chúng tôi.
Nói đúng ra là cậu ấy nắm tay thay vì đập tay.
Còn kéo tôi lại một chút.
Haha. Cũng tính là thích nhỉ?

15. Quay trở về một chút. Cũng ở Asiad. Cái khúc mà cậu ấy cố ý đan tay vào tôi khi nhận mic và xòe bàn tay áp vào tay tôi khi tôi truyền giấy.
Tôi nhớ là tay cậu ấy ấm lắm.
Có phải do trái tim cậu cũng vậy không?

16. À, tôi nhớ ra. Tuyển thủ Chovy còn trả lời phỏng vấn thay tôi sau khi nhận huy chương vàng nữa.
Thực ra là do mấy đứa nhỏ giả điếc quay đi nên tôi quay ra gọi "Jihoon à".
Không tính là thích tôi. Nhưng cậu ấy ngoan nhỉ?

17. Giờ tôi sẽ gọi cậu ấy là Jihoon ở đây. Vì tên cậu ấy hay. Tên hay như vậy đi với Sanghyeok khá hợp. Chắc là ông trời biết cậu ấy thích tôi rồi (?)

18. Jihoon đơ như pho tượng khi phỏng vấn riêng với tôi, lại là Asiad.
Cậu ấy còn cười mấy trò đùa của tôi nữa.
Ái chà, trong khi ai cũng chê tôi "trò đùa ông chú" thì cậu ấy có vẻ thích lắm. Cộng 1 điểm cho việc cậu thích tôi nhé.
Vì cậu ấy khá thông minh. Như mấy trò đùa của tôi. *tự hào*

19. Không cơ mà, cái cậu này tranh thủ nắm tay tôi nhiều thế.
Video quay cảnh tôi đưa vương miện ấy. Cậu ấy cố tình nắm ngón tay tôi khi tôi đưa mic, dù tôi đã cố né một chút.
Fan tinh tế ghê.

20. Cuối cùng (ở Asiad), cái cách mà Jihoon đứng cạnh tôi rồi cố ý chạm vào da tay tôi nữa.
Như bé gái đứng cạnh cậu nhóc mình thích vậy.
Tranh thủ mọi tiếp xúc luôn!

-----

(Còn nữa)

CHOKER | 50 Dấu hiệu Jeong Jihoon thích tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ