just a fuckin random nsfw

1K 84 8
                                    



no plot, not even a romantic relationship, they simply have meaningless sex because tôi chỉ muốn viết cảnh họ dập nhau.

wrn: r21, sassy giyuu trên giường nhưng em ta lúc bình thường hay chửi

________________

mưa tầm tã trút xuống trong màn đêm đặc quánh, từng giọt nặng nề rơi lộp độp lên mái tôn của căn trọ cũ kỹ. vệt nước chảy thành dòng nơi bức tường loang lổ, hòa cùng tiếng gió rít qua khe cửa hở.

căn phòng nhỏ chìm trong ánh đèn vàng nhạt, hắt bóng lên bức tường cũ mốc meo, nổi bật hơn hết là cậu trai tóc đen nằm giữa tấm nệm nhăn nheo, hai tay em ta bị cố định bằng sợi dây thừng siết chặt đến đỏ ửng, áo bị vén cao đến tận ngực.

"tomioka, mày tới muộn"

gã to lớn hơn bước ra từ phòng tắm, mái tóc trắng ẩm ướt có dịp được xoã xuống, khuôn ngực săn chắc vẫn ngang nhiên được khoe ra như thường ngày, chỉ khác bây giờ có chút ám muội, có lẽ hiếm ai có được cơ hội chiêm ngưỡng bộ dạng quyến rũ của gã khi vừa mới tắm xong.

giyuu nằm dưới không thoải mái lắm khi nhìn người đối diện, em lập tức gắt gỏng, giãy dụa, thấy rõ được tia hận thù nổi rõ lên đôi mắt xanh dương sâu thẳm ấy.

"thả tôi ra shinazugawa, tôi không đến đây để làm chuyện này"

"mày nghĩ tao gọi mày đến đây để ngồi ngắm nhau thôi à thằng ngu?"

sanemi nổi tiếng là người vô cùng tàn bạo và gã không bao giờ kiên nhẫn, nhất là khi đối phương còn là tomioka giyuu, gã thầm nghĩ nếu không vì cơ thể của tên này thì có lẽ cả đời gã sẽ chẳng bao giờ tiếp xúc với giyuu.

còn lý do sanemi gọi giyuu đến đây á? để gãi ngứa cho con cặc gã chứ còn làm gì nữa.

hai tay bị trói chặt không cử động nổi, giyuu ngước lên nhìn gã sợ sệt, đây cũng không phải lần đầu giyuu với gã làm tình, thậm chí sanemi còn chẳng bao giờ nhẹ nhàng với em.

chỉ là mỗi khi làm tình, giyuu sẽ không kiểm soát nổi bản thân

đấy cũng một trong những lý do sanemi chọn em làm đối tượng giường chiếu của mình, gã không thể ngừng cương với con người bình thường lạnh như băng không để lộ bất cứ cảm xúc nào nhưng khi lên giường lại là một thằng điếm chết tiệt, một giyuu bị chà đạp, khóc lóc khi bị ép chổng mông thật cao để nuốt lấy con hàng to lớn của gã, một giyuu đỏ bừng mặt trong cơn lâng lâng cầu xin gã giã thật mạnh vào cái lỗ dâm dục ấy.

giyuu cố gắng lùi người lại mỗi khi sanemi bước đến gần em hơn, biết rõ chẳng còn đường thoát, em bắt đầu biểu lộ ra khuôn mặt sợ sệt, rưng rưng mong muốn người kia mềm lòng hơn.

hoặc ít nhất là giyuu nghĩ như thế.

"lại đây nào tomioka"

"bỏ tôi ra đồ điên!"

"ừ, và thằng điên này sẽ chịch mày đến mềm người thì thôi"

gã cười lớn, bàn tay thô to kéo nhẹ quần lót giyuu xuống, gã mon men vuốt ve đùi non nhạy cảm, giyuu rùng mình trước sự động chạm của gã, em bất giác nhắm chặt mắt lại, quay đầu đi chỗ khác. sanemi nhẹ nhàng cúi xuống thì thầm nhẹ vào tai đỏ ửng của giyuu trước sự run rẩy của em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ sanegiyuu | R18] hai đứa đã để ý nhau chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ