Thời gian trôi qua, Dương Anh vẫn kiên trì theo đuổi Đào, cố gắng thay đổi cái nhìn của cô về anh, Đào vẫn ghét Dương Anh nhưng không còn đến mức căm thù như trước vì có thấy sự thay đổi, tuy nhiên căn bản là không ăn thua với Đào.
6 rưỡi chiều, tiết dạy cuối cùng trong ngày của Đào cũng kết thúc, về phòng riêng soạn lại đồ thì cũng 7 giờ, lúc này trường chẳng còn ai, bỗng nghe tiếng gõ cửa nên hoang mang:"Ai thế?"
Không ai khác ngoài Dương Anh, hết tiết học từ 4 giờ nhưng vẫn đợi Đào, mãi không thấy cô về nên lén vào toà nhà của giảng viên rồi lên phòng cô. Dương Anh gõ cửa thêm vài cái, nhìn xung quanh vì sợ bị phát hiện, chuyện sinh viên lén vào toà nhà của giảng viên lộ ra thì sẽ gặp rắc rối lớn.
Đào mở cửa, thấy cái bản mặt này thì thở dài:"Gì?"
Dương Anh tự nhiên như nhà mình, đi vào ngồi lên ghế sau bàn máy tính, nhìn xung quanh:"Ngồi nhờ tí làm gì căng?"
Đào đóng cửa phòng, bước về phía trước bàn máy tính đối diện Dương Anh:"Biết đây là đâu không?"
"Biết, mà giờ làm gì có ai, sợ gì"
Đào nhìn thái độ vênh váo đó thì nảy số ra ngay một trò đùa, đi đến cạnh Dương Anh, kéo cổ áo anh đứng dậy:"Ừ, cũng đang có chuyện muốn nói với cậu!"
Dương Anh ngạc nhiên vô cùng, tiến gần mặt Đào và mỉm cười vui thích:"Hả? Chị muốn nói chuyện với em á? Uâyyyy"
Đào làm ra vẻ nghiêm túc:"Hẳn hoi"
Dương Anh dường như cảm nhận được sát khí nên chấn chỉnh ngay thái độ, đứng thẳng lưng trước mặt Đào:"Ẹ hem. Rồi"
Đào im lặng vài giây rồi nhìn đi chỗ khác, khoanh tay trước ngực:"Tôi có thai rồi." Đào nói với giọng rất thật, nhỏ nhẹ kiểu hờn dỗi.
Dương Anh trợn tròn mắt:"Hả?"
"Tôi nói là tôi có thai với cậu rồi đó! Nghe rõ chưa?" Đào liếc nhìn Dương Anh rồi lại nhìn đi chỗ khác.
Dương Anh lập tức mất vui, nghe tin chấn động đó thì bực mình:"Thôi chị đừng có điêu, sao mà có được!" Nói xong nhanh chân lách qua Đào định chuồn, Đào kéo tay anh lại:"Ê đang nói chuyện chưa xong mà đi đâu? Có phải đàn ông không vậy?"
Dương Anh đành quay lại đối diện Đào:"Nhưng mà..??Mới có một lần sao mà có được? Em còn không bắn vào trong, dính dễ thế thì bao nhiêu người có con với em rồi à?"
"Sao mà tôi biết được? Bây giờ tôi chỉ biết là tôi có thai với cậu đó, giờ cậu tính sao? Tôi nói trước không bao giờ tôi bỏ đâu."
"Trời ơi trời ơi?? Em mới có 19 tuổi, làm sao mà em...ấy được! em còn cả tương lai phía trước nữa??" Dương Anh bối rối và hơi hoảng, tông giọng nâng cao lên và nhăn nhó.
"Biết vậy rồi thì từ đầu đừng có mà làm. Bây giờ sao đây?"
"Từ từ để tính!" Dương Anh không giấu được kích động, ra khỏi phòng của Đào rồi lái xe thẳng về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu tôi là giảng viên đại học.
RomanceChuyện tình yêu của nữ giảng viên đại học 26 tuổi và chàng sinh viên 20 tuổi. Vừa kiểu chuyện lãng mạn vừa có cả 18+ nha. Chuyện mình tưởng tượng thôi.