Thầy Khôi, tên đầy đủ là Kim Minh Khôi, thân cao mét tám (gần mét chín), đẹp trai ngời ngời, lúc nào cũng dung dăng dung dẻ cười he he lộ răng cún với thầy Minh cùng trường. Ủa hơi lan man, nhưng tóm gọn lại là, một trường cấp 3 nọ có đôi bạn thân thầy Khôi dạy Địa cùng thầy Minh dạy tiếng Anh, với nguồn năng lượng e he he đủ làm điên đảo mấy em học sinh lớp 10 mới vào trường (vì mấy nhỏ lớp 11 với 12 hiểu hai thầy quá rồi).
Hôm nay cũng là một ngày hai thầy tung tăng dắt nhau đến phòng giáo viên như mọi ngày, thì bỗng thầy Minh thấy thằng bạn mình đứng khựng lại ngay trước cửa phòng chắn hết lối đi. Với bản tình tò mò của mình, thầy Minh thẳng chân đạp thầy Khôi ra để ló đầu vào xem trong phòng có gì mà làm Minh Khôi xịt keo cứng ngắt vậy.
Ố? Một gương mặt lạ hoắc? Ủa khoan hông lạ lắm. Này là anh Vũ, crush của thằng Khôi hồi cả đám còn là sinh viên sư phạm mà? Hèn chi thằng này nó khờ mẹ người ra.
Mà ủa anh Vũ? Anh Đoàn Nguyên Vũ thủ khoa đầu vào lẫn đầu ra ngành sư phạm tin học đã bỏ thằng cún Khôi với trái tim đơn côi của nó để thực hiện ước mơ du học, sao giờ ảnh ở đây???
Trong đầu Lê Xuân Minh bây giờ là cả vũ trụ hồng hoang cũng hàng ngàn câu hỏi vì sao, trở thành bức tượng thứ hai trước cửa phòng giáo viên. Hai bức tượng rất nhanh đã được thầy Xuân Vinh xuất hiện xách cổ vào phòng giáo viên, mặt đối mặt với thầy Vũ, hay còn gọi là giáo viên tin học mới chuyển về.
"ÔI BẠN IU ƠI BẠN VỀ VỚI TÔI RỒI ĐẤY À?"
"Vinh ơi, mày là giáo viên, mày để ý tác phong sư phạm, bé bé cái mồm lại. Với lại bỏ hai đứa nó ra đi, nhìn Khôi với Minh cúi xuống cho vừa tầm tay mày tội nghiệp tụi nhỏ lắm." – Nhân tố gây náo loạn phòng giáo viên buổi sớm nhã nhặn càu nhàu thằng bạn mình.
"À với chào hai đứa nha, lâu rồi không gặp." – Thầy Vũ cười xinh ơi là xinh nhìn bộ đôi nổi tiếng toàn trường kia.
"Anh Vũuuuuuu" – Lê Xuân Minh và cái mồm oang oang thua thầy Xuân Vinh đã tỉnh táo trở lại.
"C-chào a-anh ạ"
Ai cứu thầy Khôi với, sao anh Vũ của thầy sau mấy năm gặp lại vẫn xinh ơi là xinh vậy nè!!!
Thì nói chung là, tại một trường cấp 3 nọ, có một thầy dạy Tin vừa chuyển về, tên là Đoàn Nguyên Vũ, hay còn gọi là người trong lòng bao nhiêu năm nay của thầy Kim Minh Khôi. Này là đoạn giữa, còn chuyện thời sinh viên hay chuyện sau này của hai thầy thì từ từ sẽ rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie | Chuyện thầy dạy địa và thầy dạy tin
Fanfiction- Idea đến từ việc dạo nì concert tui thấy anh kmg địa anh jww hơi nhìu gòi á, nên tui joke thầy dạy địa, xong tui muốn gõ đôi ba dòng trong lúc căng não với deadline (và 2 quả fic tồn kho). - Fic tự viết, lâu rùi tui khum viết nên nó dở hơi cám lợn...