Khi nào thì đồng đội mới yêu tôi (1)

329 52 0
                                    

Từ khi nào nhận ra bản thân mình đã thích đồng đội kiêm bạn cùng phòng kiêm bạn thân của mình nhỉ?

Thật ra là rất muộn.

Nếu như bắt buộc phải nói rõ ra một mốc thời gian cụ thể thì... Jeong Jihoon nghĩ đó là vào sau lần thất tình thứ năm.

Mối tình thoáng qua này của cậu chỉ mất hai tuần ngắn ngủi từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, hiệu suất cao phết.

Về lý do tại sao chia tay thì Jeong Jihoon nghĩ chắc có lẽ là do trong hai tuần này, hơn quá nửa thời gian cậu đều chẳng buồn chủ động gửi một tin nhắn nào, còn mỗi lần trả lời tin nhắn cũng phải đợi ít nhất nửa tiếng.

Nhưng cũng không thể trách cậu được, cậu không biết có gì hay để nói hết. Mỗi ngày của cậu đều trôi qua na ná nhau, chẳng có gì đặc sắc để chia sẻ cả. Còn về chuyện trả lời tin nhắn chậm là vì cậu đang đi làm chứ sao! Đi làm mệt lắm đó biết không?! Tóm lại thì dù có là lý do gì thì cuối cùng cậu cũng nhận trọn gói chia tay, xóa số, chặn tài khoản để khép lại cuộc tình thứ năm.

Câu cuối cùng mà cô bạn gái, à không, phải gọi là bạn gái cũ gửi đến là: Anh chẳng hề thích tôi một chút nào hết, anh đi mà sống với đồng đội của anh cả đời đi.

Giọng điệu vừa lạnh lùng vừa dứt khoát, Jeong Jihoon cảm thấy ấm ức vô cùng... Sao lại nói cậu không thích cô ấy chứ... mà cổ tên là gì ha? Quên rồi, trước giờ toàn gọi là "bé yêu" không à. Vậy nói đi cũng phải nói lại chứ bạn gái cũ của cậu có vẻ cũng có yêu cậu mấy đâu? nếu không thì tại sao lại chia tay cậu chỉ trong vỏn vẹn hai tuần ngắn ngủi chứ? Yêu thích kiểu này đúng là quá mong manh, dễ vỡ luôn.

Thôi, dù sao cũng thất tình tiếp nữa rồi. Jeong Jihoon không còn bận tâm gì nữa. Cậu nằm trên giường đọc lại dòng tin nhắn cuối bạn gái cũ gửi đến, trong lòng không chút gợn sóng, thậm chí còn thấy hơi buồn cười.

Sống với đồng đội...

Rõ ràng mình không phải chỉ có mỗi một đồng đội nhưng không hiểu sao mà ánh mắt lấp lánh của Choi Hyeonjoon lại hiện lên như những đốm sáng giữa đêm đen.

Lần đầu tiên, Jeong Jihoon nhìn lại tất cả các mối tình của mình từ những lần nói chuyện với nhau, quá trình tiến triển triển và cái chạm mắt nhau để phân tích. Tiếc là những cuộc tình vô duyên vô cớ thất bại kia như một tấm gương mờ hơi sương, tất cả chỉ để lại vài hình ảnh nhạt nhòa.

Nhưng Jeong Jihoon chợt nhận ra.

Jeong Jihoon chợt nhận ra: Choi Hyeonjoon đã trở thành lý do chia tay mà những cô bạn gái cũ của cậu hay nhắc đến nhất. Dĩ nhiên, không hẳn là nhắc đến thẳng tên Choi Hyeonjoon, nhưng anh sẽ xuất hiện trong những lí do nghe có vẻ vô cùng bình thường, không có gì mới lạ với đủ loại thân phận chẳng hạn như bạn cùng phòng, đồng đội gì đó. Còn không thì những lí do khác liên quan đến LOL hầu như đều có thể tính phần của Choi Hyeonjoon vào.

Ví dụ như cô bạn gái cũ từng nói rằng ngoài Liên Minh Huyền Thoại ra thì cậu chẳng có gì để nói, nhưng rõ ràng là cậu và Choi Hyeonjoon lại có rất nhiều, rất nhiều chủ đề để trò chuyện. Bình thường mọi chuyện trong cuộc sống thường ngày, hai người họ đều có thể nói với nhau suốt cả chục phút mà không biết chán.

[ChoRan] HappinessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ