JHOLET AU |

604 16 3
                                    

COLET'S POV

After ko kumain sa condo Ni Jho iniwan kona sila don at may kaylangan pa akong puntahan ..

Nasa condo nako nag asikaso nadin ako ng sarili ko para makaalis na..

medyo maaga pa naman may importante lang akong kaylangang malaman pa..

Naligo na ako at maya maya tapos nadin ako maligo nag ayos nadin ako ng sarili ko naka Formal ako ng suot dahil mahalaga ang pupuntahan ko at lumabas nadin ako ng condo..

Tamang pag labas ko ay siya Naman din pag labas ni Jho sa condo Niya..

JHO• Wow porma ahhh may lakad siguro tohh baka naman may date ka ...
Saad niya pero sakto lang yung ibinigay Kong reaction sakanya..

• No wala akong date may need lang akong puntahan at importante kase kaya ganito suot koo..
Why? May mali ba sa suot ko??

JHO• Uyy wala ahh ang ganda mo kaya diyan sa suot mooo baka lahat ng makakasalubong mo ehh mabighani diyan sa ganda moo..

•Iwwww Yuckkk
Sagot ko sa sinabi niya..

JHO• Hahaha Luhh seryoso nga Oh sige na baka malate kapa sa pupuntahan moo ...

• Ikaw san punta moo??
Sabay kana sakin?

JHO• Luhh hindi na may kukunin lang akong order ko.. pero may nakalimutan pa kase ako sa loob sige na ingat ka sa pupuntahan mo remember yung Pag dradrive mo wag ka masiyadong adik diyan..

• Suss Ouhhh nanga Bosss I have to go pero babalik din naman ako mamaya after dinner ..

JHO• Yeahhh katok kalang If need mo ng kausap or kasama ..sige na seeeyaaahhh..

Ngumiti nalang ako at umalis nadin ako
Pag labas ko ng building sumakay nadin naman ako ng kotse ko at pumunta na ako sa pupuntahan koo...

After 1 Hour ng pag dradrive ko nakarating din ako sa pupuntahan koo trapic kase sobraaa muntik nanga akong mabwisit ehhh...

Sa mansion ako pumunta dahil nag message sakin si kuya na umuwi daw agad si Dad nung nalaman niyang hiwalay na kami ni Zie marami din akong gustong marinig na paliwanag mula sakanya ..
Kung bakit nagawa niya sakin toh na anak niya..

Bumaba nadin ako ng Kotse at bumungad sakin si kuya na hindi mawari ang mukha niya..nilapitan niya agad ako para sabihin na kumalma muna dahil iba na tumatakbo sa isip koo..

KUYA VON• Heyy Kalma kalang muna pakinggan mo muna ang paliwanag sayo ng daddy..

• alam ko kung anong ginagawa ko kuya Where he is??
Pag tatanong ko ng walang ka rea reaction..

Kuya Von• Nandun sa loob sa sala ..we-wait--

Agad naman akong pumasok Sa loob at nagulat din ako sa nakita koo nasa sala si Dad at kasama niya si Zie what the heck??

• What are you doing here??? Diba sabi ko sayo ayoko na makita ang mukha mo ??
Sigaw ko sakanila..

DAD• Don't Shout Catherine... Parang wala ako sa harap moo...

• No You sshutttthhh uppppp I don't even Fucking dareee dahil pinag muka niyokong tanga pinaniwala niyoko for almost 3 years
Bakit niyo nagawa Sakin toh? I'm Hurts pinag laruan niyo ang damdamin ko ginawa niyokong ka tawa tawa tapos ngayon andito yang babae nayan ? Para ano makipag balikan pa? Pag katapos ng nakita ko? Pag katapos ng lahat ng ginawa niyo??

Dad • Kumalma ka Cath Alam kong mali ang ginawa ko maling mali pero Sana mapatawad mo si Zie dahil hindi naman niya ginusto yung ginawa niya anak..

•Pero She did.. Ginawa niya parin ginago niya ako niloko niya ako pinag laruan niya akoo .. I love her so muchh Dad pero bakit ganito ang kapalit??

ZIE• Cole please give me a Chance mahal kita at minahal kita.. lahat ng pinakita ko sayoo totoo ouh aaminin ko nung una parang ayoko pa .. pero trust me natutunan kong mahalin ka.. please Cole maniwala ka sakin..

Dad• Catherine Anak pag bigyan mo na si Zie ako ang may mali sakin ka magalit anak hindi Niya ginusto yung paraan na inutos ko sakanya pero minahal ka niya ng sobraaa sobra ...

• What the Fuck? Wowwww It's so Nice ...You Cheating on me diba?? Asan na yung pinag mamalaki mo? Natakot naba? Wag monang asahan na babalikan pa kita  kung anong meron sa pesteng deal niyo nayan wag niyona akong idamay pa .. Hinding hindi ko makakalimutan lahat ng ginawa niyo..

Dad• Wag kang ganiyan nagiging bastos kana Catherine!!

• Dahil sayooo .. dahil sayooo Dad ikaw ang dapat sisihin dito hindi akoo.. Ano moba ako?? Anak moko diba?? Hindi ako tanga Dad at Hindi nako mag papakatanga pa...
Kung nandito lang si Mommy?? Hindi niya hahayaan yung ganito... Hindi niya hahayaan na ganito yung gagawin mo sakin
Hindi niya ako hayaan na makitang masaktan.. Ginawa konaman lahat ng gusto mo sinusunod ko lahat ng inuutos mo I respect you Dad.. alam kong naiintindihan mo ako kung saan ako nang gagaling kung bakit ganito akoo ngayon...

Hindi kona ma control yung emosyon ko at unti unti nang bumabagsak ang mga luha koo...

Dad• Okay I respect your decision sana mapatawad mo ako anak lalo na si Zie ...

• Madaling mag patawad Dad pero hindi madaling maka limot...
Sorry but I have to Go Kapag nakikita ko kita Zie bumabalik lahat ng sakit Dahil na aalala ko yung mga nakita ko kahapon ..

Hindi kona sila nilingon pa at dere deretso na akong lumabas pa kahit si Kuya tinatawag ako pero parang wala ako sa sarili kooo .. pumasok nako sa kotse ko at Pag ka pasok koo dun ka lahat lahat binuhos yung sakit nag wala akooo sinuntok ko yung kotse ko Habang umiiyak ako ng sobra sobra...

Mag mamaneho na sana ako ng naisip ko yung sinabi sakin ni Jho na wag akong mag dradrive kapag galit or mainit ang ulo dahil hindi ako makakapag focus sa pag dradrive ..

Kaya kinalma kona muna ang sarili ko bago ako mag maneho..

After 1 hour nakadating nako sa Building ng condo ko pero naisipan ko munang wag dumeretso at pumunta muna ako ng Xylo hapon nadin naman ..gusto ko munang mag palamig ng uloo..


___________________________________________________________

Guyss sorry late update warning ⚠️ ⚠️ kasunod niyan kaya abangan niyo hehe

Pa vote and pa follow nadin ako guyss thank you

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now