Orm trở về phòng khi có chút khó chịu cô không biết mình đang có tình cảm gì với Ling nữa, có thể là có thể là chị em với mình cũng có thể là hơn chị em cô không thể xác định được nó là gì nữa, không giống như với Tuk cô sẵn sàn mất đi mối quan hệ chị em đó còn với Ling thì cô không muốn xíu nào cả, cô sợ sẽ mất đi tình cảm chị em hiện tại với Ling. Việc làm của Ling ngày hôm nay đã tạo nên bức tường khoảng cách cho 2 người rồi. Cô chưa từng nghĩ Ling sẽ yêu mình và mình cũng yêu Ling. Cô cũng không biết những cảm xúc mà trước kia mình có với Ling là gì nữa bởi vì cô chưa từng trãi qua nó. Cả đêm cô cưa trằn trọc mãi trên giường cùng với những tiếng thở dài nặng nề.
Ling đặt hoa và dây chuyền trên bàn rồi trở về phòng khi mà trong lòng đang có một loại cảm xúc khó tả dâng trào trông thâm tâm. Con tim như đang có hàng nghìn mũi kim đang đâm vào làm nó rỉ máu một người chấp nhận sự quan tâm của mình và quan tâm mình khi nói ra lời yêu lại nói không yêu mình. Cả một bầu trời sụp đổ trước mắt Ling, ngồi thụp xuống sau cánh cửa phòng đang khép chặt Ling cứ thế nhìn vào khoảng không vô định với tâm tư đang xáo trộn của mình. Ling không tin Orm phũ phàng đến thế nhưng cô không trách Orm một câu nào cả chỉ trách mình vội vàng hấp tấp và tự cho là người khác cũng yêu mình. Không thể ở nhà được nữa cô đã có gắng kìm nén giỏ lệ đang trực trào rơi, hít một hơi thật sâu cho nước mắt chảy ngược vào trong rồi cô bước ra khỏi nhà. Lái xe lang thang khắp những nẻo đường để vơi đi những thứ cảm xúc đang lẫn lộn của mình, ghé cửa hàng tiện lợi mua ít bia ra ven bờ sông ngồi uống 1 mình.
Sáng Orm bước ra ngoài đầy mệt mõi sau một đêm không ngủ, căn nhà lặng im cho cô biết chỉ có mình cô ở nhà, nhìn bó hoa đã héo trên bàn mà tim cô nhói lên một nhịp cô không thể xác định được cảm xúc của mình nữa rồi. Dì 2 giúp việc theo giờ cũng đến làm cho không khí nơi đây có chút ồn ào kéo cô ra khỏi khoảng lặng này.
- hộp quà nhỏ này của cô hả cô Orm
- không ạ,chị để ngăn tủ dưới tivi cho chị Ling đi
- uầy nó đẹp lắm nè cô
Dì 2 đưa hộp quà chứa sợi dây chuyền mà tối qua cô chưa kịp xem ra trước mặt cô. Hai chữ LO được thiết kế tinh xảo còn được đính đá sáng chói, vừa nhìn đã biết là nó được thiết kế riêng rồi. LO không phải là Ling Orm thì còn là gì nữa cô bất giác mĩm cười với suy nghĩ của mình nhưng nhớ lại thực tại thì cô vội hối dì 2 cất nó đi.
Sáng không thấy Ling ở nhà cô cứ ngỡ Ling đã lên công ty sớm nhưng không, đến công ty thì đến trưa vẫn chưa thấy Ling đến, cô nghe cả văn phòng bàn tán về việc Ling nghỉ hôm nay nhưng không một thông báo hay tin nhắn gì cả, chưa bao giờ điều này xảy ra trước đây kể cả Ying cũng bó tay về lần này. Cả ngày hôm đó Orm như người trên mây chẳng chú tâm vào công việc nỗi, trưa cũng chẳng buồn ăn Luna rủ lắm cô mới gán gượng mà đi, cô sợ có chuyện gì xảy ra với Ling làm lòng cô cứ bất an.
Sau khi ngồi uống bia đến gần sáng thì Ling quyết định lái xe về quê trong tình trạng đã say. Cô không biết làm sao cô có thể lái xe về đến quê được nhưng về hít thở được bầu không khí nơi tâm trạng cô có phần thoải mái hơn rồi ngủ một giấc lấy lại sức rồi cô lái xe về thẳng công ty. Xử lí hết công việc của ngày hôm nay, cái bụng đang đánh trống làm cô trở về với cuộc sống bình thường. Cô ăn đỡ mì ăn liền có sẵn ở công ty rồi xử lí công việc tiếp, xong mọi thứ cũng đã hơn 1h sáng cô mới về đến nhà. Cô lên thẳng phòng chứ không vào bếp ăn nữa. Cứ như thế sáng cô lại đến công ty sớm rồi giữa khuya mới về đến nhà, cô muốn tránh mặt Orm cô sợ phải đối diện với Orm, nếu đối diện với Orm thì vẻ bọc mạnh mẽ của cô sẽ sụp đổ hoàn toàn mất mà thôi.
Một tuần trôi qua rồi nhưng Orm vẫn không gặp mặt được Ling dù ở chung nhà làm chung 1 văn phòng, cô cố tình thức trễ đợi nhưng cũng không thể đợi được Ling về, cô muốn Ling duyệt bản thiết kế thì Ling đã nói với cả văn phòng mọi thứ cứ để bên ngoài tối cô sẽ xử lí đừng vào phòng cô cần được tập trung. Orm bất đầu cảm thấy nhớ người kia rồi nhưng cô không nhận ra là mình nhớ, cô bắt đầu khó tập trung vào công việc hơn làm gì cũng đổ bể. Cơm nhà cô vẫn nấu nhưng đến sáng vẫn còn y nguyên Ling không hề ăn.
Cuối tuần Ani và Orm hẹn nhau đi chơi
- đi chơi mà cái mặt như đi đưa đám vậy con kia
- tao đang nằm trong mớ hỗn độn đây
- đầu đuôi sao kể khúc giữa nghe coi
- Lingling nói yêu tao và tỏ tình tao
- CÁI GÌ, YÊU MÀY Á
- mày nói nhỏ nhỏ thôi ( Orm lấy tay bịt miệng Ani lại nhưng không kịp với giọng hét của cô ta)
- rồi sao mày đồng ý chưa
- tao nói là chỉ coi chị ấy là chị em mà thôi, tao chưa từng yêu con gái
- con điên này, mặt mày in hằng lên chữ yêu người ta mà nói là chị em là sao. Còn yêu gái trai gì không được thời buổi nào rồi
- sao mày biết, tao chỉ coi chị ấy là chị em mà thôi
- mặt mày lúc kể về chị ấy là tao biết mày say đắm con nhà người ta rồi
- thật vậy hả
- rồi mấy nay chị ấy với mày sao rồi
- cả tuần nay có gặp được đâu, hình như chị ấy tránh mặt tao rồi
- không gặp được luôn hả, rồi mày có nhớ người ta không
- không biết, chỉ thấy muốn gặp muốn gọi lắm nhưng mà không làm được.
-con điên vậy là mày nhớ người ta rồi, chị em đồng nghiệp nào mà như vậy
- vậy là tao cũng yêu chị ấy rồi hả
- vậy là yêu rồi đó con điêng, đi về tỏ tình lại người ta đi
- chắc không phải đâu
- chắc tao phải đã thông đầu óc cho mày tỉnh lại quá.
Sau một ngày đi chung với Ani, đầu óc Orm đã thông suốt trở lại. Hôm nay là cuối tuần đợi ở nhà nhưng Orm vẫn không gặp được Ling, đợi mãi cô mới lấy can đảm gọi cho Ling sao khi đổ vài hồi chuông Ling mới nhắc máy nhưng tiếng nhạc sập sình cộng với giọng đã ngà ngà say của Ling làm cô phải nhăn mặt khó chịu
- alo
- chị sắp về chưa
- chưa
- em đợi chị về
- ngủ đi
( uống đi Lingling, nói chuyện với ai thế)
Trước khi tắt máy cô còn nghe được một giọng con gái nhão nhẹt õng ẹo đang nói với Ling vô cùng thân mật làm tim cô đứng im lỡ vài nhịp đập. Cảm giác khó chịu dâng trào khắp cơ thể Orm, những lời nói cộc lốc xa cách của Ling làm Orm hụt hẫng chưa bao giờ Ling nói với cô như thế. Cô khó chịu bỏ về phòng ngủ nhưng lại trằn trọc, hết nằm rồi ngồi rồi lại nằm lăn lộn trên giường khó chịu.Tiếng xe của Ling về trước cổng cô liền lật đật chạy ra xem, một Lingling đang say khướt lảo đảo bước vào nhà nên cô nhanh chân chạy lại đỡ cô vào nhà. Dìu được Ling về phòng mà cô mệt đứt cả hơi, vào nhà vệ sinh bê thau nước ra lau người cho Ling. Mùi rượu cộng với mùi nước hoa ngọt gắt làm cô sặc sụa mấy lần, mùi nước hoa ngọt ngày nhất định là của cô gái lúc nãy rồi vì Ling ghét mấy mùi như thế này lắm. Nghĩ đến đây Orm muốn tạt thau nước lên người Ling rồi về phòng ngủ cho rồi. Xong mọi thứ cô mới có dịp ngắm lại Ling, một tuần không gặp thôi mà cơ thể cô hốc hác quá ốm rõ trông thấy nước da bắt đầu xanh xao rồi. Thức Orm để ý nhất là 2 hủ thuốc đã hết ngỗn ngang trên tủ cạnh đầu giường, đó là thuốc bao tử lúc trước Ling uống. Có lẽ bữa giờ không ăn uống đầy đủ nên bệnh lại tái phát rồi nhưng 1 tuần mà hết 2 hủ thì có lẽ là quá nhiều rồi.
Sáng ra Ling lại dậy mà đi trước cô nữa rồi, do bận gặp khách hàng nên trưa cô mới đến công ty. Văn phòng đang rộn ràng bàn tán điều gì đó khiến Orm tò mò
-có chuyện gì mà nay mọi người rôm rả thế chị Luna
- à, khi nãy có một cô gái đến tận đây tìm sếp Ling. Trong cũng xinh xắn lắm nhưng giọng hơi ỏng ẹo, xịt nước hoa ngọt muốn tiểu đường
- thế có gặp được Ling không
- vào cả phòng Ling vừa mới về đây
Trong lòng Orm thầm đoán được ai rồi, có lẽ là cô gái khi tối ở cạnh Ling rồi.