Chuông chảy thành dòng

548 30 0
                                    

Dưới ánh đèn màu cuồng nhiệt, tầm mắt của Đỗ Hải Đăng bỗng dần nhòa đi tiêu cự. Thứ âm nhạc náo loạn bar 1900 Le Theatre siết chặt lấy lỗ tai cậu, từng đường cong của những bóng người trên sàn nhảy không ngừng uốn lượn, khiến thần kinh chàng trai trẻ có chút xáo động.

Tuổi hai mươi tư, nói già cũng không phải, nhưng chắc chắn không còn trong đoạn ngây ngô nữa.

"Thằng cu con này, mệt rồi hả?" Giọng nói của chủ tiệc Weeza ập vào trong sóng não, khiến bản năng hơn thua vốn lẽ của Hải Đăng lại xâm lấn lí trí. "Sao bảo xong bản demo là phải ăn chơi đủ ba ngày hai đêm cơ mà? Đô chú yếu quá nhề?"

"Thiếu ngủ đấy ba." Lời vừa rơi khỏi miệng lại không muốn nhiều thêm, Hải Đăng chỉ day thái dương rồi thôi dông dài. Cậu lôi điện thoại ra khỏi túi, tính lướt tạm mạng xã hội cho sớm tỉnh cồn. Khi chợt nhận ra người quản lí nghệ sĩ đã cố gắng liên lạc với mình qua ba nền tảng, Hải Đăng liền thấy tác dụng của rượu tan đi nhanh chóng. Cậu đọc từng nội dung một, hoàn toàn rơi vào trạng thái cách ly thực tại.

Thời gian ghi hình Tập 1 Chương trình Anh Trai Say Hi.

Thời gian bàn giao kịch bản Chương trình Anh Trai Say Hi.

Đỗ Hải Đăng cảm giác khóe môi mình hơi cong. Đúng là nhà truyền thông lớn nhất nhì Việt Nam, chương trình này quá biết cách diễn, đặc biệt là ở những hạng mục mang tính "sống còn" này, kịch bản dành cho mỗi người luôn là điều không thể thiếu.

Không độc quyền nghệ sĩ, đây chính là lí do công ty giải trí Thai Viet Entertainment của cậu và Dao Entertainment của các anh em quyết định phối hợp hạng mục này với VieON.

Hải Đăng lướt sang phần tin nhắn, nháy một chút thông tin cho Dương Domic và Pháp Kiều. Những người đồng nghiệp này dẫu khác chốn dung thân cũng giống như cậu, nhận được lời mời tham gia chương trình từ cuối năm 2023, kế hoạch của nhà đài luôn rất rành mạch và cụ thể, cũng rất hợp phong thái làm ăn của họ.

[Pháp Kiều]: Anh chồng à, đang ở HN bay nhảy mà cũng lo công việc thế? Thứ hai là em đã phải qua bên VieON chọn kịch bản rồi nè.

[Dương Domic]: Tôi thứ hai qua, ông thì sao? Bên đó có cho ông xem qua danh sách kịch bản không?

Bấy giờ Hải Đăng mới để ý ở trong mail còn được đính kèm thêm vài file tài liệu nữa. Cậu nheo mày, nhìn thấy Weeza vẫn đắm chìm vào mấy em chân dài và không quá quan tâm đến mình, cậu liền tranh thủ thời gian đọc luôn.

Cũng không có gì bất ngờ, Pháp Kiều được sắp xếp một kịch bản với cậu. Họ vốn thân thiết với nhau như anh em gái trong nhà, tình cảm tốt lẫn tương tác ổn định, nhà đài phát kịch bản cho họ là hiển nhiên.

Nhưng thường kịch bản bạn đối diễn kiểu này sẽ không chỉ cố định 1:1. Chương trình có ba mươi con người, phối hợp được với càng nhiều thành viên thì cơ hội chiếm sóng càng cao.

Pháp Kiều là một cô em gái tốt, nhưng em quá khéo léo và thông minh. Em sẽ tự hóa nguy thành yên, Hải Đăng không tính tọc mạch quá nhiều về em.

Khả năng em còn được cộng dồn thêm kịch bản với Trần Đăng Dương cũng nên. Hải Đăng lướt từ đầu đến cuối bản thảo một lượt, đúng là không có phối diễn giữa cậu và Dương Domic. Cũng phải thôi, năng lượng của họ quá tương đồng, nếu không phải quan hệ anh em cùng chiến tuyến, có khi sẽ được liệt vào quan hệ tình địch đối thủ.

ATSH | Xin Chúa đừng yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ