Lingling Kwong hỏi bác sĩ khi nào thì Orm Kornnaphat tỉnh, biểu tình của bác sĩ khó có thể đoán.
"Không bị thương nghiêm trọng, sẽ tỉnh lại sớm thôi." Ông nên nói với Lingling Kwong như thế nào đây, là đầu K'Sethratanapong phát triển đơn thuần, cứng không gì sánh bằng, mức va chạm vật lý như thế căn bản sợ là không làm gì được cô ấy. Scan kiểm tra gì cũng làm cả rồi, tất cả đều bình thường.
Nên, đến giờ cô ấy còn chưa tỉnh, xem ra có khả năng rất lớn hẳn là 'NGỦ'. Lúc đó chẳng qua bị va chạm quá mạnh nên ngất , sau đó tiện thể 'ngủ' luôn.
Nhưng nếu nói ra giải thích kiểu này, gặp phải bạn bè thân thích kích động, nhất định sẽ không chịu để yên, nghĩ ông là lang băm. Dù sao thì loại giả thiết bị va chạm thành ra ngủ luôn này, ai có thể chấp nhận?
Bởi vậy, bác sĩ chỉ có thể nói cho Lingling Kwong biết sẽ nhanh tỉnh lại, sẽ không hôn mê bất tỉnh ba ngày ba đêm.
Lingling Kwong gật đầu, vốn định báo cho cha mẹ Orm Kornnaphat, nhưng nghe nói không nghiêm trọng thì bỏ điện thoại xuống.
Qua khoảng nửa giờ, thì thấy Orm Kornnaphat trở mình, duỗi chân ra kẹp lấy chăn, cơ thể cong y như con tôm đất.
Lingling Kwong duỗi tay vỗ vỗ mặt Orm Kornnaphat, thì thấy nàng chép miệng.
"Bò bít-tết Australia kìa... ha ha ha, phúc lớn phúc lớn phúc lớn!"
Nói mớ? Chân mày Lingling Kwong khẽ động, ngồi xuống, sau đó lẳng lặng nhìn Orm Kornnaphat.
"Lingling, bánh trôi ăn không ngon, em muốn ăn sủi cảo của chị."
Khi Lingling Kwong nghe được ngẩn người ra, sau đó đứng dậy dịch cổ chăn cho cô, nhẹ giọng nói "Được được được, chị làm cho em."
Lại qua nửa giờ, Orm Kornnaphat đột nhiên chợt giật người, ngồi dậy choáng váng nói "Hỏng bét rồi, quay phim!"
Lingling Kwong đặt sách sang một bên, nghiêng người đến, nói "Tỉnh rồi?"
"Ừ rồi..." Orm Kornnaphat ngây ngây ngô ngô trả lời, duỗi người, xoay xoay cái cổ mới thật sự tỉnh hẳn.
"Lingling Kwong?" Orm Kornnaphat dụi mắt xong, đôi mắt nửa mở nửa khép lại lắc lắc đầu vài cái.
"Ừ. Trước đó em bị người ta tính kế. Tôi còn tưởng rằng cả đời này em cứ vậy mà đi tong đấy." Lingling Kwong suy nghĩ một chút, lại hỏi "Gần đây em có gây thù với ai không?"
Orm Kornnaphat nghe vậy cười nói "Kẻ thù của tôi đã sớm nhiều đến toàn quốc chạy khắp nơi đều có."
"Cũng phải." Lingling Kwong vuốt cằm gật đầu.
"Vậy thì, gần đây có gặp phải chuyện gì tương tự vầy không?" Lingling Kwong lại hỏi.
Sau khi Orm Kornnaphat nghe thế, tỉ mỉ nghĩ thật kỹ, sau đó lắc đầu.
Lại một lát sau, Orm Kornnaphat đột nhiên mở miệng nói "Có phải chị cho rằng tôi là một kẻ ngốc, không biết cách làm người? Lingling Kwong, tôi đây nói cho chị biết. Nếu tôi muốn thay đổi, chắc chắn tôi có thể làm được. Một diễn viên, diễn gì mà không được. Chỉ là tôi không muốn. Lực chọn của mỗi người đều không giống nhau. Mà lựa chọn của tôi là làm chính mình. Thật ra tôi cũng sợ đắc tội người khác, tôi cũng sợ gây thù, tôi cũng sợ mỗi ngày mở mắt ra thì phát hiện rất nhiều người đến công kích mình. Nhưng nếu vì công kích của bọn họ mà tôi phải thay đổi, phải biến thành dáng vẻ lý tưởng bọn họ muốn, có thể làm như vậy cuộc sống của tôi sẽ trôi qua dễ chịu hơn, nhưng trái tim tôi mỗi ngày đều sẽ bị giày vò."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Khi "Nữ thần" đụng phải "Nữ thần kinh"
Humor- Một người là nữ thần trên đỉnh vinh quang, khen ngợi không dứt. - Một người là nữ thần "kinh" chuyện xấu vô kể, scandal thay đổi liên tục, bình luận ác ý liên miên. - Khi "nữ thần" đụng phải "nữ thần kinh", cuối cùng sẽ đấu đá đến cô chết tôi sống...