Chương 27

21 4 0
                                    

Dưới sự giúp đỡ của Lingling Kwong, Orm Kornnaphat từ từ lui nửa đoạn người vừa chui vào ra bên ngoài, sau đó vào từ cửa chính.

Đáng tiếc là đèn LED bên ngoài, không thể sáng lên đầu tiên.

Lingling Kwong vén tóc Orm Kornnaphat, nhìn dấu đỏ bị song cửa sổ đè trên cổ, cô nói "K'Sethratanapong, em thật đúng là chuẩn bị cho chị một niềm vui lớn bất ngờ mà, xem ra buổi tối chị nhất định sẽ mơ tới một ma nữ gây tai họa cho nhân gian lại vô tình bị kẹt bên ngoài."

"Đi!" Orm Kornnaphat kéo tóc mình xuống, gỡ tay Lingling Kwong ra. "Chị mới là ma quỷ!"

Sau đó, Orm Kornnaphat ho khan hai tiếng, xoay người dựa trên tường, vươn tay sờ bóng nước to ở đó, lại thoáng nháy mắt ra hiệu với Lingling Kwong.

Thật ra Orm Kornnaphat đang phóng một loại tín hiệu. Mà nội dung của tín hiệu truyền tải này là "Nhìn đi, những bóng bay này chính là giang sơn trẫm gầy dựng cho nàng đấy."

Tuy nhiên nó chỉ vô ích, Lingling Kwong móc một chai nước khoáng Evian trong túi xách ra, mở nắp chai uống một hớp nhỏ, trong tay vẫn còn cầm nắp chai chỉ chỉ Orm Kornnaphat, hỏi "Cát bay vào mắt em à?"

Sau khi Orm Kornnaphat nghe thế, sắc mặt trầm xuống, tay sờ bóng bay như nặng ngàn cân, buộc phải chậm chạp.

"Cảm ơn quan tâm, mắt Orm very tốt!" Orm Kornnaphat nhớ tới mấy từ tiếng Anh gà mờ, giọng nói quỷ dị kia khiến lông tóc sau lưng Lingling Kwong dựng đứng.

"Vậy em bớt xem mấy vở kịch nhiều tập đi, em nhìn em xem, mắt sắp thành mắt lé luôn rồi." Lingling Kwong vặn nắp chai, sau đó ngồi xuống một ghế sa lon.

Orm Kornnaphat cũng không kiềm được, trợn tròn mắt.

Vì thế, Orm Kornnaphat bước đến ngồi xuống bên cạnh Lingling Kwong, kéo con thỏ bông lớn cao một mét trên ghế sa lon đặt lên đùi, còn sờ sờ sờ.

Lingling Kwong thấy, nói "Yo, không tệ nha, hôm nay em mua thực thể của em về rồi? Bang~!"

Orm Kornnaphat nghe xong, mắt lập tức híp thành một đường, kéo lỗ tai con thỏ xuống.

Lúc sau, Lingling Kwong cầm lấy nĩa nhỏ trên bàn trà lên, xiên một miếng táo được cắt đẹp ăn vào bụng, nhìn một vòng xung quanh, nói "Orm Kornnaphat, em cướp phòng cưới của ai à?"

Nghe được câu nói kia, Orm Kornnaphat thiếu chút nữa phun một ngụm máu tươi cao mười mét trên không.

"Lingling Kwong... chị chờ đó!" Orm Kornnaphat sột soạt đứng lên, đi đến phía tủ đựng đồ cạnh bàn bếp.

Lingling Kwong nhìn bóng lưng cô, ngã vào ghế sa lon che miệng cười. Nhân tiện còn tóm con thỏ lớn bên kia nhéo nhéo.

Orm Kornnaphat mở ngăn tủ ra, lấy ra một hộp lớn dùng ruy băng buộc chặt bên trong ra, mạnh mẽ khí thế hiên ngang giống như muốn ra chiến trường, bay tới trước mặt Lingling Kwong.

Lingling Kwong ngồi thẳng thân thể, ý cười nồng đậm.

Ngay sau đó, Orm Kornnaphat để hộp lớn xuống trên bàn trà, chống nạnh nói "Cho chị!"

"Đây là gì vậy?" Lingling Kwong hỏi.

"Tự mở xem đi."

Vậy nên Lingling Kwong không nói gì thêm, nghiêng người về phía trước, ngón tay mảnh khảnh tháo ruy băng, nhẹ nhàng kéo mở ra. Sau đó, nàng gỡ nắp thật to kia xuống.

[Lingorm] Khi "Nữ thần" đụng phải "Nữ thần kinh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ