mình đừng quên nhau

102 28 1
                                    

couple: dương domic x phạm anh duy 

thể loại: idol x thợ làm bánh (nghe chả liên quan gì nhau nhưng tui thích vậy ^^)

warning tag: có H nhẹ

********

sân bay tân sơn nhất, thành phố hồ chí minh.

hiện tại mới hơn 9h sáng, nhưng khắp hai bên cổng chào của sân bay đã sớm chật kín người. ai ai cũng thắc mắc không biết có phải hôm nay có ngôi sao hàn quốc nào đổ bộ về đất nước mình hay không mà đông tới cỡ vậy. nhưng nhìn lại banner và những cây quạt cầm tay mà các fan đang cầm thì hóa ra là để chào đón chàng idol trẻ tuổi trần đăng dương, hay còn gọi là dương domic. dạo gần đây nhờ tham gia một chương trình truyền hình thực tế, với độ duyên dáng hài hước và có chút "khờ khạo", cùng tư duy âm nhạc đỉnh cao và nhan sắc thu hút quyến rũ, dương domic đã thu về lượng fan rất đông đảo.

từ bên trong cửa hải quan, mới chỉ thấp thoáng một bóng người cao lớn với mái tóc trắng lấp ló thôi mà các fan đã không thể ngừng la hét và chen lấn nhau để được nhìn người thương. đăng dương sau nhiều tiếng bay mệt mỏi, năng lượng ngoại giao gần như đã cạn kiệt, nhưng nhìn những con người chầu trực chờ đợi mình thế này, hắn cũng không nỡ khiến họ thất vọng. vì vậy, dù vốn dĩ có thể đi cửa vip, hắn vẫn chọn ra bằng cửa thường và giao lưu một chút với các dopamine. 

***

bước lên xe oto sau màn giao lưu kèm chen lấn xô đẩy, đăng dương kiệt sức gục hẳn người trên ghế, giống như hận không thể chôn mình vào trong chiếc ghế êm ái này luôn vậy. 

"anh ơi, cho em về nhà nhanh nhé, em mệt quá" - hắn yếu ớt nói với anh lái xe, rồi cứ vậy chìm vào giấc ngủ sâu. 

về đến nhà, đăng dương lê thân hình 1m85 nhưng nhìn như cọng bún thiu bước vào trong. căn nhà hôm nay trống vắng đến lạ thường. lòng hắn tự nhiên trùng xuống hẳn. đáng lẽ sẽ có người chạy ra từ trong căn phòng kia, ôm chầm lấy hắn, tặng cho hắn những nụ hôn và sẽ nói "bống của anh giỏi lắm!", nhưng giờ chẳng còn gì nữa rồi.

***

có một bí mật mà có lẽ các fan của đăng dương chưa khám phá ra, đó là hắn từng yêu sâu đậm một người đàn ông lớn hơn mình 8 tuổi, chính là vị đầu bếp trẻ tuổi, đẹp trai trứ danh làng bánh - phạm anh duy. thế nhưng 1 năm trước, anh duy đã chủ động nói lời chia tay vào thời điểm mọi thứ đều đang tốt đẹp, cắt đứt mọi liên lạc với hắn và lập tức bỏ ra nước ngoài học tập, khiến đăng dương như rơi vào trạng thái vỡ vụn, cả năm qua hắn chỉ biết đâm đầu vào nhận job để nguôi đi nỗi nhớ anh. mỗi ngày, đăng dương chỉ ngủ được từ 3 đến 5 tiếng. hắn không muốn, và không dám ngủ, vì cứ nhắm mắt vào là lại mơ thấy gương mặt, giọng nói thánh thót và nụ cười ngọt ngào ấy. 

suốt một khoảng thời gian dài, đăng dương lúc nào cũng trong tình trạng say khướt khiến những người bạn của hắn như thành an, quang anh hay đức duy đều phải thay nhau canh chừng, nếu không có thể hắn sẽ uống đến hỏng gan luôn mất. còn người anh lớn của đăng dương, bùi anh tú thì đã luôn phải ra mặt từ chối mọi lời mời của các nhãn hàng vào thời điểm đó, phải giấu nhẹm cái tên bợm rượu này ở trong nhà để tránh mọi scandal không đáng có. 

[domicpad] như ánh sao sáng nhất thiên hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ