đừng trách tôi vì những điều sắp nói ra đây, nhưng nếu là tôi thì chắc chắn các bạn cũng sẽ có những suy nghĩ tương tự.nhìn xem, người yêu bé nhỏ của tôi "lê thượng long". vừa xinh đẹp vừa tài năng.
gương mặt của anh ấy, khiến cho ngay từ lần đầu gặp nhau, tôi đã quên sạch hết mọi kí ức về cái đám người yêu cũ. khỏi phải nói nhiều cũng đủ biết tôi cực kì yêu đôi môi đỏ hồng căng mọng, chu lên khi gọi tên tôi bằng cái tông giọng ngọt ngào đến chết người; tôi cũng yêu đôi mắt to tròn sâu thẳm và long lanh như mặt biển ngước nhìn tôi mỗi khi anh ấy muốn có thứ gì đó; hay chiếc mũi cao thanh tú mà tôi cực kì thích hôn vào để chọc ghẹo, và tất nhiên, làm sao mà tôi có thể ghét được những cái nốt ruồi nhỏ xinh duyên dáng đã góp phần tô điểm cho gương mặt anh thêm sắc sảo. bén muốn đứt tay.
nói vậy thôi chứ đừng nghĩ rằng tôi chỉ yêu anh ấy bởi vì cái mặt tiền không thôi đâu nhé. mà là tất cả mọi thứ, từ đầu đến gót chân của lê thượng long tôi đều si mê đến nhung nhớ mỗi ngày. đã phải mất hơn 5 năm ròng rã mới có thể biến chúng thành của riêng tôi nên sẽ không bao giờ có chuyện tôi ghét bất cứ thứ gì thuộc về anh ấy.
để mà nói về tài năng, thì các vai trò như ca sĩ, rapper, producer, hay stylist (cho chúng tôi),... anh ấy đều đã thử qua và đã vô cùng thành thạo; cầm trong tay rất nhiều bài hit đình đám và thậm chí sở hữu cả một thương hiệu thời trang riêng.
gần như chẳng có gì trên đời mà anh người yêu bé bỏng xinh đẹp của tôi không làm được.
ngoại trừ,
việc anh ấy quá dễ dãi với người khác.
để mình bị tiếp cận mà không hề có chút phòng bị.
bởi vì không có được anh ấy như tôi nên các bạn sẽ khó có thể hiểu rõ được, nhưng tôi vẫn muốn kể vì hôm nay là một ngày đặc biệt.
thượng long, em biết anh thấy rất vui khi tiếp xúc gần với mọi người, những cái bắt tay, vỗ vai, hay những cái ôm, thơm má,... anh đều trân trọng tất cả. nó cũng là lí do khiến anh hiểu rất rõ cảm xúc của người khác và luôn là hình mẫu chuẩn mực khi ta bàn về một người đàn ông trẻ đẹp, lịch sự, tinh tế và giàu có. anh là giấc mơ của rất nhiều người trên thế giới.
nhưng mà anh ơi, anh có biết
từ trước cả khi em có được cơ hội nằm cạnh anh vào mỗi buổi sáng như ngày hôm nay, thì trong lòng em luôn bừng lên một ngọn lửa đỏ rực, dồn dập và cay đắng dần ôm trọn lấy trái tim em mỗi khi em phải chứng kiến cảnh anh ở bên cạnh người khác với chỉ vài đốt ngón tay khoảng cách.
em thực sự muốn dập tắt những cái ý nghĩ ghen tuông vớ vẩn này đi khi trước mắt em đó là quang hùng, thành an, minh hiếu, hay quang anh,... những người anh em, đồng nghiệp thân thiết luôn sẵn sàng nâng đỡ, với những khoảnh khắc mà anh ở bên cạnh họ chơi những trò chơi tiếp xúc thân mật.
em muốn gửi cho anh song luân một lời xin lỗi từ tận đáy lòng vì đã giận anh tận 1 tuần. mặc dù em biết nó là một phần của chương trình và được dùng để thu hút người hâm mộ, nhưng nụ hôn đó vẫn ám ảnh em cho đến tận bây giờ.
cơ mà, chạm môi người yêu em đến tận 2 lần, anh có thề là mình không cố ý không?
...
hay gần đây, trong lúc xem anh kí tặng sau buổi diễn em đã gần như đạt tới giới hạn của mình khi mà (lại một lần nữa) anh sẵn sàng đưa má cho fan hôn bởi vì họ mong muốn anh làm như vậy?
thượng long ơi, em yêu anh, luôn muốn lúc nào anh cũng phải ở bên cạnh em, đưa môi cho em môn mỗi khi em cần, cũng muốn cả người anh từ đầu tóc, tay chân cho đến quần áo, chỉ mang mỗi mùi hương của em. hình ảnh anh những lúc hạnh phúc, mềm yếu hay tức giận, ghen tuông hay là gì đi chăng nữa cũng chỉ nên được mỗi mình em nhìn thấy thôi.
tôi biết mà, thật quá đáng khi đòi hỏi anh ấy những điều vô lí như vậy.
làm bạn trai wean lê thật đúng là một công việc khó khăn, nhưng nếu ai cũng chọn việc dễ dàng thì phần khó sẽ dành cho ai? nên tôi sẵn sàng đón nhận vị trí này bằng tất cả tình yêu chân thành của mình.
các bạn thấy có đúng không?
...
...
...
"... à vâng, cảm ơn rapper hurrykng vì những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm của mình đến với mọi người.
nhưng có lẽ chúng ta nên dừng lại ở đây và dành câu chuyện này cho một buổi talkshow khác để quay lại chủ đề chính thôi nhỉ?"
(. ❛ ᴗ ❛.)
BẠN ĐANG ĐỌC
kngwean | chỉ em yêu anh
Romance(。•̀ᴗ-)✧ ooc. tương lai gần, sau khi chương trình atsh kết thúc. viết theo góc nhìn của một người bạn trai gia trưởng, hay ghen.