Giới thiệu
Nhân vật chính:
Đỗ Hải Đăng× Huỳnh Hoàng Hùng
Thể loại:
H văn, trai có l, ntr.
Lưu ý:
Từ ngữ, miêu tả và lời thoại nhân vật trần trụi, tục, có thể gây khó chịu.
Nội dung:
Vào một đêm mưa, tên tội phạm truy nã đột nhập vào một nhà ngẫu nhiên để ăn trộm, nào ngờ đang lục lọi thì bị phát hiện. Vốn định giết người diệt khẩu, nhưng khi thấy Hoàng Hùng có cái lồn quá ngọt nước, anh trộm Hải Đăng không nhịn nổi nên đè em xuống bú hết nước sau đó chịt chịt.
- CẢNH BÁO FULL TỪ THÔ TỤC LIÊN QUAN ĐẾN BỘ PHẬN SINH DỤC PHỤ NỮ, HÃY CÂN NHẮC. –
-
Âm thanh lạch cạch kỳ lạ vang lên giữa những tiếng sấm đánh ồn ào, khiến Hoàng Hùng đang chìm trong giấc mộng lờ mờ tỉnh giấc. Bé nhỏ đưa tay dụi dụi khoé mi, cố gắng xua đi đôi chút cảm giác buồn ngủ để có thể mở mắt nhìn xung quanh căn phòng. Cảnh tượng gọn gàng không chút dịch chuyển của đồ vật làm Hoàng Hùng an tâm phần nào, nhưng khi em định nằm xuống ngủ tiếp thì một tiếng động lại đột nhiên vang lên. Trái tim trong ngực em bắt đầu đập loạn, hơi thở cũng dồn dập hẳn đi vì cảm giác bất an dần len lỏi khắp da thịt. Tuy nhiên, xúc cảm ấy chỉ diễn ra một vài phút, khi trấn tỉnh lại Hoàng Hùng quyết định gọi chồng dậy để đi kiểm tra cùng mình, nhưng dù em đã lay lay bả vai vài lần nhưng anh vẫn thở đều, hoàn toàn không có biểu hiện tỉnh giấc. Hoàng Hùng nhìn anh lần nữa rồi khẽ thở dài, em thôi đi ý định gọi chồng dậy, mà từ từ vén chăn sang một bên, thò chân xuống xỏ vào dép lông rồi chậm chạp mở cửa.
Hoàng Hùng lò mò trong bóng tối, em cố nheo mắt để có thể nhìn rõ cảnh vật xung quanh. Nhưng đi một đoạn đến giao điểm của bếp và phòng ngủ, em vẫn chưa tìm ra nơi phát ra âm thanh kỳ lạ mà mình vừa nghe khi nãy. Hoàng Hùng cố gắng đi sâu hơn về phía tủ lạnh trong góc bếp, định bụng sẽ kiểm tra nơi đó một chút rồi quay trở lại ngủ tiếp. Tuy nhiên khi em chỉ vừa bước đến sát bên bồn rửa, thì sau lưng bỗng dưng xuất hiện một bàn tay lạ, nó lướt nhẹ qua bả vai rồi dừng lại ở phần eo.
"Sao lại có một bé cừu đi lạc thế này?" Hải Đăng mạnh tay kéo em vào trong ngực mình bằng một lực vô cùng dũng mãnh, khoé môi gã đàn ông nhanh chóng áp chặt vào vành tai em mà nhai mút, không quên thì thầm vài câu trêu ghẹo.
"Ah....anh là ai...." Hoàng Hùng hoảng hốt đến mức không giữ nổi bình tĩnh mà run lẩy bẩy, cả thân thể em dường như đã hoàn toàn bị tên đàn ông lạ mặt chế ngự khi hai cánh tay gã liên tục quấn quanh phần eo và gò ngực gầy. Chàng trai thở hỗn hển, nức nở hỏi lại bằng một câu cực kỳ ngây thơ và vô ích, tuy nhiên chính em cũng không biết mình phải nói gì nên chỉ đành thuận theo đại não, nó bật ra câu nào, khoé miệng nhỏ bé phải tuân theo mệnh lệnh mà phát ra âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
loạn tình đêm mưa | doogem
General FictionVào một đêm mưa, tên tội phạm truy nã đột nhập vào một nhà ngẫu nhiên để ăn trộm, nào ngờ đang lục lọi thì bị phát hiện. Vốn định giết người diệt khẩu, nhưng khi thấy Hoàng Hùng có cái lồn quá ngọt nước, anh trộm Hải Đăng không nhịn nổi nên đè em xu...