ryu minseok tìm đến rượu bia giải sầu , bản thân cậu cũng chả lấy được chuyện gì để giải sầu luôn đó ta ơi . hmm chắc là ryu minseok có vẻ đang yêu ai đó theo như wangho đoán rồi thì phải , chỉ là người làm ryu minseok phải buồn rầu như bây giờ không biết là ai một trong hai khứa bạn đồng niên của cậu mà thôi .
nóc từ chai này đến chai khác không để lại vụn nào , gương mặt thì đỏ bừng trông nó buồn cười mà dễ thương lắm cơ . hai hàng nước mắt cứ chảy dài ngấn lệ , sự xinh đẹp hiện hữu ngay trong quán bar ấy làm nhiều thằng xung quanh phải thèm khát đến mức tìm cách chuốc thuốc cậu ta .
vài dòng tin nhắn đang dang dở gửi qua wangho thì ngay lập tức cậu cũng ngất lịm đi trên bàn , cơ hội cho những kẻ biến thái hành động chúng ẵm cậu lên đưa cậu vào phòng vip nhất của quán .
" wangho ! "
" aaaaa !!! "
tiếng la vang vọng khắp phòng làm lee sanghyeok giật thót tim rớt luôn cuốn sách trong tay .
" em bị làm sao thế ? lỡ anh bị yếu tim thì sao em ? "
" e-em xin lỗi , nhưng mà sao anh xuất hiện gì không nghe tiếng bước chân luôn thế ? em sợ ăn trộm nên em la lấy thế trước "
" trời đất ơi "
" minseok á anh ... em có linh cảm không được ổn cho lắm "
vừa dứt câu kim hyukkyu tông cửa chạy ào vào trong nhà của wangho và sanghyeok , đằng sau là chiếc mèo cam cao bất lực thở hồng hộc .
" minseok , minseok gặp nguy rồi"
" hả ??? làm sao ??? "
" nhưng mà thằng nhỏ đang ở đâu ? "
" tin nhắn nó gửi em nè , ở quán bar ! chết rồi , chết rồi "
" gọi hai đứa bạn của nó đi xem nó thử ? "
" có cái nịt á anh ơi ! moon hyeonjun dẫn choi wooje đi chơi ở đâu rồi , còn minhyeong thì đang ở clb "
lee sanghyeok liền gọi thẳng vào số máy của lee minhyeong , bắt minhyeong mau tới quán bar theo địa chỉ hắn đưa bảo minhyeong dẫn minseok về nhà an toàn . bị mắng té khói vì chưa kịp tải thông tin , minhyeong cũng nhanh chóng xách đít đi tìm minseok .
[🌸]
mơ mơ màng màng , đầu óc trống rỗng . ryu minseok chỉ biết hiện tại người con trai trước mặt cậu rất giống lee minhyeong , miệng xinh như muốn nói gì đó nhưng lại không tài nào nói ra thành lời được .
khóe mắt ngấn lệ , quần áo trên người đều bị cởi ra hết , cơ thể phủ lên mỗi chiếc áo sơ mi trắng của đám biến thái kia . trông cậu lả lơi nhưng lại rất quyến rũ đến chết người , thuốc dần ngấm , cậu khó chịu trong người lắm .
" minhyeong... minhyeong , c-cứu tao với ...minhyeong "
ít ra cậu vẫn còn ý thức được , đùi xinh trắng nõn bị bọn biến thái sờ soạng liên tục . nằm trên chiếc giường king size cảm giác thật đáng sợ , giá như đây là mơ nhỉ ?
" mẹ chúng mày ! bố tới đưa bọn mày xuống chầu diêm vương đây !!! "
chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi lee minhyeong thật sự đã kịp thời xuất hiện , thân ảnh run rẩy như nhằm cầu cứu minhyeong . cảnh xuân xanh lấp ló trước mặt khó thằng nào chim không cương , lee minhyeong cởi áo khoác ra tính khoác lên người cậu thì bị cậu ngăn lại .
cậu ôm chầm lấy minhyeong , để lộ tấm lưng trắng trẻo , mềm mại khiến lee minhyeong chỉ biết nuốt nước bọt vào trong .
" t-tao bị hạ thuốc rồi ..."
" tao đưa mày về ngâm nước lạnh là được "
" k-không , mày...mày giúp tao được không ? "
" khùng à ? nghe tao "
" mày không thích tao à ? dù bây giờ tao đang không mặc gì ? "
" minseok , mày bị điên thật rồi , tao đưa mày về nhà ha "
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đủ tốt để yêu em | on2eus ;fakenut ;guria ;chodeft
Fanfic↳ H tục ↳ Ngôn từ mất kiểm soát ↳ Ooc