CHAPTER I

148 5 0
                                    

"Sofia's POV"(while walking inside the university)

Hi, ako nga po pala si Sofia Ashley Smith but you can call me "Fyang" or pede rin "Ali"pero pede nyo ko tawagin kung san kayo comfortablelabol labol labol 😁 im 18 years old and currently studying in Dream High University. As you all know very popular ako sa school namin eh magandang eabab kaya to, at saka social media influencer ako, malamang at samahan nyo ko sa storya ng buhay ko ......... Ay este 😒 story pala nang Lovelife ko (lovelife) 😬. "Talege ba sofia" anyways, i think naman na i can safely say na we have this mutual understanding kasi nga we have the same vibes para pa saan tinawag ko syang best friend diba ....

"Hey Sofia" sabi ni Jm sabay akbay sa balikat ko.

And there he goes ......

My guy best friend

My best man

May forever lover boy

JM IBARRA ..

"Bakit parang late ka yata sa first day mo? Ano ginawa mo ha ?" Sabay tawa at nang aasar ..

"Ginawa ?? Malamang magkausap kaya tayo magdamag edi napuyat ang eabab na to" sambit ko habang tumatawa na rin .

"Hatid na kita sa room mo , akina yung bag at books mo ako na magdadala para sayo"

Agad ko naman binigay sakanya yung kinukuha nya while walking pinag titinginan kami at pinagbubulungan others says "ayan nanaman ang mag bff raw pero obvious naman na parang mag jowa na "

Yung iba naman "sus yung babae ang dikit ng dikit eh "

At many more nako puro negative . Pake ko ba sakanila isipin na nila kung ano gusto nilang isipin

Di ko nga pala nababanggit sainyo kung popular ang eabab na to ofcourse popular rin yung bff ko ampogi kaya neto nakakapanlaglag ng panty . Ang oa ko bakla anebe  .

Guys Dont get me wrong ah, he is just my bestfriend .literal but sometimes kasi confuse ako sakanya . He's not my typical type of guy talaga kasi ang gusto ko is matangkad , moreno , makapal kilay maganda mata matangos ilong ,pouty lips and shytype na guy pero i dont think na nageexist yon . Kaya lang minsan nagkakaroon kami ng mutual understanding kasi nga diba sabi ko nga we have the same vibes and ang cute nya kapag ngumingiti so yeah ayon parang may crush lang ako sakanya ng konti and i like it na parang princess treatment trato nya sakin..

"Here you go , pumasok ka na late na late ka na " sabi nya .

While me *kinuha ko yung bag ko at books ko sakanya*

"Anong late . 15mins lang no" sabi ko .

"Sunduin kita mamaya sabay tayo kumain" he said . Odiba kinilig ako ng very slight . Tumango lang ako nginitian sya

"Owkey" agay 😬 pabebe ang bakla 😆🤣

Bago ako pumasok ng room ko , nakita kong tinapik sya ng isa sa kaklase nya na nagawi sa building namin at may binulong sakanya . Tatanungin ko sana kung ano yon pero nagmadali sya umalis

"Fyang alis na ko mamaya na lang"  sabi neto na nagmamadali kasama yung kaklase nya na si binsoy

"Fyang" i like it when he calls me sofia parang ang sexy lang kasi hehehe

JM IBARRA'S POV

Pagkahatid ko kay fyang sa room nya nakasalubong ko naman si binsoy sabay tapik sakin at bulong .

Agad ko naman tong tiningnan at nagmadali kaming lumabas sa building ng sophomore .

"Ano oras raw erp ?" Tanong ko dito

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 2 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Unexpectedly Fall InloveWhere stories live. Discover now