Lại lâm thiếu bạch 1-10

34 4 0
                                    

Lại lâm thiếu bạch 1

-

Đãi trần tình lệnh thế giới sau khi kết thúc, ta, trăm dặm đông quân, cùng với diệp đỉnh chi còn không có trở lại hệ thống không gian, đã bị bơ một phen đẩy mạnh thời không đường hầm, ta tựa hồ còn nghe được bơ nói một câu.

BơTỷ tỷ, chuyện quá khẩn cấp, xin lỗi!

Ta vội vàng ổn định thân hình, chậm rãi rớt xuống đến một cái trên sườn núi, ta khắp nơi nhìn xung quanh, đột nhiên phát hiện hai người chính hướng trên núi mà đến, ta hướng tới bọn họ hai người đi đến, chuẩn bị dò hỏi đường ra, bọn họ vừa thấy đến ta xuất hiện, sững sờ ở tại chỗ, trăm miệng một lời nói.

Mọi ngườiTiên nữ!

Vân chỉ đa ( vân hi )Lý trường sinh?

Lý huyềnTiên nữ, ngươi gọi sai, ta không gọi Lý trường sinh, ta kêu Lý huyền.

Vân chỉ đa ( vân hi )Ta biết, nhưng là ta kêu chính là ngươi bên cạnh vị kia.

Cơ hổ tiếpTa sao?

Cơ hổ tiếpTiên nữ tỷ tỷ, ta cũng không gọi Lý trường sinh, ta kêu cơ hổ tiếp.

Ta vẻ mặt mê mang nhìn cơ hổ tiếp, nghĩ thầm rõ ràng chính là Lý trường sinh bộ dáng, nhưng cơ hổ tiếp lại phủ nhận chính mình là Lý trường sinh, ta than nhẹ một tiếng, vẫn là hướng cơ hổ tiếp xin lỗi.

Vân chỉ đa ( vân hi )Thực xin lỗi, là ta nhận sai người.

Cơ hổ tiếpKhông quan hệ!

Cơ hổ tiếpBất quá tiên nữ tỷ tỷ, ta cùng cái kia Lý trường sinh lớn lên thực tương tự sao?

Nghe được cơ hổ tiếp dò hỏi, ta gật gật đầu, chậm rãi trả lời nói.

Vân chỉ đa ( vân hi )Giống nhau như đúc.

Cơ hổ tiếp nghe được ta trả lời cúi đầu trầm mặc, ta vội vàng dời đi đề tài.

Vân chỉ đa ( vân hi )Các ngươi hai người cũng biết núi này là nơi nào?

Lý huyềnĐương nhiên biết!

Lý huyềnTiên nữ, nơi này là hoàng long sơn, tiên nữ chẳng lẽ không phải này trên núi người sao?

Vân chỉ đa ( vân hi )Cũng không phải, ta khắp nơi đi dạo, nghĩ đến tại đây trên núi lạc đường.

Lý huyềnThì ra là thế.

Vân chỉ đa ( vân hi )Vậy các ngươi hai người lên núi là?

Cơ hổ tiếpChúng ta huynh đệ hai người nghe nói này hoàng long trên núi có thần tiên, là tới bái sư!

Vân chỉ đa ( vân hi )Nga nga ~

Đột nhiên, bơ ở ta trong đầu hô to.

BơTỷ tỷ, thực xin lỗi, ta truyền tống sai địa phương......

Vân chỉ đa ( vân hi )Kia đông quân cùng chi chi đâu?

BơBọn họ không có

BơTa đây liền vì tỷ tỷ một lần nữa truyền tống......

Vân chỉ đa ( vân hi )Từ từ, ta trước cùng này hai người nói tạm biệt.

BơHảo......

Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ